1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอวา กรีน พลิกบทจากสาวบอนด์สู่มหากาพย์ราชินีแม่มด

เอวา กรีน พลิกบทจากสาวบอนด์สู่มหากาพย์ราชินีแม่มด

"เอวา กรีน" สาวสวยที่เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์สายลับ "Casino Royale" โดยประกบคู่กับ "เดเนียล เคร็ก" ผู้รับบท เจมส์ บอนด์ คนล่าสุดในเรื่องนี้ กำลังเริ่มต้นภาพยนตร์เรื่องใหม่อันเป็นมหากาพย์แฟนตาซีเกี่ยวกับดินแดนต่างๆ โดย เอวา เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วเพื่อรับบท เซร่าฟีน่า เพคูล่า ผู้เป็นราชินีแห่งแม่มด ในตอน "The Golden Compass" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมหากาพย์ "His Dark Materials" จากค่าย นิวไลน์ ซินีม่า

บทของ เอวา จะเป็นผู้นำทางให้กับตัวละครหลัก ไลร่า เบแลคกัว ซึ่งรับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่อย่าง "ดาโกต้า บลู ริชาร์ดส" ที่จะทำการสืบหาและช่วยชีวิตเพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งหายไปภายในจักรวาลแห่งโลกคู่ขนาน อีกทั้ง "นิโคล คิดแมน" ยังเป็นผู้ที่คาดว่าจะรับบทเป็น มิสซิส คูลเตอร์ ตัวร้ายในเรื่องผู้ทรงเสน่ห์อีกด้วย

ส่วนกำหนดการถ่ายทำของเรื่องจะเริ่มในเดือนกันยายนที่ เชปเพอร์ตัน สตูดิโอ นอกเมืองลอนดอน และได้ "คริส ไวท์ซ" รับหน้าที่กำกับจากบทภาพยนตร์ที่เขาเป็นผู้ดัดแปลงจากนวนิยายของ "ฟิลิป พูลแมน" ซึ่งหากว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จนั้น ทางค่าย นิวไลน์ ซินีม่า ก็จะสร้างภาคสองและสามของมหากาพย์แฟนตาซีเรื่องนี้ต่อ โดย เอวา และ นิโคล ก็รับเล่นในภาคต่อทั้งสองด้วยเช่นกัน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Rio 2 - เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เขียนบทโดย ดอน ไรห์มเมอร์ ผู้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อปี 2012 อ่านต่อ»
  • Need for Speed - เทย์เลอร์ คิตซ์ช, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, เบรนตัน ธเวตส์ และ ลุก เบรซีย์ ต่างเคยถูกพิจารณาให้รับบท โทบี ซึ่งสุดท้ายเป็น อารอน พอล ที่ได้แสดงบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชาย 3 คน ที่โดนตัดสินว่าเป็นผู้ล้มเหลวไปแล้วในสายตาคนอื่น กำลังวางแผนที่จะหาทางรวยไปกับแฟนสาวอีก 2 คน โดยการหลอก 2 กลุ่...อ่านต่อ»