1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

กัล จับงานเบาสมองใน Keeping Up with the Joneses

กัล จับงานเบาสมองใน Keeping Up with the Joneses

"กัล กาด็อต" (Gal Gadot) สาวสวยจากประเทศอิสราเอลมีประวัติค่อนข้างเลิศหรู เธอเคยทำงานเป็นครูฝึกรบในกองทัพอิสราเอล 2 ปี ชนะการประกวดนางสาวอิสราเอลเมื่อปี 2004 ซึ่งเป็นใบเบิกทางให้ไปประกวดนางงามจักรวาลต่อ ทั้งยังประสบความสำเร็จในวงการนางแบบระดับโลก ขณะที่ปี 2009 คอภาพยนตร์ก็รู้จักเธอด้วยบทบาท จีเซล สาวนักซิ่งในภาพยนตร์ชุด "Fast & Furious" ก่อนที่ทั้งโลกจะรู้จักเธออีกครั้งในฐานะยอดมนุษย์หญิงสุดแกร่งจากการ์ตูนดีซีอย่าง วันเดอร์วูเมน แต่นอกจากบทบู๊ในภาพยนตร์ต่อสู้หนักหน่วงแล้ว เธอยังเคยรับบทเล็กๆ ในภาพยนตร์แนวตลกเบาสมองด้วย โดยปี 2016 นี้จะเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมจะเห็นเธอรับบทนำในภาพยนตร์บู๊ปนตลกอย่าง "Keeping Up with the Joneses"

Keeping Up with the Joneses จะตามติดชีวิตของคู่รักสกุล โจนส์ ที่แสดงโดย กัล และ "จอน ฮัมม์" (Jon Hamm) ซึ่งเพิ่งย้ายบ้านมาอาศัยอยู่ในชานเมืองอันเงียบสงบ ชีวิตสุดเลิศเลอของทั้งคู่ทำให้เพื่อนบ้านอิจฉาไปตามๆ กัน ก่อนที่คู่สามีภรรยาอีกคู่ในละแวกบ้านที่รับบทโดย "อิสลา ฟิชเชอร์" (Isla Fisher) และ "แซก กาลิเฟียนาคิส" (Zach Galifianakis) จะล่วงรู้ความลับว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่เป็นสายลับ ซึ่ง กัล ได้พูดถึงการแหวกแนวเข้ามารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ฉันรักสิ่งที่ฉันทำอยู่ ทุกวันนี้ฉันโชคดีมากค่ะที่ได้ทำงานร่วมกับคนเก่งๆ ที่มีเคมีตรงกัน ทั้งใน Fast & Furious และใน Batman v Superman (Batman v Superman: Dawn of Justice) ฉันโชคดีเสมอค่ะ แต่ว่ามันมีบางอย่างที่ต่างไปในกองถ่ายภาพยนตร์ตลก เพราะมันเกี่ยวกับว่าใครจะเป็นคนส่งมุกได้ตรงจุดที่สุด ใครจะทำให้เราหัวเราะได้หนักกว่ากันค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ทั้งตลกทั้งมหัศจรรย์มากเลยค่ะ ฉันกำลังมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดจริงๆ"

กัล ยังบรรยายลักษณะของ นาตาลี โจนส์ ตัวละครของเธอด้วยว่า "เธอเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ บู๊ระห่ำอย่างเดียว แต่ก็มีช่วงอารมณ์ทำนบแตกตอนเธอไม่ไหวจริงๆ ส่วนแซกกับอิสลาจัดความตลกไปค่ะ" ขณะที่ตัวละคร ทิม โจนส์ ที่แสดงโดย จอห์น เป็นสายลับที่ไม่เต็มใจเป็นสายลับ และนั่นทำให้ชีวิตคู่ของพวกเขามีรอยด่างพร้อย ซึ่งนักแสดงสาวเล่าว่า "ฉันว่าเธอชอบการเป็นสายลับนะ ฉันเลยคิดว่านั่นแหละคือปัญหาในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เธอชอบเป็นสายลับมากแต่เขาไม่ เขาไม่ชอบโกหก เขาไม่ชอบแสดงละคร เขาไม่ชอบเสแสร้ง ส่วนเธอคิดแต่เรื่องตื่นเต้น ภารกิจ เธอชอบของพวกนั้น เธอเป็นสายลับที่แท้จริงค่ะ"

นอกจากนักแสดงสาวจะเปิดใจเล่าความรู้สึกและรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ Keeping Up with the Joneses ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 21 ตุลาคม 2016 แล้ว เธอยังพูดถึงบท วันเดอร์วูเมน ตัวละครสาวแกร่งที่ภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของตัวเองอย่าง "Wonder Woman" พร้องลงโรงฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 2 มิถุนายน 2017 อีกว่า "ฉันพูดได้เลยค่ะว่าการเป็นแม่ของลูกสาววัยสามขวบครึ่ง มันเป็นที่สำคัญสำหรับฉันที่จะแสดงให้ลูกได้เห็นว่าเป็นผู้หญิงนั้นดี และผู้หญิงสามารถทำตามความฝันและทำอะไรก็ได้ตามที่อยากทำ ฉันจึงมีความสุขมากที่ได้มีโอกาสแสดงด้านที่เข้มแข็งที่สุดของผู้หญิงออกมา และหวังว่าพวกเขาจะรักมันเหมือนกัน ฉันพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกสาวเป็นอันดับแรก ค่านิยมเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ ค่ะ ฉันรอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้และหวังว่าทุกคนจะสนุกไปพร้อมๆ กับได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์นะคะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวหลากหลายมุมของความรัก ทั้งจากจุดเริ่มต้นอันแสนหวานไปสู่ตอนจบที่แสนปวดร้าว ทุกๆ ช่วงเวลาทำให้เห็นถึงคุณค่าของคว...อ่านต่อ»