1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซาราห์ คุมเข้ม ปิดเนื้อเรื่อง Sex and the City 2 ลับสุดยอด

ซาราห์ คุมเข้ม ปิดเนื้อเรื่อง Sex and the City 2 ลับสุดยอด

"ซาราห์ เจสสิกา ปาร์กเกอร์" (Sarah Jessica Parker) นำก๊วนเพื่อนสาว "คิม แคตทรอลล์" (Kim Cattrall) "ซินเธีย นิกสัน" (Cynthia Nixon) และ "คริสติน เดวิส" (Kristin Davis) กลับมาเฉิดฉายบนจอภาพยนตร์อีกครั้งใน "Sex and the City 2" ภาคต่อของภาพยนตร์ที่สร้างจากละครโทรทัศน์เรื่องดัง ว่าด้วยชีวิตของ 4 สาวในเมืองใหญ่ ซึ่งกำลังจะเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกาวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ และฉายในประเทศไทยวันที่ 3 มิถุนายน 2553

นโยบายทางการตลาดที่โดดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการเก็บเนื้อเรื่องไว้เป็นความลับสุดยอด จนกว่าจะถึงวันเข้าฉาย ซาราห์ ที่ทั้งแสดงนำในบทนักเขียนสาว แคร์รี แบรดชอว์ และเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารของภาพยนตร์ จริงจังมากกับมาตรการเก็บงำเนื้อเรื่องไว้ให้มิดชิดที่สุด เธอเตือนเพื่อนนักแสดงทั้งหลายเอาไว้ว่า ใครก็ตามที่พูดถึงเนื้อเรื่องภาพยนตร์ในที่สาธารณะจะต้องโทษปรับทันที

ผู้สร้างถึงขนาดถ่ายทำฉากปลอมๆ ที่มี คิม ผู้รับบท ซาแมนธา ร่วมแสดง เพื่อสร้างกระแสข่าวให้เกิดความสับสนกำกวม นอกจากนี้ แหล่งข่าวคนหนึ่งยังเล่าด้วยว่าทุกหน้าของบทภาพยนตร์ทุกฉบับจะมีลายน้ำเป็นชื่อของนักแสดงหรือของทีมงานที่เป็นเจ้าของติดอยู่ หากบทหน้าไหนรั่วไหลออกไปก็จะรู้ตัวการทันที อย่างไรก็ตาม ในอินเตอร์เน็ตก็ยังคงมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับเนื้อหาของภาพยนตร์แพร่ออกไปหลายต่อหลายครั้ง แต่ละครั้งมาจากแหล่งข่าวที่ไม่ชัดเจน และผู้สร้างภาพยนตร์ก็ไม่ได้ออกมายืนยันหรือปฏิเสธข้อมูลดังกล่าว

หากมีการเปิดเผยรายละเอียดของภาพยนตร์จากปากของนักแสดงหลักของเรื่อง มันจะเป็นเพียงรายละเอียดคร่าวๆ ที่ไม่ได้บอกถึงเนื้อเรื่องเลย ดังเช่นคราวที่ ซินเธีย ผู้รับบทสาวผมแดง มิแรนดา เคยแย้มเอาไว้ว่า "ภาคก่อนค่อนข้างจะเรียกน้ำตามากกว่า ส่วนภาคนี้จะสนุกสนานกว่า เป็นการผจญภัยมากกว่า" นอกจากนี้เธอยังเผยว่า การผจญภัยที่ว่าของ 4 สาวจะเกิดขึ้นในต่างแดนที่ไม่ใช่สหรัฐอเมริกา

ทางฝ่าย คิม เคยพลาดถูกนักข่าวถ่ายภาพเธอกำลังถือบทภาพยนตร์ ทำให้ความจริงที่ว่า "เจสัน ลิวอิส" (Jason Lewis) จะได้กลับมารับบท สมิธ เจอร์รอด เปิดเผยออกมาในตอนนั้น ไม่นานมานี้ คิม ออกมาเผยความรู้สึกว่าการรักษาความลับนี้หนักหนามาก จนเธอแทบจะอดใจรอวันที่ภาพยนตร์ออกฉายไม่ไหวแล้ว "มันถึงขนาดที่ว่าคุณรู้สึกกลัวที่จะถือบทภาพยนตร์เดินไปเดินมา เพราะอาจมีคนแอบอ่านมัน ฉันจะดีใจมากตอนที่ภาพยนตร์ออกฉาย เราจะได้ผ่อนคลายกันเสียที"

ส่วนที่ยืนยันได้ว่าไม่ได้เป็นเพียงข่าวลือคือนักแสดงรับเชิญ ซึ่งล้วนเป็นผู้หญิงที่เป็นต้นแบบของผู้คน เริ่มจากนักแสดงสาวระดับรางวัลออสการ์ "เพเนโลเป ครูซ" (Penelope Cruz) ตามมาด้วย "ไลซา มินเนลลี" (Liza Minnelli) ซึ่งเป็นทายาทของนักแสดงภาพยนตร์เพลง "จูดี การ์แลนด์" (Judy Garland) ถัดมาคือคนสำคัญในวงการเพลง "มารายห์ แครี" (Mariah Carey) "ไมลีย์ ไซรัส" (Miley Cyrus) และนางแบบชาวเยอรมัน "ไฮดี คลุม" (Heidi Klum)

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ด้วยความซาบซึ้งที่คนในอาณาจักรให้การยอมรับ เอลซ่า (อีดินา เมนเซล) จึงพยายามเป็นราชินีที่ดี แต่ลึกลงไปแล้วเธออดไม่ได้ที่...อ่านต่อ»