1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แจ้งเกิด เอริกะ ประเดิมจอเงินครั้งแรกใน Death Note

แจ้งเกิด เอริกะ ประเดิมจอเงินครั้งแรกใน Death Note

จากความสำเร็จที่ต่อเนื่องจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง "Death Note" ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อเดียวกัน ทำให้เหล่านักแสดงนำในเรื่องโด่งดังเป็นพลุแตก รวมถึงผู้รับบท มิสะ มิสะ สาวน้อยน่ารักที่นำพาความสดใสและความภักดีมอบให้ ไลท์ อย่างสุดหัวใจ โดยได้ "เอริกะ โทดะ" สาวน้อยหน้าใส อายุ 18 ปี มารับบทนี้ ซึ่งเธอเปิดใจกล่าวถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกว่า

"นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของฉัน ฉันแสดงสุดความสามารถ เพื่อไม่ทำให้ภาพลักษณ์ของ มิสะ อามาเนะ ที่แฟนๆ มีเสียไป ฉันเพลิดเพลินการรับบทเป็น มิสะ มิสะ แม้ว่าจะยาก เพราะ มิสะ มิสะ เป็นตัวละครที่ไฮเปอร์ตั้งแต่ต้น ฉันไม่เคยอ่านบทอะไรที่ซับซ้อนและน่าสนใจเท่านี้มาก่อน โดยเฉพาะฉากที่ มิสะ มิสะ ถูกปิดตา เพื่อเค้นหาความจริงเรื่องคิระ มันกดดันมาก ฉันมองไม่เห็นอะไรเลย แถมยังต้องแสดงต่ออีก นั่นเป็นฉากที่น่าจดจำที่สุดสำหรับฉัน และฉันรู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมใน Death Note ทั้งสองภาคค่ะ"

ความระทึกของสองสุดยอดอัจฉริยะระหว่าง แอล กับ ไลท์ กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งใน Death Note: The Last Name แต่ปมปริศนายากขึ้นเมื่อคิระคนที่ 2 ปรากฏตัวขึ้น และผู้ต้องสงสัยคือดาราวัยรุ่นชื่อดัง มิสะ มิสะ ที่หลงรักไลท์ ยังไม่ทันที่ความสัมพันธ์อันสลับซับซ้อนของ ไลท์ และ มิสะ มิสะ จะคลี่คลาย เหตุการณ์ฆาตกรรมลึกลับกลับผุดขึ้นด้วยฝีมือของคิระคนที่ 3 ไม่มีใครล่วงรู้ถึงการมาของคิระคนที่ 3 เขาหรือเธอนั้นมาเพื่อทำลายหรือรักษาโลกใบนี้กันแน่

นอกจาก เอริกะ แล้ว Death Note: The Last Name ยังร่วมแสดงนำโดย "ทัตสึยะ ฟูจิวาระ" "เคนอิชิ มัตสึยามะ" "นานะ คาตาเสะ" กำกับการแสดงโดย "ชูสุเกะ คาเนโกะ"

ใครจะเป็นชื่อสุดท้ายที่ถูกเขียนลงในสมุดมรณะ 30 พฤศจิกายน นี้ พร้อมเฉลยทุกโรงภาพยนตร์ สำหรับผู้ที่ต้องการชม Death Note: The Last Name ในรูปแบบต้นฉบับ เสียงญี่ปุ่น บรรยาย ไทย-อังกฤษ สามารถชมได้ที่โรงภาพยนตร์เพียง 5 แห่ง คือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, แกรนด์อีจีวี สยามดิสคัฟเวอร์รี่, เอสเอฟเอ็กซ์ เอ็มโพเรี่ยม, สกาล่า และ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เด็กคนหนึ่งจากต่างดาว ได้มาอยู่บนโลกคล้ายๆ กับเหตุการณ์การกำเนิดซูเปอร์แมน หากแต่เด็กคนนี้ไม่ได้มาดี เขามีนิสัยที่ชั่วร...อ่านต่อ»