1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หลุยส์ ไม่หวั่นวัยเบญจเพส มั่นใจหากคิดดีทำดีจะพ้นภัย

หลุยส์ ไม่หวั่นวัยเบญจเพส มั่นใจหากคิดดีทำดีจะพ้นภัย

เห็นเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ไม่นาน "หลุยส์ สก๊อตต์" พระเอกจากละครเรื่อง "รวมพลคนแจ๋ว" ก็ย่างเข้าวัยเบญจเพสซะแล้ว แต่ หลุยส์ กลับไม่หวั่นว่าวัยเบญจเพสจะทำให้เกิดเรื่องร้าย มั่นใจว่าหากคิดดีทำดี จะพาให้ผ่านสิ่งไม่ดีในชีวิตไปได้ โดย หลุยส์ เล่าว่า

"ปีนี้ผมย่างเข้าสู่ช่วงเบญจเพสพอดี ก็รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น ความคิดและความรับผิดชอบก็มีมากขึ้นตามไปด้วย หลายคนบอกผมว่าพอถึงช่วงเบญจเพสจะต้องระวังตัวให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจจะเจอเรื่องไม่ดีกับตัวเอง และก็ให้ไปทำบุญกันไว้ สำหรับผมก็ไม่ได้เชื่อตรงนี้ทั้งหมด ผมจะเชื่อในเรื่องของการกระทำมากกว่า คือเราคิดดีทำดี ผลที่ได้กลับมาน่าจะเป็นสิ่งที่ดีๆ แต่ผมก็ไม่ได้ลบหลู่นะ ก็จะทำตามความเชื่อที่ให้ไปทำบุญเพื่อความสบายใจของเราเอง ตอนนี้ก็ยังไม่มีเวลาครับ เพราะต้องเทคิวให้กับละครเรื่อง รวมพลคนแจ๋ว ที่ยังถ่ายอยู่ แต่ก็ตั้งใจจะไปทำบุญกับครอบครัวในช่วงวันเกิดเดือนมีนาคมครับ"

พอถูกถามว่าแล้วคิดว่าเรื่องรักกับเรื่องงานอย่างไหนรุ่งกว่ากัน หลุยส์ ก็มีคำตอบว่า "สำหรับผมก็คิดว่าโอเคทั้ง 2 อย่างนะ เรื่องความรักก็เหมือนเดิมเรายังเทกแคร์กันและกันเช่นเคย แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา เพราะ เอลี่ (เอลี่ แมกควีน) เขาต้องบินไปมา ระหว่างไทยกับสก็อตแลนด์บ่อยๆ แต่เราทั้งคู่ก็ต่างเข้าใจในจุดนี้ดี เลยไม่มีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็มีละครติดต่อมา ซึ่งยังอยู่ขั้นตอนการคุยกันครับ ซึ่งน่าสนใจมากๆ แต่ขออุ๊บไว้ก่อน ถ้าชัวร์จะบอกอีกทีครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของกลุ่มเจ้าหน้าที่ข่าวกรองได้เริ่มภารกิจลับสุดยอดเพื่อติดตามอาชญากรข้ามชาติที่ทางการกำลังต้องการตัว...อ่านต่อ»