1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ แพนเค้ก - แองเจลินา - จูเลีย - เมย์ - โอปอล์ - ตุ๊กกี้

ซุบซิบ แพนเค้ก - แองเจลินา - จูเลีย - เมย์ - โอปอล์ - ตุ๊กกี้

ในงานเปิดตัวที่เจ้าแม่โฆษณา "แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์" กลับมาประกบกับ 2 หนุ่ม "ชเวชีวอน" และ "อีดงแฮ" อีกครั้ง ก็มีเกมให้ 2 หนุ่มแดนกิมจิแข่งกันจีบเพื่อพิชิตใจสาว แพนเค้ก งานนี้ไม่รู้ว่าเหล่าแฟนคลับเกิดอาการหวงใครมากกว่ากัน เพราะต่างก็ตะโกนว่า "แพนเค้กมีแฟนแล้ว" พอ 2 หนุ่มปฏิบัติภารกิจเสร็จ ถึงเวลาที่ แพนเค้ก ต้องเลือกคนใดคนหนึ่งก็เกิดอาการลังเล แฟนคลับก็พร้อมใจบอกว่าให้เลือก "เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ" แหม ถ้าหนุ่ม เวียร์ มาด้วย สาว แพนเค้ก ก็คงไม่คิดนานหรอกเนอะ

สาวแกร่งของฮอลลีวูด "แองเจลินา โจลี" เผยว่าชีวิตในฐานะคุณแม่ของลูกๆ จำนวนครึ่งโหลนี่มันลำบากไม่น้อย โดยเฉพาะการจัดการมื้อเช้าให้พวกเขา ซึ่งเธอกับสามี "แบรด พิตต์" รู้สึกเสมือนเป็นบริกรก็ไม่ปาน ไหนจะมีเรื่องการดุลูกๆ ในเวลาที่ควร ซึ่งคุณแม่รับมือกับลูกสาวได้ดีกว่า ขณะที่คุณพ่อ แบรด ถนัดสอนลูกชาย แต่ถึงแม้ก๊วนจอมซนจะทำพวกเขางานล้นมือจนแทบไม่ได้นอน แต่ แองเจลินา ก็ไม่เข็ด ยังฝันจะมีน้องคนที่ 7 มาป่วนบ้านอีกสักคน

หลายคนอาจไม่รู้ว่าสาวอย่าง "จูเลีย โรเบิร์ตส์" จะมีงานอดิเรกเป็นการเข้าครัวสร้างสรรค์อาหารจานพิสดาร ล่าสุด จูเลีย ทำเอาเพื่อนๆ ในงานเลี้ยงอาหารมื้อเย็นของเธอต้องอึ้งและทึ่งไปตามๆ กัน เมื่อเธอภูมิใจเสนอของว่างที่ไม่ธรรมดาอย่างจิ้งหรีดเคลือบช็อกโกแลต เดาได้ว่าแขกรับเชิญหลายรายคงพร้อมใจกันปฏิเสธจานเด็ดนี้ แต่สาว จูเลีย นี่สิ ข่าวแว่วว่าเธอหยิบเข้าปากตัวแล้วตัวเล่า คงอร่อยน่าดู

เป็นนางร้ายในจอที่ร้อนแรงไม่น้อยของเมืองไทย สำหรับ "เมย์ เฟื่องอารมย์" พอถึงเวลาจัดอันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในสายตาประชาชน ซึ่งรวบรวมโดยนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม สาวคนนี้ก็ไม่พลาดติดอันดับ แต่ปีนี้ความเซ็กซี่น่าจะน้อยไปหน่อย เลยตกลงมาอยู่ที่อันดับ 16 แถมเจ้าตัวยังมารับรางวัลด้วยตัวเองไม่ได้ ด้านหวานใจ "หนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ทำหน้าที่พิธีกรในการประกาศรางวัล ขอขึ้นรับรางวัลแทนพร้อมหยอดคำหวานว่า "ไม่เป็นไรครับ ถึงแม้ว่าจะตกอันดับมา แต่เมย์ยังเซ็กซี่ในใจผมเสมอครับ"

มาที่คู่เพื่อนซี้ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และ "โอปอล์ - ปณิสรา พิมพ์ปรุ" กันบ้าง ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีผลงานร่วมกันคือซิตคอม "เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร" ซึ่งเมื่อถามว่าทั้งคู่อยากจะทำงานอะไรอื่นๆ อีกไหม โอปอล์ ก็กล่าวว่า ซันนี่ น่าจะทำพิธีกรได้ ฝ่าย ซันนี่ ก็ออกตัวว่าอย่าดีกว่า พร้อมกับพูดออกแนวเหน็บ โอปอล์ นิดหน่อยว่า "ใครจะดี เก่ง เท่าคุณโอปอล์ ไม่มี" โอปอล์ ก็ยอมรับในทันทีว่าคงจะเถียงยาก เพราะตนเองก็เก่งจริงๆ แต่ท้ายสุดแล้วก็นึกได้ว่าเพื่อนคนนี้ดูจะชมแบบไม่จริงใจ และหันไปโต้อย่างรวดเร็วว่า "แกกัดฉันทำไมเนี่ย"

ถึงแม้จะผันตัวไปเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์แค่ไหน แต่ "ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์ บุตรพรม" ก็ยังคงมีเค้าเดิมของความเป็นสามัญชนอยู่ เพราะในวันเปิดตัวภาพยนตร์ “ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ” เริ่มงานด้วยการเต้นรำในเพลง "หวานเย็น" กับองครักษ์อย่าง "หลุยส์ สก๊อตต์" ที่เต้นรำแบบสวยงามได้แป๊บเดียว เจ้าหญิงของเราก็ทิ้งองค์รักษ์รูปหล่อไปเต้นชูไม้ชูมือในแบบของตัวเอง ลืมภาพลักษณ์เจ้าหญิงกันไปเลย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในศตวรรษที่ 18 ของฝรั่งเศส มารียาน (โนเอมี เมร์ลองต์) จิตรกรสาวถูกจ้างมาวาดรูปของ เอลูอิส (อเดล เอเนล) ลูกสาวคนเล็กของบ...อ่านต่อ»