1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซิลเวสเตอร์ เตรียมความพร้อม หวนรับบทระห่ำ Rambo 5

ซิลเวสเตอร์ เตรียมความพร้อม หวนรับบทระห่ำ Rambo 5

เพื่อให้ตัวละคร จอห์น แรมโบ จากภาพยนตร์ชุด "Rambo" ยังคงความแข็งแกร่งในภาพยนตร์ภาคต่อลำดับที่ 5 ของ Rambo นักแสดงวัย 68 ปี "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" (Sylvester Stallone) ผู้ซึ่งเพิ่งเสร็จจากงานกำกับและแสดงไปในภาพยนตร์รวมดาวบู๊ "The Expandables 3" เผยว่าได้เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับบทตัวเอกสุดระห่ำแล้ว

"ผมกำลังเตรียมความพร้อม ผมเริ่มออกกำลังแล้วล่ะครับ" ซิลเวสเตอร์ กล่าว "ผมจะต้องเหมาะที่จะเป็นคนสุดโหดหินและอะไรทำนองนั้น แต่ก็มีไหวพริบ เป็นนักฆ่าที่มีหัวใจ หลักแหลมแต่ก็ยังมีความเขลา สูงแต่ก็เตี้ย ตัวหนาแต่ก็ผอม คุณรู้ใช่ไหมครับว่าผมหมายถึงอะไร เรากำลังพยายามจะครอบคลุมขีดจำกัดทั้งหมดครับ"

ซิลเวสเตอร์ รับบท จอห์น แรมโบ ตัวเอกของภาพยนตร์ชุด Rambo ครั้งแรกใน "First Blood" เมื่อปี 1982 และยังคงกลับมารับบทเดิมในภาพยนตร์ภาคต่อ "Rambo: First Blood Part II" และ "Rambo III" ในปี 1985 และ 1988 ตามลำดับ หลังจากนั้นอีกสองทศวรรษ ซิลเวสเตอร์จึงกลับมารับบทในภาพยนตร์ลำดับที่ 4 ซึ่งใช้ชื่อ "Rambo" อีกครั้งในปี 2008 และในปี 2014 ซิลเวสเตอร์ ได้หวนสู่บทอันโด่งดังอีกครั้ง คราวนี้เขาขอนั่งแท่นผู้กำกับและลงมือเขียนบทเองด้วย

Rambo 5 ที่ยังไม่มีชื่อเป็นทางการมีเนื้อเรื่องคร่าวๆ ว่าครั้งนี้ แรมโบ ขอบู๊สนั่นกับเครือข่ายผู้ค้ายาชาวเม็กซิโก โดย ซิลเวสเตอร์ เผยว่าภาพยนตร์ภาคนี้เปรียบเหมือนภาพยนตร์เรื่อง "No Country for Old Men" ภาพยนตร์เมื่อปี 2007 ที่กำกับโดยสองพี่น้อง "โจเอล โคเอน" (Joel Coen) และ "อีธาน โคเอน" (Ethan Coen) แต่เป็นรูปแบบที่นำเสนอผ่านมุมมองของตัว ซิลเวสเตอร์ เอง

บทตัวเอกในภาพยนตร์ Rambo 5 ไม่ใช่บทขึ้นหิ้งเพียงบทเดียวที่ถูกนำกลับมาชุบชีวิตใหม่อีกครั้ง แฟนๆ ที่ชื่นชอบ ซิลเวสเตอร์ คาดหวังได้เลยกับการกลับมารับบท ร็อกกี สุดยอดนักมวยจากภาพยนตร์ชุด "Rocky" แม้ครั้งนี้จะไม่ได้กลับมารับบทนำเต็มตัว แต่ ร็อกกี ก็หวนสู่จอเงินในฐานะอาจารย์ผู้ฝึกฝนหลานชายของอดีตศัตรูในภาพยนตร์เรื่อง "Creed" ซึ่งมีนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรง "ไมเคิล บี. จอร์แดน" (Michael B. Jordan) มารับบทนำ นอกจากนี้แผนการสร้าง "The Expendables 4" ได้เริ่มตั้งเค้าให้เห็นลางๆ แล้ว แม้ว่า The Expendables 3 จะเพิ่งออกฉายก็ตาม

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ อสูรสีแดงเพลิงจากขุมนรก ผู้มีชาติกำเนิดเป็นปริศนาที่มาพร้อมกับแขนขวาอันทรงพลัง และต้องต่อสู้ในสงครามระหว่า...อ่านต่อ»