1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เท่ง เถิดเทิง เรียกเสียงฮาด้วยวิชามวยแผนใหม่ท่าพิสดาร

เท่ง เถิดเทิง เรียกเสียงฮาด้วยวิชามวยแผนใหม่ท่าพิสดาร

เป็นเรื่องสนุกเฮฮาในกองถ่าย 7 ประจัญบาน เมื่อ เท่ง เถิดเทิง ผู้สวมบทบาทเป็น หมัด เชิงมวย พระเอกหนึ่งในเจ็ดที่มีลีลาในเชิงหมัดมวยเก่งที่สุดในพวก 7 คน แต่เป็นลีลามวยที่แปลกพิสดาร ทำให้เรียกเสียงฮาในกองถ่ายได้อย่างครึกครื้น แม้แต่เอ็กซ์ตร้าที่มาเป็นนักมวยคู่กับเท่ง ยังอดขำไม่ได้ ซึ่งท่าพิสดารต่างๆ นี้เกิดจากใคร มาได้อย่างไร เท่ง เถิดเทิง ได้เปิดเผยว่า

"ผมเองครับ ผมเสนอต่อพี่เฉลิม ผู้กำกับ ว่าน่าให้มันแปลกไป ผมเลยช่วยคิดมวยท่าพิสดาร แต่เป็นเพียงบางฉากเท่านั้นนะครับ ผมไม่กล้าพิสดารมาก เดี๋ยวครูมวยไทยเค้ามาประท้วงที่บ้านผม ยิ่งเวลานี้ม็อบเยอะด้วย ถามว่ากลัวไหมที่เล่นกับดาราใหญ่ๆ ก็ไม่เท่าไรหรอก เจอมุขฮาของผมเข้าไป ใหญ่ก็ใหญ่เถอะ ในเรื่อง 7 ประจัญบานนี้มีทั้งบู๊และทั้งฮาตลอดเรื่องเลยครับ มีตลกเยอะครับ นอกจากผมแล้ว ยังมีพี่เทพ พี่ดี๋ ซึ่งแต่ละคนก็ขนมุขฮามาประชันกันอย่างเข้มข้น ผมเองก็ไม่ยอมครับเต็มที่เช่นกัน"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Need for Speed
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden Kingdom
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero Movie
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

การกลับมาของ จอห์น วิก (คีนู รีฟส์) มือสังหารผู้เป็นตำนาน ที่ในครั้งนี้เขาต้องหนีเอาตัวรอดแบบบ้าระห่ำ เนื่องจากถูกตามล่...อ่านต่อ»