1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เปิดตัวภาพยนตร์เกาหลี 3 เรื่อง 3 รส รับเดือนแห่งความรัก

เปิดตัวภาพยนตร์เกาหลี 3 เรื่อง 3 รส รับเดือนแห่งความรัก

เมเจอร์ ซีนีพิคเจอร์ส เปิดตัวภาพยนตร์รัก 3 เรื่อง 3 รส จากประเทศเกาหลีต้อนรับเดือนแห่งความรัก ที่พิเศษ กว่านั้น คือได้ลดราคาตั๋วเหลือเพียง 80 บาท ทุกรอบทุกที่นั่ง ณ โรงภาพยนตร์ที่ร่วมฉายทั้งในเครือเมเจอร์ และ อีจีวี

เริ่มจากวันดีที่ 17 ก.พ. ฉายภาพยนตร์เรื่อง "When I Turned Nine" เก้าขวบครับ เมื่อรักแรกเริ่ม หรือแฟนฉันฉบับเกาหลี เป็นเรื่องราวของมิตรภาพและความรักของเด็ก 9 ขวบ ที่จะมาทำให้ หัวใจคุณพองโตอิ่มเอมไปกับเรื่องราวหนหลังเมื่อครั้งเยาว์วัย

ต่อจากนั้นวันที่ 23 ก.พ. เรื่อง "My Tutor Friend" ติวนัก รักซะเลย ภาพยนตร์ ที่จะมากระตุ้นต่อมหัวเราะ เมื่อชายหนุ่มอันธพาลลูก ส.ส. ที่ควรจะเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปี 2 แล้ว แต่ทว่าเรียนยังไงๆ ก็ไม่จบมัธยมปลายซะที คุณแม่ของเขาสุดเอือมระอาได้พาคุณครูพิเศษจอมเปิ่น วัยเดียวกันมาสอนพิเศษ เรื่องรักวุ่นๆ ขำกลิ้งก็อุบัติขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ติดอันดับภาพยนตร์ทำเงินของเกาหลี เพียง 5 วัน มีผู้ชมกว่า 1 ล้านคน

ส่งท้ายด้วยเรื่อง "The Legend of Evil Lake" ตำนานรัก ทะเลสาปพันปี เรื่องราวความรักของนายพลหนุ่มรูปงามมากฝีมือ ซึ่งเป็นที่หลงใหลของสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วหล้า อยากถอนตัวจากราชสำนักมาใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่กับสาวคนรัก แต่มีหรือที่จะถอนตัวได้ง่ายๆ เมื่อโชคร้ายบังเกิดกับสาวคนรัก นายพลหนุ่มจะปกป้องเธอได้หรือไม่ พบความริษยาหักหลัง ตื่นตากับเทคนิคพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ในวันที่ 3 มี.ค.ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ซัลวาดอร์ มัลโล (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ผู้กำกับภาพยนตร์ที่หมดไฟในการทำงาน และสภาพร่างกายย่ำแย่ โดยเรื่องราว...อ่านต่อ»