1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ไอรอนแมน ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ เตรียมปรากฏกายปี 2008

ไอรอนแมน ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ เตรียมปรากฏกายปี 2008

ในช่วงนี้มีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ปรากฏกายให้เห็นไม่เว้นแต่ละปี ไม่ว่าจะเป็น แบทแมน ในปีที่แล้ว ซูเปอร์แมน ในปีนี้ หรือ สไปเดอร์แมน ในปีหน้า สำหรับปี 2008 ซึ่งกำลังจะมาถึงก็เช่นกัน เมื่อซูเปอร์ฮีโร่อีกคน ก็ได้เตรียมตัวที่จะเผยโฉมออกสู่สายตาผู้ชมเป็นรายต่อไป

ตัวการ์ตูนของ มาร์เวล คอมิกส์ ที่กำลังจะมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มนี้ ได้แก่ ผู้อยู่ภายใต้เกราะหนาห่อหุ้มร่างกาย รู้จักกันในนาม ไอรอนแมน ซึ่งได้กำหนดวันฉายเอาไว้เรียบร้อยแล้ว คือ วันที่ 2 พฤษภาคม ปี 2008

สำหรับตัวของผู้กำกับที่ได้มีการประกาศออกมาแล้ว ได้แก่ "จอน ฟาฟโรว์" โดย จอน ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยนักแสดงในเรื่องอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะเมื่อผู้ที่จะมาสวมบท ไอรอนแมน สิ่งที่เขาตอบได้ก็คือ "ผมต้องการคนซึ่งมากด้วยประสบการณ์ แต่ยังเป็นที่รู้จักไม่มากเท่าไรนัก เพราะผมก็ไม่เห็นว่าภาพยนตร์เรื่อง Daredevil จะได้ประโยชน์อะไรจากการที่นำเอานักแสดงผู้มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง เบน เอฟเฟล็ก มารับบทนำ ถึงแม้ว่าตัวเขาเองก็ต้องการรับบทนี้มากด้วยก็ตาม"

แม้ว่า ไอรอนแมน จะไม่ได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เหมือน ซูเปอร์แมน แบทแมน หรือว่า สไปเดอร์แมน ก็ตาม แต่เขาก็ไม่ได้ถือว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่ทีเดียว เพราะได้เผยตัวบนหน้าหนังสือการ์ตูนครั้งแรกในปี 1963

จากประวัติอย่างเป็นทางการของมาร์เวล ได้บอกว่า ไอรอนแมน เกิดที่เมืองลองไอร์แลนด์ รัฐนิวยอร์ก โดยมีชื่อขณะเป็นคนปกติว่า แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ด สตาร์ก ผู้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข จนกระทั่งพ่อแม่ของเขาถูกฆ่าตาย อันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นกับเหล่ายอดมนุษย์ทุกคน จากนั้นมาสิ่งแปลกๆ ได้เริ่มเกิดขึ้นกับตัวเขา จนกระทั่งเขาได้กลายเป็น ไอรอนแมน ในที่สุด การต่อสู้กับเหล่าร้ายและเป้าหมายในการล้างแค้นจึงมีการเริ่มต้นขึ้น

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ผิผ่วน (ชนม์นิภา วิเศษสุด) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอ...อ่านต่อ»