1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ไรอัน ประกาศ งดรับบทยอดมนุษย์เพิ่มหลังจาก Deadpool

ไรอัน ประกาศ งดรับบทยอดมนุษย์เพิ่มหลังจาก Deadpool

"ไรอัน เรย์โนลด์ส" (Ryan Reynolds) เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่มีประวัติการรับบทยอดมนุษย์จากหนังสือการ์ตูนค่อนข้างบ่อยทีเดียว ทั้งบทยอดมนุษย์ชุดเขียวจากการ์ตูนฝั่งดีซี "Green Lantern" บท ฮันนิบาล คิง ใน "Blade: Trinity" และบท เดดพูล ใน "X-Men Origins: Wolverine" รวมถึงภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของยอดมนุษย์ชุดแดง "Deadpool" ที่มีกำหนดออกฉายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2016 ในสหรัฐอเมริกา โดยคราวนี้นักแสดงหนุ่มหล่อเจ้าของบทยอดมนุษย์มากมายก็ขอออกปากว่า บทยอดมนุษย์ช่างจ้อจะเป็นบทยอดมนุษย์ตัวสุดท้ายที่เขาจะแสดง

ดาราหนุ่มกล่าวว่า "เราทุกคนอยากเป็น แบทแมน โดยสวมชุดนอนค้างคาวในบ้านของตัวเอง แต่ว่าไม่แล้วล่ะครับ ผมไม่คิดอยากแสดงบทยอดมนุษย์บทอื่นหลังจากนี้แล้วครับ" แม้ ไรอัน จะเปิดอกหมดเปลือกว่าหมดความสนใจแสดงบทยอดมนุษย์บทอื่นแล้ว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการรับบทใน Deadpool จะเป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของ ไรอัน ในคราบยอดมนุษย์มาดกวน เพราะเขาเปิดใจเสมอหากภาพยนตร์จะมีภาคต่อ โดยหนุ่มคนนี้เผยว่า "เรื่องนี้จัดอยู่ในเรตอาร์ แฟนๆ ต้องให้การสนับสนุนกันหน่อยล่ะครับ พวกเขาคงต้องแสดงตัวและทำให้ทางค่ายรู้ว่าภาพยนตร์มีค่าพอที่จะสร้างภาคต่อ สำหรับผมแค่นี้ก็พอแล้วครับ ผมได้เล่นเป็นยอดมนุษย์มาบ้างแล้ว และแค่นั้นก็เพียงพอแล้วครับ"

ไรอัน รับบทเป็นตัวละคร เวด วิลสัน ซึ่งกลายเป็น เดดพูล หลังจากถูกทดลอง ทำให้มีพลังในการรักษาและฟื้นฟูตัวเอง นอกจากนี้ เดดพูล ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ดาบและศิลปะการต่อสู้อีกด้วย นักแสดงวัย 38 ปี ยังพูดเปรียบเทียบชุดยอดมนุษย์สองตัวที่เขาเคยแสดง ระหว่างชุดรัดรูปของ เดดพูล กับชุดสีเขียวที่สร้างขึ้นโดยใช้เทคนิคพิเศษล้วนๆ ของ กรีน แลนเทิร์น ว่าเขาค่อนข้างชอบชุด เดดพูล มากกว่าชุด กรีน แลนเทิร์น แบบเทียบกันไม่ติดเลย เพราะเขาได้รับประสบการณ์ล้ำค่าจากการสวมชุด เดดพูล

ไรอัน บอกว่า "โอ้ คุณเปรียบกับชุด เดดพูล ไม่ได้เลยครับ ผมหมายความว่าการต้องสวมชุดโมชันแคปเจอร์ถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่งมันโหดร้ายน่าดูครับ สำหรับนักแสดงมันโหดร้ายก็จริง แต่ว่ามีคนอีกมากมายเลยครับที่มีชีวิตเชื่อมโยง (กับเดดพูล) เพราะเขาเป็นโรคมะเร็ง เราเลยทำงานร่วมกับมูลนิธิ เมก อะ วิช (มูลนิธิที่ทำความปรารถนาของผู้ป่วยเด็กให้เป็นจริง) และจะมีเด็กๆ มาเยี่ยมที่กองถ่าย และผมชอบต้อนรับพวกเขาครับ เพราะว่าตอนที่ผมเดินไปเดินมาในชุดเดดพูล คุณจะเห็นเลยว่าหัวใจของเด็กๆ กำลังเต้นโครมคราม และนั่นเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากครับ เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เพราะมันไม่มีชุด กรีน แลนเทิร์น จริงๆ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชุดของ กรีน แลนเทิร์น เป็นแบบไหนจนกระทั่งเห็นตัวอย่างแรกครับ ผมไม่รู้หน้าตาของมันเป็นยังไง เพราะงั้น (ชุดเดดพูล) จึงเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยครับ ผมชอบสิ่งที่สัมผัสได้จริงครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ศักดา (สมชาย เข็มกลัด) พ่อของจ๋าย (ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ที่หวงลูกสาวมาก หวังเป็นอย่างมากที่จะให้ลูกได้พบแต่สิ่งที่ดี...อ่านต่อ»