1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อ้อม-อาท คู่รักคู่ชีวิตสุดหวาน ควงคู่ฉลองสมรสพระราชทาน

อ้อม-อาท คู่รักคู่ชีวิตสุดหวาน ควงคู่ฉลองสมรสพระราชทาน

กลายเป็นคู่รักหวานที่น่าอิจฉาอีกคู่ เมื่อหนุ่มหล่อนอกวงการ "อาท - ศรา จุฑารัตนกุล" สามารถพิชิตใจนักแสดงสาวมากความสามารถ "อ้อม - พิยดา อัครเศรณี" ไปครองได้สำเร็จ แถมยังผ่านด่านพ่อตาอย่าง "เปี๊ยก - พิศาล อัครเศรณี" ที่มีกิตติศัพท์ในเรื่องการห่วงลูกสาวไปได้อย่างฉลุย หลังจากคบหาดูใจกันมาสักพักก็ประกาศหมั้นกันไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ทั้งคู่ก็ได้จัดงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานที่โรงแรมพลาซา แอทธินี ซึ่งบรรยากาศในงานเน้นการตกแต่งแบบเรียบหรูและอบอวลไปด้วยความรักของ อ้อม และ อาท ส่วนของชำร่วยเป็นสมุดโน้ตผ้าไหม ซึ่งมีดอกไม้ฝีมือของคุณแม่เจ้าบ่าวจัดทำให้ติดอยู่ด้านหน้า และยังมีผลิตภัณฑ์รังนกไว้สำหรับมอบแทนคำขอบคุณ จนถึงเวลาประมาณ 17.00 น. ก่อนจะเริ่มพิธีในงาน คู่บ่าวสาวก็ควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มตลอดเวลา

ความรู้สึกเมื่อคืนตื่นเต้นจนนอนไม่หลับไหม

อ้อม "เมื่อคืนนี้น้องไปทำงานเนอะ (หันไปหาอาท) ก็ตื่นเต้น กลับมาพี่อาทก็มาลองชุดอีกที นอนไม่ค่อยจะหลับเท่าไรค่ะ"

อาท "ก็ตื่นเต้นครับ ก็ต้องพยายามหลับ (หัวเราะ) พยายามไม่คุยอะไรกันมาก ไม่งั้นคงไม่ไหว เพราะว่าต้องตื่นเช้า นอนก็ดึก แล้วต้องเตรียมตัวอะไรหลายๆ อย่าง ก็รีบนอนดีกว่า"

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง

อ้อม "ช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่เรารับสมรสพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าฯ ก็เรียกว่าเหมือนเป็นการสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ก็ดีนะ อยู่ด้วยกันก็โอเคค่ะ ก็เพิ่งเริ่มอยู่ด้วยกัน พี่อาทก็ไปทำงาน อ้อมก็ทำงานด้วย กลับมาตอนกลางคืนตอนดึกๆ อ้อมจะกลับดึกหน่อย ก็กลับมาเจอกันค่ะ"

อาท "ดีครับ ประหยัดค่าน้ำมัน ค่าบิลโทรศัพท์ เอสเอ็มเอส ทุกอย่างประหยัดขึ้นเยอะ ก็ไม่ต้องโทรหากันมากไงครับ ไม่ต้องเทียวไปเทียวมาเนอะ"

วางแผนไปฉลองน้ำผึ้งพระจันทร์เอาไว้รึยัง

อ้อม "มียังคะ (ถามอาท)"

อาท "ยังครับ (หัวเราะ) เราก็ไม่เร่ง พร้อมเมื่อไรก็ค่อยไปดีกว่า ไม่ชอบแพลนอะไรมากมายยาวนาน"

อ้อม "ตอนแรกจริงๆ แล้วเราจะไปภูเก็ตกัน แต่พอดีเพื่อนที่จะไปด้วยต้องถ่ายชิงชังต่อ อ้อมบ่นนิดนึงได้ไหม"

อาท "ได้จ๊ะ บ่นทุกวันล่ะจ๊ะ"

อ้อม "(ยิ้ม) ไม่บ่นก็ได้"

