1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นัท จับงานแสดงครั้งแรกแนวชายรักชายเรื่อง Fathers

นัท จับงานแสดงครั้งแรกแนวชายรักชายเรื่อง Fathers

นักร้องหนุ่มหน้าหยก "นัท - ณัฐ ศักดาทร" นอกจากจะมีผลงานเพลงไพเราะโดนใจอย่าง "ครั้งหนึ่งในชีวิต (Once)" แล้ว เจ้าตัวยังโดดมารับบท เบียร์ ใน "Club Friday To Be Continued ตอน สัญญาใจ" เรียกว่าหยิบจับอะไรก็ดีไปหมดตั้งแต่ปี 2558 มาปีนี้หนุ่ม นัท ก็ประเดิมรับงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกเรื่อง "Fathers" ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวชายรักชายที่แสดงร่วมกับ "อั๊ต - อัษฎา พานิชกุล" และ "นก - สินจัย เปล่งพานิช" โดยจะได้ชมกันในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ และภายในเร็วๆ นี้นักร้องหนุ่มยังเตรียมส่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fathers ที่ทั้งร้อง ทั้งแต่งเนื้อร้อง และทำนองเองออกมาให้ได้ฟังกันอีกด้วย

นัท เล่าถึงการทำงานที่ผ่านมาว่า "ปีที่แล้วถือว่าเป็นปีที่ทำงานหนักมากครับ เพราะมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ได้ลองทำ เรียกว่าเป็นปีที่เหนื่อยและหนักทีเดียว แต่มีความสุขครับเพราะทุกๆ อย่างที่ทำได้รับการตอบรับที่ดีมาก มาปีนี้ก็มีงานภาพยนตร์เรื่อง Fathers ที่ผมแสดงนำคู่กับพี่อั๊ต อัษฎา และพี่นก สินจัย ซึ่งถ่ายทำไปเสร็จแล้ว นอกจากนี้แล้วยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์ Fathers ที่ผมร้องเอง และแต่งเนื้อร้องทำนองเอง ออกมาให้ได้ฟังกันประมาณปลายเมษายนนี้ด้วยครับ และยังมีโปรเจกต์อีกหลายอย่างที่เตรียมทำการบ้านนำเสนอทีมงานอยู่ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Need for Speed
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden Kingdom
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero Movie
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Nut Job - ตัวละคร เกรย์สัน พัฒนาขึ้นโดยอิงจากบุคลิกของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ผู้พากย์เสียง เกรย์สัน อ่านต่อ»
  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เฟเบียน (แคทเธอรีน เดอเนิฟ) นักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการหนังฝรั่งเศสที่ผู้คนต่างรักและเชิดชู แต่เธอกลับไม่ค่อยล...อ่านต่อ»