1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ แจ๊ค - ถั่วแระ - ชูศรี - อิซาเบลล่า - โทบี้ - กู่เทียนเล่อ

ซุบซิบ แจ๊ค - ถั่วแระ - ชูศรี - อิซาเบลล่า - โทบี้ - กู่เทียนเล่อ

"แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีระวงศ์" หนึ่งในนักแสดงที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "ชุมทางรถไฟผี" แสดงอาการปลื้ม "พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช" นางเอกของเรื่องอย่างออกหน้าออกตา เรียก พิ้งกี้ ว่า น้องพิ้งกี้ ทุกคำ ทั้งๆ ที่ตัวเองก็เด็กกว่า ข้ามรุ่นไปอ๊ะป่าวจ๊ะนายแจ๊ค

ไม่ยักรู้ว่า "ถั่วแระ เชิญยิ้ม ก็นับถือองค์พ่อ จตุคามรามเทพ กับเขาด้วยเหมือนกัน เห็นในวันแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ " วิ้งปีศา " พี่แกเล่นห้อยองค์พ่อมาตั้ง 3 องค์ แต่งานนี้ ถั่วแระ รีบกระซิบบอกมาว่านับถือองค์พ่อด้วยใจจริง ไม่ได้นับถือตามกระแสนะจ๊ะ

เก็บตกจากงานเดียวกัน เมื่อนักแสดงตลก " ูศรี เชิญยิ้ " ขึ้นเวทีให้สัมภาษณ์โดยรีบแนะนำตัวทันทีว่า " มชื่อ ประพืด ครั " เล่นเอาพระเอกเรื่อง " วิ้งปีศา " อย่าง " ก่ง - ชาติชาย งามสรรพ " ยิ้มแก้มแทบปริ ที่ตลกงานชุกอย่าง ชูศรี ก็ยังอุตส่าห์ติดตามละครเรื่อง " รมพิศวา " กับเขาด้วย

เป็นนักแสดงเอเชียที่จะปรากฏโฉมในภาพยนตร์ฮอลลีวูดอีกคนแล้วสำหรับ " ิซาเบลล่า เหลีย " สาวสวยจากฮ่องกง ที่จะเข้าร่วมใน " The Mummy 3" หรือ "Mummy: Curse of the Dragon" เรื่องราวการต่อสู้กับกองทัพมัมมี่ภาคที่ 3 ซึ่งนอกจาก อิซาเบลล่า ยังมี "เจ็ต ลี" และ "มิเชล โหยว" อีกด้วย โดยเธอจะแสดงเป็นลูกสาวของ มิเชล ส่วนนักแสดงสาวที่จะมารับบท เอเวอลีน แทน "ราเชล ไวซ์" ที่ถอนตัวไป ได้แก่ "มาเรีย เบลโล" จาก "Coyote Ugly" นั่นเอง

พ่อหนุ่ม "โทบี้ แมกไกวร์" นักแสดงผู้สวมบทบาทไอ้แมงมุมจากภาพยนตร์เรื่อง "Spider-Man" ทั้งสามภาค ได้เผยความรู้สึกว่าเขาไม่กลัวและไม่คิดทำร้ายแมงมุม ขนาดเจอแมงมุมตัวเบ้อเร่อในบ้านก็ยังปล่อยมันไว้อย่างนั้น ดีที่ว่าคู่หมั้นของ โทบี้ ที่เพิ่งให้กำเนิดเบบี๋ บอกให้ โทบี้ เอาแมงมุมออกไปเพราะกลัวทำอันตรายกับลูก เท่านั้นแหละสไปเดอร์แมน โทบี้ เลยยอมไล่แมงมุมไป สงสัยจะอินกับบทแมงมุมมากไปหน่อยเลยไม่อยากไล่พวกเดียวกัน

หนุ่มผิวเข้ม "กู่เทียนเล่อ" ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องดื่มน้ำดำมานานแล้ว ตอนนี้หนุ่มหล่อคนนี้ก็ก้าวหน้า เพราะนอกจากจะแสดงในภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ของสินค้ายี่ห้อนี้ ที่บินไปถ่ายทำในประเทศแถบยุโรปแล้ว เขายังรับหน้าที่ทั้งกำกับ อำนวยการสร้าง เขียนบท แถมยังเป็นตากล้องเองอีกด้วย เรียกว่ากวาดเรียบคนเดียวทุกหน้าที่ ให้แฟนๆ ได้รู้ว่านอกจากมีดีที่หน้าตาแล้วยังมีความสามารถด้วยนั่นเอง ส่วนผลงานที่ออกมาจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น คงต้องให้แฟนๆ ที่ฮ่องกงซึ่งจะได้ชมกันตอนต้นเดือนมิถุนายนเป็นคนตัดสินแล้วล่ะ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ณ ท้องทะเลอันสวยงาม และ วัฒนธรรมอันโดดเด่นของประเทศบราซิล สาวสวย 5 คน ที่ต่างมีพื้นเพและเชื้อชาติที่ต่างกัน ได้มารวมตัว...อ่านต่อ»