1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เฉินกวนซี สวมวิญญาณนักฆ่าไม่ห่วงหล่อใน Dog Bite Dog

เฉินกวนซี สวมวิญญาณนักฆ่าไม่ห่วงหล่อใน Dog Bite Dog

ใครจะรู้ว่าพระเอกมาดเท่อย่าง "เฉินกวนซี" หรือ "เอดิสัน เฉิน" จะกล้าพลิกบทบาทของตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือในภาพยนตร์เรื่องใหม่ "หมา กัด หมา" (Dog Bite Dog) หรือภาษาจีน "โก่วเอี๋ยวโก่ว" ชื่อเรื่องฟังดูก็รู้แล้วว่าเนื้อหาต้องแรงแน่ๆ นับว่าเขาเป็นนักแสดงที่สามารถเล่นได้ทุกบทโดยไม่ห่วงหล่อเลยทีเดียว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ทุนสร้างกว่าสิบล้านเหรียญฮ่องกง โดยฝีมือของผู้กำกับ "เจิ้งเป่ายุ่ย"

เรื่องนี้ เฉินกวนซี ต้องมารับบทนำเป็น เผิง นักฆ่าผู้โหดเหี้ยมชาวกัมพูชา ที่หลบหนีออกนอกประเทศ เพราะลอบฆ่าภรรยาของข้าราชการคนสำคัญ ประกบคู่กับ "แซม ลี" รับบทเป็น เหว่ย สายสืบผู้มุ่งมั่นในหน้าที่และรับผิดชอบคดีฆาตกรรมนี้ การประลองปัญญากับการดวลปืนจึงเปิดฉากขึ้น งานนี้ เฉินกวนซี เผยถึงการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

"ท้าทายดีครับ บทนี้ค่อนแรงสำหรับผมมาก การเป็นนักฆ่าที่ไม่ปราณีใคร สะใจดี แต่การฆ่าก็ย่อมมีเหตุผลของมัน เด็กวัยรุ่นไม่ควรเลียนแบบนะครับ เพราะหนังค่อนข้างมีความชัดเจนในเรื่องของความรุนแรง ผมว่าเจิ้งเป่ายุ่ยเค้ามีมุมมองเกี่ยวกับฉากแอ็กชั่นหลายๆ ฉากได้อย่างน่าสนใจ ผมฝากผลงานหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูอะไรมันๆ แรงๆ"

ติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ เฉินกวนซี ใน Dog Bite Dog ว่าดิบ เถื่อน โหด และรุนแรงแค่ไหน ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีได้แล้ววันนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการเติบโตที่ได้โครงเรื่องมาจากชีวิตของศิลปินแรปตามท้องถนนในมุมไบ...อ่านต่อ»