1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โจนาธาน มีแววร่วมแสดงบทนำใน Star Wars: Episode VII

โจนาธาน มีแววร่วมแสดงบทนำใน Star Wars: Episode VII

หลังจากมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกถึงนักแสดงที่จะมารับบทในภาพยนตร์เรื่อง "Star Wars: Episode VII" อาทิ "แฮร์ริสัน ฟอร์ด" (Harrison Ford) "มาร์ก ฮามิลล์" (Mark Hamill) "แครี ฟิชเชอร์" (Carrie Fisher) "แอนโธนี แดเนียลส์" (Anthony Daniels) ในบทบาทเดิมอย่าง ฮัน โซโล, ลุก สกายวอล์กเกอร์, เจ้าหญิงเลอา และ ซีทรีพีโอ ตามลำดับ ล่าสุดมีการรายงานว่า "โจนาธาน รีห์ส เมเยอร์" (Jonathan Rhys Meyers) กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยที่จะมาร่วมแสดงบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งยังไม่มีการเผยถึงบทบาทที่ได้รับแต่อย่างใด

โจนาธาน นักแสดงชาวไอริชนัยน์ตาเสน่ห์ เคยมีผลงานภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "Albert Nobbs" "From Paris with Love" แต่ที่สร้างชื่อให้กับเขาได้มากน่าจะเป็นบทครูสอนเทนนิสผู้มีความรักซ่อนเร้นในภาพยนตร์ของผู้กำกับ "วูดดี อัลเลน" (Woody Allen) เรื่อง "Match Point" และการสวมบทบาทเป็นพระเจ้าเฮนรีที่ 8 แห่งอังกฤษในละครชุดทางโทรทัศน์เรื่อง "The Tudors"

Star Wars: Episode VII ภาคล่าสุดนี้เขียนบทโดย "ไมเคิล อาร์ต" (Michael Arndt) ผู้เขียนบทจาก "Toy Story 3" และ "Little Miss Sunshine" กำกับโดย "เจ.เจ. อบรามส์" (J.J. Abrams) ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์ดังมาก่อนหน้านี้อย่าง "Star Trek" "Star Trek Into Darkness" "Super 8" และเคยร่วมงานกับ โจนาธาน มาแล้วในเรื่อง "Mission: Impossible III" โดยจะถ่ายทำในสหราชอาณาจักรช่วงต้นปีหน้าและมีกำหนดฉายในปี 2015

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวหลากหลายมุมของความรัก ทั้งจากจุดเริ่มต้นอันแสนหวานไปสู่ตอนจบที่แสนปวดร้าว ทุกๆ ช่วงเวลาทำให้เห็นถึงคุณค่าของคว...อ่านต่อ»