1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คลอเดีย ชิฟเฟอร์ นางแบบสาวผู้โชคดีที่ไม่ต้องห่วงเรื่องอ้วน

คลอเดีย ชิฟเฟอร์ นางแบบสาวผู้โชคดีที่ไม่ต้องห่วงเรื่องอ้วน

"คลอเดีย ชิฟเฟอร์" สาวผมทองที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเดินแบบมานาน นอกจากจะสวยปิ๊งอยู่เสมอแล้ว ยังเป็นสาวที่โชคดีที่สามารถกินอะไรก็ได้ที่เธอชอบ โดยที่ไม่ต้องกังวัลว่าน้ำหนักจะเพิ่ม และก็ไม่จำเป็นต้องลดน้ำหนักด้วย ราวกับว่าเธอมีกระบวนการเผาผลาญอาหารที่รวดเร็วอย่างนั่นแหละ

นางแบบร่างระหงษ์ชาวเยอรมัน ยืนยันกับทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วงร่างกายที่ผ่ายผอมของเธอเลย เพราะเธอยังคงรับประทาน 3 มื้อต่อวัน เพียงแต่ว่าเข็มตาชั่งไม่เขยื้อนขึ้นเท่านั้นเอง

คุณแม่ลูกสองยังกล่าวด้วยว่าแม้แต่การมีลูกก็ไม่ได้ช่วยให้เธอมีน้ำหนักมากขึ้น แถมยังดูเหมือนว่าเธอผอมมากกว่าตอนก่อนคลอดลูกเสียอีก

"มีบางสิ่งที่แปลกๆ เกิดขึ้นกับฉัน ก่อนตั้งท้อง ฉันต้องคอยระวังเรื่องน้ำหนัก ต้องมีครูฝึกส่วนตัวเพื่อมาดูแลเรื่องนี้ และฉันต้องไม่แตะพวกของหวานต่างๆ เลย อย่างไรก็ตาม พอฉันคลอดลูก และเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมตัวเอง น้ำหนักก็ลด ฉันสามารถกินทุกอย่างที่ฉันต้องการ ฉันสามารถกินมันฝรั่งทอดโดยที่ไม่เป็นอะไร มันคงจะเป็นกรรมพันธุ์ละมั้ง เพราะคุณแม่ของฉันก็เคยเป็นอย่างนี้เหมือนกันตอนให้กำเนิดฉัน"

นอกจากนี้ คลอเดีย ยังเสริมอีกว่า "การลดน้ำหนักจะทำลายกระบวนการเผาผลาญอาหาร ทุกวันนี้ฉันกินอาหาร 3 มื้อต่อวัน และพยายามจะไม่กินระหว่างมื้อต่างๆ แทน"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของความกล้าหาญ และความพยายามขององค์กรโมนาร์คที่ถอดรหัสสัตว์ดึกดำบรรพ์ เมื่อเหล่าสมาชิกต้องเผชิญหน้ากับกองทัพสั...อ่านต่อ»