แสดงว่า อ้อม เป็นคนขี้บ่น

อาท "ก็ทั้งคู่แหละครับ (หัวเราะ)"

อ้อม "บ่นๆ มีตอนที่จะนอนไงที่ปิดไฟใส่เลย ปิดไฟใส่แล้วก็นอน"

อาท "คือเขาพูดน้องนั่น น้องนี่ น้องอย่างโน้นอย่างนี้ เราก็กำลังดูทีวีเพลินๆ กำลังสนุก มันก็หมดสนุกไปแล้ว เราก็เลยปิดทีวี ปิดไฟแล้วก็นอนเถอะ (หัวเราะ)"

อ้อม "แต่ก็ยังพูดอยู่ เพราะคนเราเวลาจะนอนทุกคนก็ค่อยๆ นึกอะไรที่เราคิดอยู่ว่า เอ๊ะจะทำอะไรยังไง เอามือมาปิดปากก็มี ตอนอยู่ในรถ รถติดฝนตกด้วย ก็คงอึดอัดมากแล้ว รถติดฝนตกก็ยังมาเจอพูดมากอีก อยู่ในรถหนีไปไหนก็ไม่ได้ ก็เลยแบบน้อง พี่อาทไม่ไหวแล้วเอามือมาปิดปาก (หัวเราะ) หยุดพูดสักที คืออ้อมไม่เคยรู้ว่าตัวเองพูดมากนะ จนเขาปิดทีวี ปิดไฟใส่แล้วก็นอนๆ ได้แล้ว ก็โอเคๆ แสดงว่าพูดมากๆ จริงๆ ค่ะ"

มีอะไรที่ต้องปรับตัวเข้าหากันอีกบ้างไหม

อ้อม "อย่างตอนแรกเรื่องการทำงาน อ้อมก็ไม่ได้รู้สึกเกรงใจขนาดนี้ เพราะว่าทำงานถ่ายละคร ก็ตื่น 7 โมงเช้า บางทีก็ตื่น 6 โมงเช้า ออกไปกว่าจะกลับถึงบ้านก็ 4 ทุ่ม ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนช่วงที่คบกัน เขาก็จะอยู่บ้านเขา อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ พี่น้อง เขาจะมีคนดูแล มีเพื่อนอยู่บ้าน มีเพื่อนทานข้าว แต่พอแยกออกไปอยู่ 2 คนปุ๊บ พอเราไม่อยู่ เขาก็อยู่คนเดียว เพราะเขาทำงานปกติ 9 โมงเช้า เลิก 5 โมงเย็น ก็จะรู้สึกเกรงใจ เหมือนเราอยากกลับบ้านแล้ว 4 ทุ่มก็ปล่อยเถอะ ที่ต้องปรับยังไม่มีนะคะ ในความรู้สึกอ้อมจะมีแค่เรื่องเวลาเท่านั้น พี่อาทก็ไม่อะไรเลย ไม่ต้องปรับอะไรเลย ไม่มีเลย"

หลังจากแต่งงานจะลดงานในวงการบันเทิงลงไหม

อาท "ขึ้นอยู่กับพี่ๆ สื่อมวลชนกับคนดูครับ"

อ้อม "สามีค่ะสามี (หัวเราะ) พี่อาทก็เข้าใจค่ะว่าตอนนี้เรายังเป็นที่ต้องการอยู่ ก็ทำไปก่อนนะ ก็เลยรู้สึกดีใจ ข้าวเย็นเขาก็ต้องหาทานเอง บางทีไก่ย่างปากซอย ก็ต้องซื้อไก่ย่างปากซอยกิน ก็สงสาร จนตอนหลังอ้อมก็มีวิธีของอ้อมนิดหน่อย เป็นแม่บ้านถุงพลาสติกเล็กน้อย โดยการเอากับข้าวกองถ่าย (หัวเราะ) ก็จะให้ทีมงานห่อข้าวไป ทำกับข้าวเสร็จ 5 โมงเย็น ก็ให้วินมอเตอร์ไซค์แถวๆ นั้นไปส่งก่อน"

