1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ ซันนี่ - เอก - แจ็ก - อาร์ตี้ - ได๋ - เดนิส - เต๋อ - ลีดองวุก

ซุบซิบ ซันนี่ - เอก - แจ็ก - อาร์ตี้ - ได๋ - เดนิส - เต๋อ - ลีดองวุก

เพราะว่ามั่นใจในความหล่อของเพื่อนซี้ "โอปอล์ - ปณิสรา พิมพ์ปรุ" จึงจับ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" มาลงละครซิตคอมเรื่อง "เนื้อคู่ประตูถัดไป" แต่บัลลังก์ความหล่อเริ่มสั่นคลอน เมื่อ ซันนี่ ต้องมาเจอกับ "โบ - ธนากร ชินกูล" ที่ยืนยันจากเสียงกรี๊ดที่ต่างเทให้กับหนุ่ม โบ ในงานเปิดตัว ด้าน โอปอล์ ก็กลัวเพื่อนจะเสียใจ เลยพูดกับ ซันนี่ ว่า "ยังไง ซันนี่ ก็คือที่สุดของจีทีเอช" ยังไม่หมดแค่นั้น โอปอล์ ยังพูดต่ออีกว่าถ้าไม่นับรวม "แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์" "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ" และอื่นๆ อีกหลายคน ตกลงจะช่วยหรือว่าซ้ำเติมกันแน่

ขณะที่ "บ๊อบบี้ - นิมิต ประเสริฐสิทธิ์" อธิบายบทบาทของตัวเองในงานเปิดตัวละครเรื่อง "เนื้อคู่ประตูถัดไป" ว่าเล่นเป็นคนเพี้ยนๆ เพี้ยนกว่านักแสดงทั้งหมด พร้อมทั้งยกตัวอย่างพฤติกรรมเพี้ยนๆ ที่มีทั้งคุยกับกระจก หรือวันดีคืนดีก็ลุกขึ้นมาแต่งหญิง ด้านพิธีกร "เอก - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" ได้ยินแล้วถึงกับรีบถามว่า "อุ๊ย! ผู้ชายแต่งหญิงเนี่ยมันเพี้ยนเหรอ" ร้อนตัวไปนิดหรือเปล่าจ๊ะ

หลังจากทราบว่าจะต้องนั่งข้างดารามาดเนี้ยบอย่าง "โรเบิร์ต เดอ นีโร" และ "ดิดดี" ในงานหรูที่จัดขึ้นเป็นเกียรติแก่ "เบน สติลเลอร์" ทำให้หนุ่มเน้นสบายอย่าง "แจ็ก แบล็ก" ลงทุนดิ่งไปที่ร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งเพื่อถามหาชุดทักซิโดที่ไม่น้อยหน้าใคร แต่หุ่นตุ้ยนุ้ยเกินไปของเขา ทำให้ต้องย้ายไปหาชุดของคนตัวโตที่ร้าน บิก แอนด์ ทอลล์ แทน แจ็ก ยอมรับว่ารู้สึกอาย แต่ทั้งหมดที่ทำไปนี้ ก็เพื่อ เบน เพื่อนรักคนเดียวเลยนะเนี่ย

ถูกทักว่าไปทำอะไรมา ทำไมผอมลง พระเอกหนุ่ม "อาร์ตี้ - ธนฉัตร ตุลยฉัตร" ก็จนปัญญา ไม่รู้จะตอบว่าอะไรดี คุยไปคุยมาถึงรู้ว่า อาร์ตี้ ทำมาแล้วทุกวิถีทาง ทั้งกินเนื้อ นม ไข่ เข้าฟิตเนสออกกำลัง ว่ายน้ำ กินยาบำรุง หนุ่มวัย 18 ปี ก็ยังดูว่าค่อนข้างตัวเล็กเมื่อเทียบกับเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันอยู่ดี จนสุดท้ายคุณพ่อเลยบอกให้ทำใจ สงสัยจะเป็นเพราะกรรมพันธุ์

ส่วนสาว "ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ" มาพร้อมทรงผมสั้นเปรี้ยวจี๊ด จนจำแทบไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวบ่นว่า กว่าจะเก็บเป็นความลับ เพื่อเผยโฉมผมทรงใหม่ในวันบวงสรวงภาพยนตร์ "Before Valentine" เป็นครั้งแรก ตามที่ทีมงานภาพยนตร์บอกไว้ ก่อนหน้านั้น เวลาไปทำงานพิธีกรที่อื่น ต้องใส่วิกตลอดเวลา ทั้งรำคาญทั้งร้อน หรือแม้กระทั่งหัวเราะจนวิกหลุด ต้องรีบเก็บแทบไม่ทันก็เคยมาแล้ว

นักแสดงสาว "เดนิส ริชาร์ดส์" ออกปากหลังจากชมการแสดงสด สติกกี แอนด์ สวีต ทัวร์ ของ "มาดอนน่า" ว่าเจ้าแม่วัย 50 ปีของวงการเพลงคนนี้ ทำให้เธอรู้สึกขี้เกียจ อาจจะฟังดูแปลกๆ ในทีแรก แต่จริงๆ แล้วนั่นเป็นคำชม เดนิส อธิบายว่า มาดอนน่า ช่างมีพลัง และเป็นแรงบันดาลใจของทุกๆ คน จนเธอรู้สึกว่าตัวเองขี้เกียจเกินไป และควรจะย้ายก้นไปทำงานซะเดี๋ยวนี้

"เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" แซว "จิม - โสภณ ศักดาพิศิษฏ์" ผู้กำกับเรื่อง "โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต" ว่าเป็นคนพูดเร็วมาก ตอนถ่ายทำภาพยนตร์ก็เลยใช้ ว. คุยกันไม่ได้ ต้องให้ทีมงานคนอื่นวิ่งมาบอก แต่ไปๆ มาๆ สถานการณ์กลับพลิกผัน เมื่อ "พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" บอกว่าเธอก็พูดเร็วเหมือนกันและฟังผู้กำกับรู้เรื่องทุกประโยค ผู้กำกับ จิม ได้ทีเลยชี้ไปที่ เต๋อ ว่า "อาจจะผิดที่คนนี้นะครับ ที่ฟังไม่รู้เรื่อง" โดนเข้าซะเองเลย ... หนุ่ม เต๋อ

พระเอกจากแดนกิมจิ "ลีดองวุก" เมื่อครั้งมาพบปะกับแฟนๆ ที่เมืองไทย ในช่วงท้ายของงาน ลีดองวุก ต้องจับมือกับแฟนคลับ โดยฝ่ายจัดงานก็ได้เตรียมโต๊ะและเก้าอี้เอาไว้ให้พระเอกได้นั่งขณะจับมือกับแฟนๆ แต่สงสัยหนุ่มหล่อกลัวจะห่างเหินกับแฟนคลับจนเกินไป เลยยกโต๊ะไปเก็บด้วยตัวเอง แล้วรอให้แฟนๆ มาจับมือ แบบไม่มีอะไรมาขวางกั้น เรียกได้ว่าใครอยากกอดสักที ก็ทำได้ตามอัธยาศัย เอาใจแฟนๆ ชาวไทยกันแบบเต็มที่

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กรุงเทพฯ มหานครที่สวยงามติดอันดับต้นๆ ของโลก ยามค่ำคืน มีแหล่งให้ความบันเทิงหลากหลายให้ค้นหาแต่จะมีใครรู้ไหมว่า บางมุมข...อ่านต่อ»