1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชิม่อน เล่าความสับสนของวัยรุ่นผ่านภาพยนตร์ สวีทบอย

ชิม่อน เล่าความสับสนของวัยรุ่นผ่านภาพยนตร์ สวีทบอย

นักแสดงหนุ่มหน้าใส "ชิม่อน - วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์" มีโอกาสได้มารับบทนำเต็มตัวครั้งแรกบนจอเงินกับบทบาท แน๊ค ในภาพยนตร์เรื่อง "สวีทบอย" (Sweet Boy) ผลงานการกำกับของ "ณ๊อบ - ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง" และผู้จัดการดาราคนดัง "โกโก้ - นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" โดยเรื่องราวในภาพยนตร์บอกเล่าชีวิตของ แน๊ค วัยรุ่นหนุ่มที่เพิ่งรู้จักกับความรัก แต่ก็นำมาซึ่งความกดดันและสับสน เพราะคนที่เขามอบความรู้สึกดีๆ ให้กลับกลายเป็นเพศเดียวกัน

ชิม่อน แนะนำบทบาทตัวละครที่ได้รับให้รู้จักกันว่า "ตัวละครแน๊คในเรื่องนะครับ ก็จะเป็นเด็กชั้น ม.6 ครับ เป็นเด็กขี้อาย เป็นตัวละครที่ไม่เคยมีความรักมาก่อนเลยครับ ไม่เคยรู้จักว่าความรักมันคืออะไรด้วยครับ เสร็จแล้วมาวันหนึ่งก็ได้รู้สึกพิเศษกับเพื่อนคนหนึ่ง" เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ต้องมารับบทเป็นชายรักชายเป็นครั้งแรกในชีวิต นักแสดงหนุ่มคนนี้ก็ตอบว่า "ก็เล่นตามบทเลยครับ แต่ในชีวิตจริงก็ผมเป็นผู้ชายแท้อยู่แล้วครับ ก็รู้สึกแปลกๆ นิดหนึ่ง"

หนุ่ม ชิม่อน พูดถึงการทำงานร่วมกับ 2 ผู้กำกับไฟแรงว่า "สำหรับการทำงานนะครับ กับพี่ณ๊อบ และพี่โก้ ครับ พี่เขาทำงานได้สุดยอดมากครับ ก็เป็นหนังเรื่องแรกของพี่โก้ด้วยนะครับ พี่โก้เขาก็เฟรนด์ลีครับ ส่วนพี่ณ๊อบเขาทำงานได้เนี้ยบมากครับ" ด้านการทำงานร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ก็เฮฮาไร้ปัญหา "การทำงานในกองนะครับเป็นการทำงานที่เฮฮามากครับผม แต่ละคนก็มีการคลายเครียดให้แก่กันครับผม ทำให้กองไม่เครียดเกินไปครับ"

ร่วมค้นหาคำตอบของความรักไปกับภาพยนตร์ สวีทบอย ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ราฟาเอล (ฟรองซัว ซีวีล) เป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง ยิ่งประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกลายเป็นคนหลงตัว...อ่านต่อ»