อาท "ช่วงระหว่างที่อ้อมไปทำงาน ก็จะได้ทานอะไรอย่างที่ตัวเองอยากได้ทานนะครับ หมู ไก่ได้ทาน เพราะอ้อมไม่ทานหมู ไม่ทานไก่ ตอนแรกไม่ทานเนื้อ แล้วก็ไม่ทานกุ้ง"

อ้อม "หมดแล้วไม่เหลืออะไร พี่อาทก็ไม่รู้ว่าจะทานอะไร"

อาท "ช่วงเวลาที่อ้อมไม่อยู่ ก็ทานพวกนี้"

อ้อม "เอ๊ะยังไงเนี่ย (หัวเราะ)"

วางแผนเรื่องทายาท

อ้อม "ยังค่ะ ยังไม่มีค่ะ ทำงานก่อน วางแพลนไว้วางยังไงบ้างคะ ประมาณไหน (ถามอาท)"

อาท "ขอศึกษาก่อนได้ไหมครับ อยากมี ชอบเด็กผู้หญิงครับ"

อ้อม "ชอบเด็กผู้หญิงแต่ว่าอะไรคะ บอกไปเถอะ ไม่เหลืออะไรแล้ว"

อาท "อยากให้สวยเหมือนแม่"

อ้อม "ยังไม่จบ ขอให้ฟังให้จบ แล้วอะไรต่อคะ"

อาท "อยากให้สวยเหมือนแม่ แต่ว่านิสัยขอให้เขาเลือกเอง (หัวเราะ)"

อ้อม "ขอบคุณค่ะ"

อาท "กี่คนก็ได้ครับ ขึ้นอยู่กับดวง"

อ้อม "ขอให้มาแล้วเป็นคนดีของประเทศ รักประเทศเราเท่านี้แหละที่เราขอให้ลูกเป็น"

มีคำมั่นสัญญาที่มอบให้แก่กัน

อาท "ผมไม่เคยสัญญากับใครครับ"

อ้อม "อ้อมจะชอบถามสัญญาเปล่า พี่อาทก็บอกว่าพี่อาทไม่เคยสัญญา แต่ให้ดูไปแล้วกันว่าทุกวันที่ทำแล้วเป็นยังไง"

วันนี้มีของขวัญพิเศษที่มอบให้ อ้อม ไหม

อ้อม "มี เราก็นึกว่าเป็นคิว (หัวเราะ)"

อาท "คือเป็นจอมทำลายเซอร์ไพรส์ วันนี้ก็สั่งดอกไม้ให้เขาหนึ่งช่อ เขาก็แต่งตัวอยู่ในห้อง เราก็ค่อยๆ เดินย่องแล้วก็บอก ดอกไม้จ๊ะ พี่อาทให้ในวันแต่งงานนะ เขาก็บอกคิวเหรอๆ"

อ้อม "คือมีกล้องเป็นแผงตามมาข้างหลังด้วยไงคะ เราก็นึกว่าอ๋อตามคิวๆ ต้องทำหน้าดีใจใช่ไหม เราไม่ได้นัดคิวกันก่อนไง ก็จะรู้ว่าเดี๋ยว 4 โมงครึ่งลงมานะ พี่ๆ นักข่าวมาตรงนี้ เดี๋ยวเราจะยังงี้ๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็เดินถือดอกไม้เข้ามา เราก็อ้าวคิวเหรอๆ ก็ขอบคุณค่ะ พี่อาทก็บอกว่าไม่ใช่ พี่อาทให้จริงๆ พี่อาทสั่งมาให้ เราก็อ้าวเหรอ"

อาท "อีกเดือนนึงก็จะบอว่า เอ๊ะทำไมน้องไม่ได้ดอกไม้แบบสวีตๆ เลย ก็มาคอมเพลนอีก (หัวเราะ) ก็เป็นดอกกุหลาบธรรมดา"

อ้อม "ดอกกุหลาบสีเขียว"

อาท "สีขาว"

อ้อม "อ้อ สีขาวเขียว"

