1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชาร์ล็อตต์ คว้าโอกาส รับบทนำใน Phantom of the Opera

ชาร์ล็อตต์ คว้าโอกาส รับบทนำใน Phantom of the Opera

ชาร์ล็อตต์ เชิร์ช นักร้องสาวน้อยที่โด่งดังเป็นที่รู้จักกันทั่วไปในฐานะนักร้องโอเปร่ารุ่น(เคย)จิ๋ว จะมารับเล่นภาพยนตร์เรื่อง Phantom of the Opera หนังที่สร้างมาจากละครบรอดเวย์เรื่องดังที่ แอนดรูว์ ลอยด์ เว็บเบอร์ เคยฝากฝีมือกำกับไว้ ที่ทำให้ ซาร่าห์ ไบรท์แมน ผู้รับบท คริสทีน นางเอกของเรื่องแจ้งเกิดประทับใจใครต่อใครหลายๆ คนมาแล้ว เมื่อเวลานับสิบปีที่ผ่านมา

ชาร์ล็อตต์ เชิร์ช ฝากผลงานเข้าตากรรมการ ด้วยการร้องเพลงจากละครเรื่องนี้ในรายการ Royal Variety Show ทำให้บรรดาขบวนผู้สร้างต่างพากันรุมทึ้ง เพื่อขอให้เธอเซ็นสัญญาเล่นบท คริสทีน นางเอกของเรื่อง ซึ่งเธอก็ตกปากรับคำ แต่ก็อย่างว่าไม่ใช่แต่ทางผู้สร้างหนังจะได้ประโยชน์แต่ฝ่ายเดียว เพราะฝ่ายเพราะชาร์ล็อตต์ก็คงจะได้ออกเทปอัลบั้มซาวน์แทรคของหนังเรื่องนี้รับทรัพย์ไปตามระเบียบ โดยดาราที่จะร่วมเล่นเป็นตัวเอกด้วยนั้นแว่วๆ มาว่าเป็นพระเอกละตินสุดเซ็กซี่จากเรื่อง The Mask of Zorro อันโตนิโอ แบนเดอรัส

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสุดยอดสายลับระดับโลก แลนซ์ สเตอร์ลิง (วิลล์ สมิธ) และนักวิทยาศาสตร์ วอลเตอร์ เบกเคตต์ (ทอม ฮอลแลนด์) แทบจะต...อ่านต่อ»