1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อีวา เมนเดส หวังสลัดภาพดาวยั่วด้วย The Other Guys

อีวา เมนเดส หวังสลัดภาพดาวยั่วด้วย The Other Guys

เสน่ห์ทางเพศดูจะเป็นจุดเด่นของสาวอเมริกันวัย 36 ปี "อีวา เมนเดส" (Eva Mendes) อย่างไม่เสื่อมคลาย ล่าสุดเธอเพิ่งรับงานถ่ายแบบสุดเย้ายวนให้เสื้อผ้ายีนส์ยี่ห้อดัง คาลวิน ไคลน์ แต่จริงๆ แล้วนักแสดงสาวที่โด่งดังจาก "2 Fast 2 Furious" และเพิ่งมีผลงานผ่านตาผู้ชมไปใน "Bad Lieutenant: Port of Call New Orleans" คนนี้ กลับไม่พอใจกับสถานะเช่นนี้เท่าไรนัก เพราะเธอเชื่อว่าตนยังมีดีอีกหลายอย่างนอกเหนือจากภาพลักษณ์ที่เย้ายวน

อีวา เล่าว่า "ที่ผ่านมาฉันทำงานหนักมากเพื่อที่จะรักตัวเอง ฉันทำอยู่จริงๆ ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้คนอื่นๆ ตอบรับตัวฉัน เพราะยังมีผู้หญิงสวยๆ หุ่นดีๆ อีกเยอะมากในวงการนี้" นอกจากนี้ เธอยังเผยว่าแท้จริงแล้ว เธอรู้สึกประหม่ามากในการแสดงฉากเร่าร้อนในภาพยนตร์ "ไม่มีใครเคยพูดว่า อีวา คุณกล้าหาญมากที่ยอมเปลือยด้านหน้าทั้งตัว แค่เพียงเพราะว่าฉันดูดีไม่ได้แปลว่ามันไม่น่ากลัวนะคะ ทำไมฉันถึงไม่ดูกล้าหาญล่ะ"

อีวา อธิบายถึงสิ่งที่เธอต้องการอย่างชัดเจนว่า "แน่นอนว่าฉันคือคนที่ต้องรับผิดชอบต่อภาพลักษณ์ของตัวเองที่ฉันพยายามสร้างออกไป แต่มันกลายเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดใจขึ้นมา เพราะฉันไม่อยากให้คำว่า เซ็กซี่ เป็นคำบรรยายตัวตนของฉัน ฉันอยากให้ความทะเยอทะยาน ความตั้งใจจริง ความฉลาด และความมีอารมณ์ขัน เป็นสิ่งที่บรรยายถึงตัวฉันด้วยเหมือนกัน"

ไม่กี่วันถัดมา อีวา ออกมากล่าวย้ำประเด็นเดิมในงานประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์นักสืบแนวขำขัน "The Other Guys" ที่กำลังจะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 6 สิงหาคมนี้ อีวา เล่าว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอพยายามสลัดภาพลักษณ์แม่สาวดินระเบิด ด้วยการรับบทเป็นสาวบ้านๆ คนหนึ่ง โดยเธอจะได้ร่วมจอกับ "วิล ฟาเรลล์" (Will Ferrell) "มาร์ก วอห์ลเบิร์ก" (Mark Wahlberg) "แซมมวล แอล. แจ็กสัน" (Samuel L. Jackson) และ "ดเวย์น จอห์นสัน" (Dwayne Johnson)

"ฉันรู้สึกสบายๆ มากกับเรื่องเพศและความเป็นผู้หญิงของฉัน แล้วฉันก็ใช้มัน ไม่ว่าจะเป็นในการแสดงประกบ เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington) ใน Training Day หรือในการถ่ายแบบ คาลวิน ไคลน์" นักแสดงสาวสุดมั่นกล่าวในงานประชาสัมพันธ์ดังกล่าว "ฉันภูมิใจในสิ่งเหล่านี้มาก แต่มันไม่ใช่คำนิยามตัวฉัน"

อีวา กล่าวต่อว่า เธอหวังไว้ว่าในอนาคตเธอจะได้รับบทบาทใหม่ๆ ที่ไม่ได้ใช้เรือนร่างเป็นจุดขาย เธอบรรยายถึงบทในฝันว่า "อะไรสักอย่างที่มีสีสันและมีความซับซ้อน ฉันนึกถึงผู้หญิงอย่าง โจน ครอว์ฟอร์ด (Joan Crawford) เมื่อก่อน แล้วก็ เบตตี เดวิส (Bette Davis) ฉันเพิ่งชม Anna Karenina (ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายชื่อเรื่องเดียวกัน ถูกนำมาสร้างใหม่หลายครั้ง) ซ้ำไปเมื่อวันก่อน และคุณรู้ไหม ผู้หญิงเหล่านี้แหละที่มีอะไรๆ มากมาย อย่างกับพวกเธอมีทั้งด้านผู้หญิงและด้านผู้ชายเท่าๆ กัน และพวกเธอก็เป็นผู้หญิงด้วย!"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หญิงคนหนึ่งเมื่อคราวที่เธอเกิดขึ้นมา ทีมคริกเก็ตของอินเดียได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการชนะการแข่งขันระดับโลกเป็นครั้งแรก...อ่านต่อ»