อาท "ได้ดูรึเปล่าเนี่ย"

อ้อม "(ยิ้มๆ) ดู อาย อ๋อสีขาวค่ะ"

แล้ว อ้อม มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษไหม

อ้อม "อย่าถามสิคะ ให้ใจ (หัวเราะ)"

อาท "ขอบคุณครับ"

อ้อม "ไม่เอา กองไว้ตรงนั้น"

อาท "เอาๆ"

อ้อม "อ้อ เอาๆ"

หลังจากนี้มีคนติดต่อเข้ามาให้ถ่ายโฆษณาคู่กันอีกไหม

อ้อม "เยอะๆ ต้องบอกเยอะไว้ก่อน ล้อเล่นๆ พี่อาทมีอะไรอีกไหมคะ"

อาท "ไม่มี ไม่เอาครับ ไม่ใช่หน้าที่ผมครับ"

อ้อม "พี่อาทก็จะทำงานกับอ้อม คือเขาไม่ใช่นักแสดงอย่างที่ทราบกัน ก็อย่างที่ทำแล้วเขาโอเคหรือไปทำกับเรา หรือบางอันอาจจะทำคนเดียวอย่างที่พี่อาทโอเคเขาก็จะทำ แต่บางอันถ้าเกิดมันเริ่มก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงอะไรแถวๆ นั้น..."

อาท "ไม่เป็นจริงๆ ครับ เพราะว่ามันไม่ใช่จริงๆ ครับ"

อ้อม "แต่ว่าได้ เมื่อกี้บอกว่าอะไรนะ ถ้าได้เล่นละครแล้วได้มีเลิฟซีนกับตัวร้ายด้วยนะเอาหรือเปล่า"

อาท "ไม่เอาครับ"

อ้อม "ชอบไม่ใช่เหรอ"

อาท "กลัวครับ (หัวเราะ)"

อ้อม "กลัวอะไรคะ"

อาท "กลัวภรรยา"

แต่ถ้า อ้อม ต้องแสดงบทรัก อาท อนุญาตไหม

อาท "ก็คงตามเหมาะสม ตามสมควรดีกว่า เขาก็มีทั้งผู้กำกับ คนเขียนบทดูแลอยู่แล้ว เขาก็คงไม่ปล่อยออกมาให้ดูไม่ดีนะครับ"

มีอะไรอยากจะบอกซึ่งกันและกันไหม

อ้อม "ขอบอกก่อนได้ไหมคะ จะทำตัวเรียบร้อย ไม่เป็นลิง เมื่อกี้เผลอแลบลิ้นไป 2-3 ทีแล้ว จะพยายามควบคุมไม่ให้แลบลิ้น ถูกสั่งมาก็จะพยายาม"

อาท "ก็ขอให้วันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะมีความสุขจริงๆ ครับ"

บอกรักกันบ่อยไหม

อ้อม "บอกทั้งวันค่ะ"

อาท "ส่วนมากก็จะแบบว่า คุณอาทๆ เราก็หืม รักมาก"

อ้อม "คืออ้อมจะถามว่า คุณอาทๆ รักน้องไหมอะไรแบบนี้ เขาก็บอกรัก รักมาก อ้อมก็เรียกแบบนั้นทั้งวัน คุณอาทๆ รักน้องไหม เขาก็รัก รักมาก พอเริ่มคุณอาทๆ ก็จะตอบว่า (หันไปถามอาท)"

อาท "มาก (หัวเราะ)"

อ้อม "เริ่มรำคาญแล้วตอนนี้ จะออกแนวรำคาญแล้วตอนนี้ ไม่ใช่หรอกค่ะ ล้อเล่น พูดเป็นมุกสนุกๆ เพราะว่าอย่างบ้านอ้อมก็จะบอกอยู่แล้วทุกวัน บอกพ่อบอกแม่บอกทุกครั้งที่คุย คิดถึง รักนะ รักที่สุด รักมาก เป็นห่วงอะไรประมาณนี้ค่ะ กับพี่อาท อ้อมก็บอกบ่อยๆ วันนึงก็หลายๆ ที ไม่ได้นับเหมือนกัน แต่ก็คือเป็นห่วงนะ ไปทำงานดีๆ นะ คิดถึง"

