1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แฟนละครลุ้น เจนนิเฟอร์ และเพื่อนๆ สร้าง Friends จอเงิน

แฟนละครลุ้น เจนนิเฟอร์ และเพื่อนๆ สร้าง Friends จอเงิน

มีกระแสข่าวออกมาว่า "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" (Jennifer Aniston) และเพื่อนนักแสดงจากละครโทรทัศน์ที่โด่งดังเรื่อง "Friends" อยากจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อสร้าง Friends ในรูปแบบภาพยนตร์ เช่นเดียวกับที่ละครเรื่อง "Sex and the City" ซึ่งนำแสดงโดย "ซาราห์ เจสสิกา ปาร์กเกอร์" (Sarah Jessica Parker) เพิ่งจะกลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จถล่มทลาย ด้วยรายได้กว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐไปเมื่อไม่นานมานี้

Friends เป็นละครโทรทัศน์ที่ออกฉายยาวนานถึง 10 ปี กวาดรางวัลมาได้รวม 56 รางวัล และยังเป็นละครที่ทำให้ เจนนิเฟอร์ แจ้งเกิดในวงการ พร้อมกับเพื่อนๆ ทั้งในและนอกจออีก 5 คน ได้แก่ "คอร์ตนีย์ ค็อกซ์" (Courteney Cox) "แมตธิว เพอร์รีย์" (Matthew Perry) "เดวิด ชวิมเมอร์" (David Schwimmer) "แมตต์ เลอบลังก์" (Matt LeBlanc) และ "ลิซา คูโดรว์" (Lisa Kudrow)

ตอนอวสานของ Friends ในปี 2004 เรียกผู้ชมได้มากมายเป็นประวัติการณ์ ทำให้มีแนวโน้มว่าจะมีภาคภาพยนตร์ตามออกมาให้ได้ชมในทันที แต่แล้วข่าวลือก็เงียบหายไป หลังจากนั้นก็มีข่าวว่า เจนนิเฟอร์ ไม่ต้องการรับบท ราเชล อีก เพราะรู้สึกว่าเป็นการก้าวถอยหลังในอาชีพนักแสดง ทว่าเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2008 ที่ผ่านมา กลับมีรายงานข่าวออกมาอีกว่าการสร้างภาพยนตร์ที่หลายๆ คนรอคอยเรื่องนี้ อาจเกิดขึ้นภายใน 18 เดือนข้างหน้า

"เจนนิเฟอร์ กับ คอร์ตนีย์ และนักแสดงคนอื่นๆ ต่างก็อยากจะกลับมารับบทเดิม หากว่าอะไรๆ เอื้ออำนวย ความสำเร็จของ Sex and the City ทำให้ทุกคนคิดว่าหนังเรื่อง Friends ก็อาจดังเปรี้ยงได้ ถ้าทำออกมาได้ลงตัว" แหล่งข่าวกล่าว "เจนนิเฟอร์เล่าว่าเธอกับคอร์ตนีย์ ได้คุยกันไปแล้วเมื่อช่วงฤดูร้อนว่าพวกเธออยากให้หนังเรื่อง Friends ออกมาเป็นยังไงบ้าง"

นอกจากนี้ แหล่งข่าววงในยังอธิบายอีกว่า ความสำเร็จของ Sex And The City ทำให้ค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ของสหรัฐอเมริกา หันไปพิจารณาละครโทรทัศน์เรื่องดังๆ เพื่อนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์โกยเงิน และ Friends ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ค่ายเล็งเห็นว่า จะสามารถทำรายได้งามๆ ระดับเดียวกับที่ Sex And The City ทำได้

แม้นักแสดงทั้งหลายจะไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง และคนเบื้องหลังยังยืนกรานปฏิเสธว่ายังไม่มีแผนดำเนินงานใดๆ ออกมาเลยแม้แต่น้อย แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา เพราะ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้จดทะเบียนชื่อเว็บไซต์ friendsthemovie.com เอาไว้แล้ว ผู้ที่ชื่นชอบละครยอดนิยมเรื่องนี้ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเพื่อนๆ ก๊วน Friends จะกลับมาเรียกเสียงหัวเราะอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งหรือไม่

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Fury - นักแสดงที่ต้องสูบบุหรี่เข้าฉากสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบหรือบุหรี่จริงๆ ที่นำก้นกรองบุหรี่ออก ซึ่งบุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบจะเผาไหม้หมดในเวลาประมาณ 1 นาที อ่านต่อ»
  • John Wick - คีนู รีฟส์ ผู้รับบท จอห์น แสดงฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองทั้งหมด ทั้งฉากต่อสู้ ฉากดวลปืน ฉากกระโดดจากตึกสูง รวมถึงฉากขับรถไล่ล่าด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวฐานะยากจนในมหานครโซลที่พ่อ (ซองกังโฮ) และแม่ (จางฮเยจิน) ไม่มีงานทำ ลูกชายคนโต (ชเวอูชิก) จึง...อ่านต่อ»