1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แชนนิง หวัง Gambit เป็นมนุษย์กลายพันธุ์แนวทางใหม่

แชนนิง หวัง Gambit เป็นมนุษย์กลายพันธุ์แนวทางใหม่

ท่ามกลางภาพยนตร์ยอดมนุษย์ที่จ่อรอฉายบนจอเงินหลากหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวของตัวละคร แกมบิต ซึ่งเคยโผล่มาทำความรู้จักกันแล้วใน "X-Men Origins: Wolverine" เมื่อปี 2009 ซึ่งขณะนั้นรับบทโดย "เทย์เลอร์ คิตซ์ช" (Taylor Kitsch) ล่าสุดมนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีไพ่เป็นอาวุธกำลังถูกขยายความเป็นภาพยนตร์เรื่อง "Gambit" โดยได้นักแสดงหนุ่มเจ้าของท่าเต้นสุดพลิ้วไหว "แชนนิง เททัม" (Channing Tatum) เข้ามารับบทนำ

หนุ่มเจ้าเสน่ห์ แชนนิง เล่าว่าตอนนี้บทภาพยนตร์ร่างแรกของ Gambit เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "จอช เซตูเมอร์ (Josh Zetumer) เพิ่งนำบทภาพยนตร์ร่างแรกมาให้เอง และมันสุดยอดมากครับ พวกเราไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าแกมบิตจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับโลกของเหล่าเอ็กซ์-เมนอย่างไร แต่พวกเราจะกำลังเปลี่ยนแปลงเส้นทางเดิมๆ ของภาพยนตร์เหล่านี้ มันมักจะเกี่ยวกับการช่วยโลกเสมอ (หัวเราะ) แต่บางทีเราอาจจะดัดแปลงมันบ้างเล็กน้อย อาจจะทำแบบ Batman Begins หรืออาจจะแตกต่างออกไปแบบ Guardians of the Galaxy สิ่งที่ผมพูดได้เต็มปากเลยคือผมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ครับ"

แกมบิต เป็นตัวละครที่มีอีกชื่อว่า เรมี เลอโบ เกิดที่นิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีความสามารถในการถ่ายทอดพลังงานใส่วัตถุใดๆ ก็ได้ผ่านการสัมผัส โดยเขาชอบถ่ายทอดพลังงานให้วัตถุขนาดเล็กและไพ่เป็นสิ่งของที่ แกมบิต ถนัดมือ ไพ่จึงเป็นเหมือนอาวุธประจำตัวของ แกมบิต ด้านนักแสดงหนุ่ม แชนนิง ยังเผยว่าตัวเองมีบางส่วนที่คล้ายคลึงกับตัวละคร "ผมรักแกมบิตครับ ผมเติบโตจากทางใต้ คุณพ่อของผมมาจากรัฐลุยเซียนา เรามักจะไปเที่ยวนิวออร์ลีนส์ ฟังสำเนียงท้องถิ่น ซึ่งแตกต่างจากส่วนอื่นๆ ในอเมริกา ที่นั่นมีวัฒนธรรมเก่าแก่ของตัวเอง นอกจากนี้ผมยังรู้สึกว่าเขาเป็นเอ็กซ์-เมนที่ดูจริงที่สุดสำหรับผมด้วย เขามีความทุกข์ทรมานอยู่ภายใน เขาไม่ใช่คนดี แต่เขาก็ไม่ใช่คนเลว เขาไปตามเส้นทางของตัวเอง และแน่นอนเขาเล่นไพ่ เป็นนักดื่ม แถมยังเป็นนักต่อสู้ที่เจ๋งมากครับ"

ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงคนอื่นของเรื่อง Gambit นอกจาก แชนนิง ส่วนตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์ก็ยังว่างอยู่ โดยมีกำหนดฉายภาพยนตร์ในวันที่ 7 ตุลาคม 2016 แล้วมาดูกันว่าหนุ่มเต้นเปลื้องฝันจาก "Magic Mike XXL" จะสวมบทมนุษย์กลายพันธุ์แนวทางใหม่ออกมาแล้วเป็นอย่างไร

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

Chandro Tomar (Bhumi Pednekar) และ Prekashi Tomar (Taapsee Pannu) พวกเธอทั้ง 2 อายุเกิน 60 ปีแล้ว เธอใด้สร้างแรงบันดาลใ...อ่านต่อ»