1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จางจื่ออี๋ เจรจารับบทนำคู่ ทาเคชิ ในภาพยนตร์ Waiting

จางจื่ออี๋ เจรจารับบทนำคู่ ทาเคชิ ในภาพยนตร์ Waiting

"จางจื่ออี๋" นักแสดงสาวชาวจีน กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อที่จะมารับบทในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายระดับรางวัลของ "ฮาจิน" เรื่อง "Waiting" หรือ "Deng Dai" ในภาษาจีน หลังจากที่โครงการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกดองมานานถึง 6 ปี สมชื่อภาพยนตร์

เดิมทีมีการวางแผนสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาษาอังกฤษ โดยมีโครงเรื่องเกี่ยวกับนายแพทย์ในกองทัพปฏิวัติของจีน ซึ่งตกหลุมรักนางพยาบาลคนหนึ่ง และต่างรอคอยกันและกันนานถึง 18 ปีด้วยความรัก ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่ โดยความร่วมมือกันของ 2 ผู้อำนวยการสร้าง "อังเดร มอร์แกน" และ "ปีเตอร์ ชาน" อีกทั้ง ปีเตอร์ ยังขึ้นแท่นผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เองอีกด้วย

ก่อนหน้านี้เคยมีการพูดคุยกับนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง "โจวรุ่นฟา" สำหรับบทนำในเรื่องนี้ แต่ภายหลังผู้อำนวยการสร้างต้องการนักแสดงรุ่นใหม่ๆ มาร่วมงาน ส้มจึงหล่นไปที่นักแสดงรูปหล่อลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไต้หวัน "ทาเคชิ คาเนชิโร" ซึ่งเคยรับบทนำร่วมกับ จางจื่ออี๋ ในเรื่อง "House of Flying Daggers" และมีผลงานร่วมกับผู้กำกับ ปีเตอร์ ในภาพยนตร์เพลง "Perhaps Love" กับ "Warlords" ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในบ้านเราเดือนธันวาคมนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในอดีตการถ่ายภาพคือวาระพิเศษของชีวิต และหลายครั้งมันถูกใช้เพื่อบันทึกภาพสุดท้ายของใครบางคนด้วยหวังว่าจะเก็บภาพนั้นไว้นอ...อ่านต่อ»