วันนี้ได้บอกรักกันแล้วรึยัง

อาท "ผมบอกไปแล้วครับ ตอนให้ดอกไม้ แต่เขามัวพูดว่าคิวเหรอๆ ผมก็เลยหมดมู้ดเหมือนกัน"

อ้อม "อ้อมรักคุณอาทค่ะ"

อาท "เหมือนกันครับ"

อ้อม "พี่อาทก็รักน้อง ช่วยๆ"

หลังจากให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อมวลชนเสร็จเรียบร้อย ก็ได้เวลาที่ทั้งคู่จะไปเตรียมตัวต้อนรับแขกที่ทยอยมาร่วมแสดงความยินดี ที่ขาดไม่ได้เลยก็เป็น "บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ" และครอบครัว ตามมาด้วย "ประวิทย์ มาลีนนท์" และ "อัมพร มาลีนนท์" พิธีกรคู่หู "กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ" ที่มาพร้อมคุณแม่และภรรยา รวมถึงกลุ่มเพื่อนซี้อย่าง "เจี๊ยบ - โสภิตนภา ชุ่มภาณี" "กัปตัน - ภูธเนศ หงษ์มานพ" ส่วน "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ก็มาพร้อมกับ "แอน - อลิชา ไล่สัตรูไกล" "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ที่มากับ "เอ๊ะ - ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์" ด้านหนุ่ม "หลุยส์ - พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร" ก็ควงแฟนสาวมาเปิดตัว

สำหรับคนบันเทิงที่มาเป็นครอบครัว เช่น "บ๊วย - เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" กับ "ตุ๊ก - ชนกวนัน วัชรคุณ" ที่มาพร้อมลูกสาว "นก - รัชนก แสงชูโต" มาพร้อมสามีและลูกชาย "แพท - สุธาสินี พุทธินันทน์" และครอบครัว "กิ๊ก สุวัจนี ไชยมุสิก" ที่ควงลูกสาวมาออกงาน สาว "แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" ก็พาคุณแม่และน้องชายมาร่วมแสดงความยินดี นอกจากนี้ยังมีคู่ของ "หมิว - ลลิตา ศศิประภา" กับสามี "ก้อง - นรบดี ศศิประภา" คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ "กีต้าร์ - ศิริพิชญ์ วิมลโนช" และ "เตอร์ - ปริยะ วิมลโนช" และต่อด้วยว่าที่คุณแม่คุณพ่อคู่ใหม่ "แบม - จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์" ก็ควงมากับ "โบ้ท - บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์"

ที่มาแบบเดี่ยวๆ ก็มี อาทิ "แหม่ม - คัทลียา แมคอินทอช" "จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา" "กบ - พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" "พิมพ์ - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" "เจสัน ยัง" "แอน ทองประสม" "มาช่า วัฒนพานิช" "นาเดีย นิมิตรวานิช" "วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์" "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" "เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์" "โย - ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" "ตุ๊ก - เดือนเต็ม สาลิตุล" "หนุ่ม - อรรถพร ธีมากร" "แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" "กิ๊ก - มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" "แหม่ม - จินตหรา สุขพัฒน์" และ "ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล"

น่าเสียหายที่งานนี้เราไม่สามารถตามไปเก็บภาพบรรยากาศหวานๆ ระหว่างคู่บ่าวสาวในช่วงของพิธีการได้ เนื่องจากทางผู้จัดงานได้อำนวยความสะดวกให้สื่อมวลชนเก็บภาพเพียงบริเวณด้านนอกเท่านั้น เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ อ้อม และ อาท ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของความกล้าหาญ และความพยายามขององค์กรโมนาร์คที่ถอดรหัสสัตว์ดึกดำบรรพ์ เมื่อเหล่าสมาชิกต้องเผชิญหน้ากับกองทัพสั...อ่านต่อ»