1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จับตลกมาปฏิบัติการฮาแบบไม่มียั้งใน พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า

จับตลกมาปฏิบัติการฮาแบบไม่มียั้งใน พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า

อาร์.เอส.ฟิล์ม จับตลก ร่วมปฏิบัติการ ขำ ขำ เพื่อชาติ ระดมทีมทั้งตลกรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก จนถึง รุ่นจิ๋ว กับภาพยนตร์ฮาเบาสมองใน "พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า"

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อตำรวจสืบสวนได้ข่าวคนร้าย มือระเบิดป่วนเมือง ที่จะลงมือครั้งต่อไปในอีก 3 วันข้างหน้า โดยเลือกสถานที่เป็นโรงพยาบาลโรคจิตแห่งหนึ่ง พวกเขาจึงได้ส่ง ตำรวจมือดี 3 นาย คือ สุภาพ รับบทโดย "เทพ โพธิ์งาม" พิทักษ์ รับบทโดย "ค่อม ชวนชื่น" และ สันติ รับบทโดย "จิ้ม ชวนชื่น" ไปสืบข่าวโดยการปลอมตัวเป็นคุณหมอคนใหม่เข้าไปที่นั่น

เรื่องวุ่นๆ คงไม่จบแค่นี้ ถ้าไม่มีหมอผี รับบทโดย "หน่อย เชิญยิ้ม" ที่แอบเข้ามาตามหาหม้อของแม่นาค และกระเหรี่ยง ที่นำโดย จ่อมุข รับบทโดย "จตุรงค์ มกจ๊ก" พร้อมลูกบ้าน ที่ต้องการมาปล้นเงินของโรงพยาบาล หมอ พยาบาล พร้อมทั้งคนไข้โรคจิต ฯลฯ โดยมีนักแสดงตลกที่รู้จักกันอย่างดี อาทิ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" "อ่าง เชิญยิ้ม" และ "จอย ชวนชื่น" พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญอย่าง "หม่ำ จ๊กมก" "ธงธง มกจ๊ก" และ "อาภาพร นครสวรรค์" โดย "ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล" ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"พยัคฆ์ร้าย ส่ายหน้า นอกจากจะเป็นการรวมตัวของนักแสดงตลกชั้นนำที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว ยังได้นางเอก นางแบบสาวสวยชื่อดังแถมยังไม่เคยรับงานภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน และครั้งนี้จะเป็นงานแรกของเธอ ซาร่า มาลากุล เลน ที่มาร่วมสร้างสีสันให้ให้กับบรรดาเหล่านักแสดงและทีมงาน ในบท เกวลิน นางพยาบาลที่แสนสวยและแสนดี ทำเอาทั้งหมอและคนไข้ หัวใจปั่นป่วนกันไปตามๆ กัน

แม้ว่าจะเป็นหนังตลก แต่เรื่องของบทยังมีความสำคัญ หนังเรื่องนี้จึงได้นักเขียนบทฝีมือดีอย่าง พิง ลำพระเพลิง คนคุ้นเคย รับหน้าที่ดูแลความฮาของเรื่อง ส่วนงานการกำกับฯ ตกเป็นหน้าที่ของผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง และเป็นผลงานกำกับหนังใหญ่เรื่องแรกของ ยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพชร ที่ปัจจุบัน เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ กำกับฯ รายการทีวี รายการตลกชื่อดังมากมาย อาทิ 3 ช่า คาเฟ่ 5-4-3-2 โชว์ ฯลฯ ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงรายการ ที่เน้นความเฮฮาเป็นหลัก มาประกันความฮา ได้เป็นอย่างดี"

พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า เริ่มปฏิบัติการขำขำ พร้อมกัน 14 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อพลังแห่งสวรรค์ และโลกได้ให้กำเนิดไข่มุกพลังวัตรที่หลอมรวมพลังมหาศาลไว้ด้วยกัน หยวนสือเทียนจุน เทพผู้เป็นใหญ่ที่สุด...อ่านต่อ»