1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ไรอัน เรย์โนลด์ส พร้อมปกป้องโลกใน The Green Lantern

ไรอัน เรย์โนลด์ส พร้อมปกป้องโลกใน The Green Lantern

หนุ่ม "ไรอัน เรย์โนลด์ส" (Ryan Reynolds) เริ่มจะเนื้อหอมขึ้นทุกที เขาเพิ่งสละโสดกับสาว "สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน" (Scarlett Johansson) ไปเมื่อปีที่แล้ว เพิ่งประชันบทบาทกับ "แซนดรา บุลล็อก" (Sandra Bullock) ในภาพยนตร์รัก "The Proposal" และกำลังเตรียมตัวกลับมารับบท เดดพูล จาก "X-Men Origins: Wolverine" ในภาคใหม่ที่ เดดพูล จะได้ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว นอกจากนี้ ไรอัน ยังมีผลงานจ่อคิวฉายอีกหลายเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรอีกเรื่องหนึ่งของเขา "The Green Lantern"

ไรอัน เล่าว่า The Green Lantern จะเปิดกล้องในอีก 4-5 เดือนข้างหน้า พร้อมเปิดเผยเพิ่มเติมว่า "ส่วนใหญ่ของภาพยนตร์จะเป็นเรื่องราวมหากาพย์ในอวกาศ และบางส่วนเป็นเรื่องที่เกิดบนพื้นโลกครับ" จากนั้น ไรอัน กล่าวถึงตัวละครของเขา ฮาล จอร์แดน หรือ กรีน แลนเทิร์น ว่า "เขามีแหวนวงหนึ่ง และเขาได้รับเลือกให้ใช้อำนาจวิเศษ และเจ้าแหวนวงนี้แหละครับ ที่ช่วยให้เขาสร้างอะไรก็ตามที่เขาปรารถนา อะไรก็ตามที่จินตนาการของเขาสามารถวาดฝันขึ้นมาได้"

ไรอัน สามารถเล่าได้เพียงแค่นั้น เพราะบริษัทผู้สร้างออกกฎเหล็กให้เขาเก็บรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้เป็นความลับจน ไรอัน อดกล่าวติดตลกไม่ได้ว่า "ผมว่าคงมีตัวแทนจาก วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กำลังแอบตามผมมา และพร้อมที่จะยิงลูกดอกใส่ผม ถ้าผมพูดอะไรเกี่ยวกับงานนี้ออกมาสักคำ ผมอาจจะมีชิปฝังอยู่ในตัวผมที่ไหนสักแห่ง แล้วถ้าผมเริ่มคุยเรื่องงานนี้ ผมก็จะตายทันทีเลยล่ะ"

เดิม The Green Lantern เป็นหนังสือการ์ตูนของ ดีซี คอมิกส์ และตัวละคร ฮาล จอร์แดน นั้นเป็นนักบินหนุ่มธรรมดาๆ คนหนึ่ง ซึ่งได้รับแหวนสีเขียวจากมนุษย์ต่างดาวที่กำลังจะสิ้นใจ และเขาจะต้องใช้พลังจากแหวนนั้นเป็นเครื่องมือปกป้องโลก ไรอัน ได้รับบทนี้หลังจากเอาชนะหนุ่มๆ ที่เข้ามาร่วมคัดเลือกตัว ซึ่งรวมถึง "แบรดลีย์ คูเปอร์" (Bradley Cooper) "จาเรด เลโต" (Jared Leto) และ "จัสติน ทิมเบอร์เลก" (Justin Timberlake)

The Green Lantern เรื่องนี้กำกับโดย "มาร์ติน แคมป์เบลล์" (Martin Campbell) และมีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 17 มิถุนายน 2011 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ "Deadpool" จะออกฉายเช่นกัน จึงเป็นที่น่าจับตามองว่าระหว่าง ไรอัน ในคราบวีรบุรุษชุดเขียว กรีน แลนเทิร์น จาก ดีซี คอมิกส์ กับ ไรอัน ในมาดมนุษย์กลายพันธุ์ เดดพูล จาก มาร์เวล คอมิกส์ ใครจะโกยรายได้เข้ากระเป๋าได้มากกว่ากัน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ดื้อ (ชานน สันตินธรกุล) เด็กบ้านนอก ลูกชายของ เคี้ยง (พลพล พลกองเส็ง) พ่อค้าร้านราดหน้าเจ้าเก่าแก่ เติบโตมากับการอยู่ร่...อ่านต่อ»