1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โจวซิงฉือ เตรียมสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ หวังขายตลาดโลก

โจวซิงฉือ เตรียมสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ หวังขายตลาดโลก

โจวซิงฉือ นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวฮ่องกง ได้วางโครงการสร้างภาพยนตร์เรื่องถัดไป โดยยังเน้นความฮาและแอ็คชั่น แต่คาดว่าจะสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ขึ้น เพื่อออกฉายสู่ตลาดโลก

"ผมจะเขียนและกำกับภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 1940 หรือ 1950" โจวซิงฉือ ดาราซึ่งเคยได้รับฉายาว่าเป็น จิม แครี่ ฮ่องกง เล่าให้ฟัง

โจวซิงฉือ ยังกล่าวอีกว่าเรื่องดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน นอกจากนี้ เขายังตั้งใจที่จะร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่องที่ผ่านมาของ โจวซิงฉือ คือ Shaolin Soccer ภาพยนตร์ที่ผสมผสานระหว่างกีฬาฟุตบอลกับศิลปะการต่อสู้ของจีน ได้ติดอันดับ 1 ภาพยนตร์ที่มีรายได้สูงสุดตลอดกาลของฮ่องกง นอกจากนี้ ยังได้รับความนิยมในอีกหลายๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งประเทศไทย

ตามกำหนดการเดิม Shaolin Soccer จะได้ออกฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนเมษายนหรือพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้ลงโรงฉายแต่อย่างใด

โจวซิงฉือไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆ ต่อการเลื่อนฉายในครั้งนี้ โดยอ้างว่าให้สอบถามข้อมูลจากมิราแมกซ์ ซึ่งซื้อสิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่ก่อนออกฉายในฮ่องกง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสัตว์แพทย์ผู้หนึ่ง ที่เดินทางกลับบ้านไปยังเขตสงวนช้างของพ่อของเขา ต้องปะทะ และต่อสู้กับผู้ลักลอบล่าสัตว์ระห...อ่านต่อ»