1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เธอ เขา เรา ผี ภาพยนตร์รักปนฮาเรื่องใหม่ จาก กอล์ฟ

เธอ เขา เรา ผี ภาพยนตร์รักปนฮาเรื่องใหม่ จาก กอล์ฟ

"กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์" ผู้กำกับที่เคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์ "ไม่ได้ขอให้มารัก" "ฮักนะ 'สารคาม" และ "ตายโหง ตอน ศพแท้งก์น้ำ" กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ให้ได้ดูกันอีกครั้งใน "เธอ เขา เรา ผี" หรือ "Threesome" ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดีที่พูดถึงเรื่องราวความรักในอีกแง่มุมหนึ่ง ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นผู้กำกับ กอล์ฟ ยังขออุบไว้ก่อน

นักแสดงนำของเรื่อง ได้แก่ "นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" "แม็กกี้ - อาภา ภาวิไล" และนักแสดงหน้าใหม่ "แม็ค - สตีเว่น ฟูเรอร์" ซึ่งทั้ง 3 คนจะเป็นผู้ถ่ายทอดความรักในเรื่องนี้ นอกจากนั้นยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างสีสันด้วย อาทิ "โจ๊ก - อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ" "มิลค์ - ภาวิณี วิริยะชัยกิจ" "พิช - วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล" "ซาหริ่ม - ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ" "อาร์ - กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา" และ "นิค - พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์"

กอล์ฟ พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เธอ เขา เรา ผี จะเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี มีทั้งผีทั้งคน หลายๆ แนวรวมอยู่ด้วยกัน ผสมกันหลายอย่าง มีตลกแน่ๆ แล้วก็โรแมนติก รวมทั้งมีความน่ากลัวแอบแฝงอยู่ด้วย ครบรสแน่นอน เปรียบเทียบเหมือนการกินส้มตำแซ่บๆ สักจานนึง ซึ่งขาดส่วนใดส่วนหนึ่งไปไม่ได้ ซึ่งหนังก็มาจากเรื่องราวความรักที่เราได้เรียนรู้และตีความออกมาใหม่ แต่จะเป็นยังไงต้องรอดู

สำหรับนักแสดงก็มีมากมายค่ะ ดีใจมากที่ได้นักแสดงทั้งใหม่และเก่ามาร่วมแสดงในเรื่องนี้ พระเอกเรื่องนี้รับบทโดย นิว ชัยพล ซึ่งพี่ก็ประทับใจจากเรื่อง จันดารา อาจจะเคยเห็นนิวในบทบาทย้อนยุค แต่ในเรื่องนี้เราจะเห็นนิวในคาแรกเตอร์ที่เป็นปัจจุบันทันสมัย ส่วนแม็กกี้ก็นำมาพลิกบทบาท ซึ่งใน สูบคู่กู้โลก อาจจะดูแก่นเซี้ยว แต่ในเรื่องนี้จะเป็นผู้หญิงมากขึ้น เป็นมนุษย์มากขึ้น

นักแสดงอีกคนที่อยากแนะนำคือ น้องแม็ค สตีเวน จริงๆ เคยร่วมงานมาแล้วในหนังที่โดนแบน Insects In the Backyard ก็อยากให้ดูฝีมือกัน นอกจากนี้ก็จะมีนักแสดงดังๆ มาร่วมแจมกันหลายคนอย่าง โจ๊ก, มิลค์ ภาวิณี, พิช วิชญ์วิสิฐ, ซาหริ่ม ภาณุพงศ์ และอีกมากมาย ก็จะมีหลากหลายสีสันในหนังเรื่องนี้ค่ะ ส่วนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เขียนก็จะสมจริงมากขึ้น จับต้องอารมณ์และความรู้สึกร่วมกันได้ง่ายแน่นอน ส่วนจะมีความแปลกใหม่หรือมีอะไรมาเซอร์ไพร์สต้องติดตามกันค่ะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ว่าด้วยการรักษาไว้ซึ่งมิตรภาพที่ต้องอาศัยความอดทนอย่างสูง ผ่านความสัมพันธ์ของชายสองคน ที่ผ่านร้อนหนาว ทุกข์สุข หัวเราะร...อ่านต่อ»