1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ หมานคร - มาร์ก - เนย - จา - เฉินหลง - นาค - เจเน็ต

ซุบซิบ หมานคร - มาร์ก - เนย - จา - เฉินหลง - นาค - เจเน็ต

ยิ้มแก้มปริสำหรับ "หมานคร" ที่ไปฉายโชว์ที่เทศกาล โลคาโน อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล แล้วได้ผลตอบรับอย่างดี มีผู้ชมมากกว่า 9,000 คน เล่นเอา "จี๊ด - แสงทอง เกตุอู่ทอง" ขาสั่นยิ่งกว่าเดินแบบครั้งแรกเสียอีก ส่วนหนุ่ม "จีน - มหาสมุทร บุญยรักษ์" ก็ขโมยซีนด้วยการเดี่ยวกีต้าร์ครวญเพลง In My Life ของวงสี่เต่าทอง เรียกเสียงกรี๊ดแบบเต็มๆ

แสดงภาพยนตร์เรื่อง "Boogie Nights" ไปตั้งแต่ปี 1997 แต่ "มาร์ก วอห์ลเบิร์ก" เพิ่งมาเป็นกังวลและเผยว่าไม่มีทางให้ลูกสาวของเขาดูภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอันขาด เหตุเพราะบทบาทนักแสดงภาพยนตร์โป๊ในเรื่องนั่นแหละ โดยคุณพ่อมือใหม่บอกว่าถ้าลูกสาวของเขา ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 1 ปี ได้ดูเรื่องนี้เมื่อไร คงต้องเตรียมคำอธิบายเอาไว้เยอะเลย โฮะๆ ก็เล่นแสดงซะสยิวกิ้วขนาดนั้น

"เนย - ณหทัย เล็กบำรุง" เป็นนางแบบและพิธีกรมานานยังไม่เปรี้ยงปร้างสักที เลยหันมาเอาดีกับ งานแสดงภาพยนตร์ "Pattaya Paradise" ร่วมทุนสร้าง 3 ประเทศ ไทย ฮ่องกง อเมริกา แถมงานนี้พลิกโผรับบทกะเทยซะงั้น ยากง่ายไม่รู้ รู้แต่ว่าหน้าให้เหมือนกันนะ

รู้ไหมว่าฉากเอ็กซ์เกมหรือเอ็กซ์ทรีมสปอร์ตที่เห็นบู๊กันแหลกราญนั้น "จา - พนม ยีรัมย์" เป็นต้นคิดเอง โดยผสานความชอบส่วนตัว โชว์ความสามารถทั้งกระโดดสูง ยืดตัว หดตัว ฉีกขา โอ้ย! มากมาย รวมทั้งลังกาหลัง แล้วเอาตัวไปแปะกับผนังตึกเหมือนตุ๊กแก แซบซ่าสมกับเป็น "ต้มยำกุ้ง" ดีไหม!

เริ่มต้นเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโตแล้ว เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา งานนี้มีพิเศษที่การฉายภาพยนตร์จีนถึง 9 เรื่องรวด เพื่อฉลองอุตสาหกรรมภาพยนตร์จีนที่มีอายุครบ 100 ปี รวมทั้งครบรอบ 35 ปี ความสัมพันธ์จีน - แคนาดา พระเอกนักบู๊ชาวจีนอย่าง เฉินหลง มีหรือจะพลาด แถมไม่ได้ไปมือเปล่า หนีบเอา "The Myth" ไปฉายโชว์ด้วย ไม่ลืมขายของเลยนะเฮีย!

เป็นเรื่องจนได้เมื่อทีมงาน บ๊อกซ์ ออฟฟิศ นำเอาศาลจำลองของแม่นาคพระโขนงเข้ามาไว้ในบริษัท เริ่มตั้งแต่แม่บ้านทำงานอยู่คนเดียวกลับได้ยินเสียงหายใจถี่ๆ รดต้นคอ ทีมงานกราฟฟิกนั่งทำงานอยู่ เห็นคนเดินผ่านเหลียวมองหาก็ไม่เจอใคร ยังไม่รวมเสียงดังตึงตังและอุปกรณ์สำนักงานที่เปิดปิดเองโดยไม่มีสาเหตุ โดนไปซะขนาดนี้ เลยต้องรีบยกขบวนไปกราบขอขมาพร้อมเอาศาลจำลองไปคืนย่านาคกันด่วน

หลังจากเอาเอาศาลจำลองไปคืนแล้ว ก็ไม่มีเรื่องผิดปกติอีกเลย ตรงกันข้ามไม่รู้ว่าเป็นเพราะผลบุญหรือผลบน หนึ่งในทีมงานเกิดโชคดีถูกหวยเข้าเต็มๆ ถอยรถใหม่ป้ายแดงมาขับ สบายใจเฉิบ เห็นผลทันตาจริงจริ๊ง!

ด้วยความที่งานล้นมือจนไม่มีเวลาไปเรียนการแสดงที่ไหน "เจเน็ต เขียว" จึงแก้ไขด้วยการเรียนระยะสั้นจากละครทางโทรทัศน์แทน โดยยึด "นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์" เป็นต้นแบบ ซึ่ง เจเน็ต เผยว่ายังห่างจาก นุ่น อยู่หลายขุม เพราะพอถึงบทเศร้าร้องไห้ทีไร ส่องกระจกแล้วเห็นเอเลี่ยนทุกที?!?! แต่ถ้าเป็นเรื่องร้องเพลงละก็ถึงไหนถึงกันใช่ไหมล่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวสุดสยองของคู่สามีภรรยา แมตต์ (เควิน แจนส์เซนส์) และ เคต (โอลยา เคียวอีเลนโก) เมื่อทั้งคู่พบว่าในบ้านใหม่ของพวก...อ่านต่อ»