1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ท้าพิสูจน์คนชอบเล่นเน็ตตอนดึกๆ กับ ไคโร่ ผีอินเตอร์เน็ต

ท้าพิสูจน์คนชอบเล่นเน็ตตอนดึกๆ กับ ไคโร่ ผีอินเตอร์เน็ต

วิสูตร พูลวรลักษณ์ หวนคืนการเป็นผู้จัดจำหน่ายอีกครั้ง โดยเรื่องที่ถูกเลือกมาจัดจำหน่ายล่าสุดมีชื่อว่า ไคโร่ ผีอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นหนังหลอนยะเยือกเสียวสันหลังที่กำลังได้รับการกล่าวขวัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเทศกาลภาพยนตร์กรุงเทพฯ ครั้งที่แล้วที่เมืองไทย และเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดในญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว

โดย วิสูตร ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "เดิมทีผมตั้งใจไว้ว่าจะไม่รับจัดจำหน่ายหนังให้ใครแล้ว แต่พอดูหนังเรื่องนี้จบ ผมก็เกิดความรู้สึกอยากมีส่วนร่วมทันที เป็นหนังผีที่แปลกมาก ไม่มีสเปเชี่ยลเอฟเฟ็ค ไม่มีผีออกมาอาละวาดวิ่งไล่คน มีแต่บรรยากาศที่น่ากลัว ยิ่งดูก็ยิ่งเสียว มันค่อยๆ หลอน ค่อยๆ หลอก เย็นๆ วาบๆ บอกไม่ถูก ดูแล้วอึ้งมาก ใครที่ชอบเล่นอินเตอร์เน็ตตอนดึกๆ อาจจะเลิกเล่นไปพักหนึ่งเลย

จุดเด่นของหนังเรื่องนี้คือการพูดถึงคนที่ติดอินเตอร์เน็ต ติดเทคโนโลยี การสื่อสารระหว่างมนุษย์ด้วยกันมันน้อยลง มันขาดหายไป หนังเรื่องนี้มันสะท้อนตรงนี้ และผีในหนังเรื่องนี้ ก็เป็นผีที่แปลกที่สุดเท่าที่ผมเคยดูมา

ไคโร่ ผีอินเตอร์เน็ต มีกำหนดฉายในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นช่วงสุดท้ายของฟุตบอลพอดี ซึ่งผมก็คาดว่าคงไม่มีผลกระทบอะไร เพราะเนื่องจากตัวหนังเองเป็นหนังที่สามารถดูได้หลายกลุ่ม และเป็นหนังที่พร้อมที่จะพิสูจน์คุณภาพของตัวเองอยู่แล้ว"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กำปั้นสีน้ำเงิน บลูแซฟไฟร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจมอยู่ในทะเลแถบสิงคโปร์พร้อมกับเรือโจรสลัดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ได้ถู...อ่านต่อ»