1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นุ่น ยอมรับหนักอก รับบท คุณมิลค์ เจ้านายสาวสุดเซ็กซี่

นุ่น ยอมรับหนักอก รับบท คุณมิลค์ เจ้านายสาวสุดเซ็กซี่

"หนูหิ่น เดอะมูฟวี่" ภาพยนตร์ที่มีโครงเรื่องมาจากหนังสือการ์ตูน จ่อคิวลงโรงฉายให้ได้ชมกัน 30 มีนาคม นี้ จึงทำให้บทบาท คุณมิลค์ เจ้านายสาวแสนสวยหุ่นเซ็กซี่ของหนูหิ่นถูกจับตามองว่าเป็นใคร มาจากไหน จนนางเอกสาวน้องใหม่อย่าง "นุ่น - กชกร ศุภการกิจกุล" ที่มีตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์เป็นประกัน ยอมรับหนักอก (หนักใจ) อยู่ไม่น้อย

"เรื่องแรกเลยที่หนักใจ คือเรื่องของคาแรกเตอร์ค่ะ เพราะปกติตัวนุ่นเองจะเป็นผู้หญิงที่ง่ายๆ ไม่ติดสวย สบายๆ เป็นคนทำอะไรเร็ว ไม่ชอบความวุ่นวาย มีความเชื่อมั่นในตัวเองบ้างในบางครั้ง แต่คุณมิลค์เจ้านายของหนูหิ่น ผู้จัดการบ้านตัวป่วน ค่อนข้างจะเป็นผู้หญิงที่สวยมาก น่ารัก เซ็กซี่ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง กล้าแสดงออก และที่สำคัญดูออกจะเป็นคุณหนูมากๆ ก็มีที่เหมือนใกล้เคียงกันและก็ต่างกันไปเลย

โชคดีที่นุ่นได้เข้าแคมป์เรียนรู้และฝึกเรื่องการแสดงกับครูเล็ก ภัทราวดี แล้วพอมาเล่นจริงก็ได้พี่เอส (คมกฤษ ตรีวิมล) คอยแนะนำบวกกับได้ รุ้ง คอยรับส่งในการเล่นแต่ละฉาก มีฉากหนึ่งที่นุ่นเข้าใจผิดคิดว่าหนูหิ่นถูกยิง นุ่นตกใจและต้องร้องไห้ ฉากนี้ปาเข้าไป 7 เทก กว่าจะทำได้ แต่บางทีก็เป็นเพราะรุ้งก็มีน่ะ ที่ทำให้ต้องเล่นหลายเทก ก็มองหน้ารุ้งทีไรก็อดขำไม่ได้ทุกที รุ้งทำหน้าเศร้า นุ่นก็รู้สึกแปลกๆ เพราะไม่เคยเห็น เห็นแต่ทำท่าทางทะลึ่งทะเล้น พี่รุ้งชอบทำอะไรแบบเอ๋อๆ งงๆ พูดผิดๆ ถูกๆ แต่ก็สนุกดีค่ะ

ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานหนังเรื่องนี้ และได้ทำงานกับผู้กำกับเก่งๆ อย่างพี่เอสด้วย หนักใจไหมมีคนถามเข้ามาเยอะมาก เพราะบทของคุณมิลค์ที่พี่เอ๊าะเขียนในหนังสือการ์ตูน จะว่าไปคุณมิลค์ค่อนข้างจะเป็นเพอร์เฟกเกิร์ลเลยก็ว่าได้ เป็นขวัญใจของแฟนๆ รองจากหนูหิ่นเลยล่ะค่ะ และที่สำคัญเรื่องสัดส่วน (ส่วนสัด) ตรงนี้ นุ่นคงสู้ไม่ได้แน่ๆ แต่นุ่นว่าตรงจุดนั้นแฟนๆ คงเข้าใจ และก็คงไม่ใช่เรื่องใหญ่มั้งคะ อยากฝากงานหนังเรื่องนี้ไว้ด้วย เพราะทุกคนที่มีส่วนร่วมตั้งใจและทุ่มเทกับ หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ มากๆ ค่ะ"

หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ เรื่องราวของเด็กสาวผู้มีถิ่นกำเนิดจากโนนหินแห่ จังหวัดอุบลราชธานี ที่เติบโตมาท่ามกลางท้องทุ่ง ชาวบ้านต่างรู้ซึ้งในวีรกรรม โชคไม่ดีพ่อเกิดล้มป่วย หนูหิ่นอาสามาทำงานในกรุงเทพฯ เอ๊ะ ! แล้วหิ่นจะมาก่อเรื่องวุ่นๆ ในกรุงเทพฯ ไหมเนี่ย จากผลงานโปรดิวเซอร์ "อุ๋ย - นนทรีย์ นิมิบุตร" และจากการกำกับของผู้กำกับ แฟนฉัน และ เพื่อนสนิท "เอส - คมกฤษ ตรีวิมล" ติดตาม หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ ต้อนรับปิดเทอม 30 มีนาคม นี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในปี 2560 พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ผู้เป็นเสมือนศูนย์กลางความศรัทธาของศิษยานุศิษย์ ถูกกล่าวหาว่าเข้าไปมีส่วนเก...อ่านต่อ»