1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เพชรจ้า-นิวเคลียร์ วิวาห์หวาน มุ่งเต็มที่มีทายาท

เพชรจ้า-นิวเคลียร์ วิวาห์หวาน มุ่งเต็มที่มีทายาท

หลังจากนักจัดรายการวิทยุหนุ่ม "เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย" จับมือสาว "นิวเคลียร์ - หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" จัดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนพ้องคนสนิทไปแล้วในวันที่ 19 มกราคม 2560 หนุ่มเจ้าคารมก็เติมเต็มความฝันในวัยเยาว์ของเจ้าสาว ด้วยการเนรมิตงานเลี้ยงฉลองสมรสให้กลายเป็นเมืองแห่งน้ำแข็ง ซึ่งอบอุ่นด้วยจำนวนแขกมากมายที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่ในวันที่ 28 มกราคม 2560 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา โดยก่อนที่งานเลี้ยงจะเริ่มขึ้น บ่าวสาวก็พากันหอบความหวานมาเรียงร้อยเรื่องราวความรักตลอด 7 ปี จวบจนถึงวันที่ทั้งคู่พร้อมที่จะใช้ชีวิตร่วมกันเป็นครอบครัว

มีความรู้สึกอย่างไร

เพชรจ้า "วันนี้รู้สึกว่ามีความฮึกเหิมๆ มากเลยนะครับ วันนี้รู้สึกฮึกเหิม เหมือนเราจะได้แต่งงาน แล้วเราก็จะได้เจอกับทั้งรุ่นพี่ ทั้งผู้ใหญ่ของเรา ทั้งรุ่นน้อง ทุกคนในชีวิตทั้งหมดที่เรารักมากๆ จะมารวมตัวในวันนี้เพื่อเราสองคน ก็เลยรู้สึกว่าฮึกเหิมตั้งแต่เมื่อคืนแล้วครับผม"

นิวเคลียร์ "ของนิวก็ตื่นเต้นมาก เพราะว่ามันเป็นความฝันในวัยเด็กที่เราจะได้แต่งงาน รู้สึกตอนเด็กๆ คือมันเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก แต่แล้วก็มีวันนี้ค่ะ ก็ตื่นเต้นสุดๆ"

ต้องฝ่าฟันเรื่องราวมากมายกว่าจะมาถึงวันนี้

นิวเคลียร์ "ผ่านอะไรมาเยอะมากเลยค่ะกับผู้ชายคนนี้เนี่ย"

เพชรจ้า "ผมไม่ได้ผ่านอะไรมาเลยครับ ผมสร้างเรื่องล้วนๆ นะฮะ"

นิวเคลียร์ "ก็ดีใจที่มีวันนี้ค่ะ"

บรรยากาศในวันหมั้นเป็นอย่างไรบ้าง

นิวเคลียร์ "วันหมั้นก็จะมีกับครอบครัวแล้วก็เพื่อนสนิท วันหมั้นเหมือนจะตื่นเต้นมากๆ พอๆ กับวันนี้เลยนะคะ เพราะว่าเป็นการสวมแหวนแต่งงาน แล้วก็จดทะเบียนสมรส เราสองคนจะตื่นเต้นมากตอนจดทะเบียนสมรสน่ะค่ะ เพราะว่ารู้สึกคืออะไรที่จริงจังแล้วนะ ไม่ใช่เล่นๆ แล้วนะ"

เพชรจ้า "ตอนจดทะเบียนนี่มือสั่นเลยนะครับผม เหมือนประมาณจะไปกู้แบงค์สักพันล้านเลยนะครับตอนนั้น"

สินสอดทองหมั้น

เพชรจ้า "ก็มีบ้านที่เพิ่งซื้อแล้วให้เขาเป็นคนเลือก แล้วก็มีเงินสดกับเช็กเงินสด แล้วก็ทองครับ"

สินสอดมีมูลค่าเท่าไร

เพชรจ้า "ไปบวกเองดีกว่าครับผม"

เจ้าสาวรู้สึกอย่างไรกับสินสอดที่ได้รับ

นิวเคลียร์ "โอเคค่ะ อะไรก็ได้ บ้านนิวง่ายๆ อยู่แล้ว"

เจ้าบ่าวยังไม่หมดตัวใช่ไหม

เพชรจ้า "ก็เหลือในบัญชีหลักพันแหละครับผม"

นิวเคลียร์ "หมดไม่หมดก็เขาบอกนิวว่าอย่าทิ้งพี่แล้วกัน (หัวเราะ)"

บรรยากาศในงานเป็นแบบที่คาดหวังไว้หรือเปล่า

นิวเคลียร์ "เอาจริงๆ นิวก็ยังไม่ได้เดินไปชมในงานเลยค่ะ แต่แอบเห็นว่ามีโอลาฟ มีเอลซ่า แค่นั้นก็แฮปปี้แล้วค่ะ ความใฝ่ฝัน"

เพชรจ้า "ก็รู้สึกว่าตรงตามที่เราจินตนาการไว้ครับ ก็รู้สึกเหมือนเข้าไปในเมืองนิยายเล็กๆ เข้าไปแล้วอบอุ่นๆ ครับ"

งานเลี้ยงฉลองสมรสมีรูปแบบอย่างไร

นิวเคลียร์ "นิวอยากได้เป็นแนวแบบ Frozen แต่ไม่ใช่แบบในการ์ตูนเรื่อง Frozen นะคะ ให้มันเป็นเหมือนกับเมืองหิมะ เป็นเมืองแบบเจ้าหญิงนิดหนึ่ง แต่ให้รู้สึกอบอุ่น"

นิวเคลียร์ รู้สึกโล่งใจไหมที่งานออกมาตรงตามความคิดของตัวเอง

นิวเคลียร์ "ก็โล่งใจค่ะ ก็ได้ทาง พี่วิน เวดดิ้ง (ภูริต เนติมงคลชัย) นี่แหละคอยช่วย เราก็เป็นคนตัดสินใจ ตัวเองอ่ะไม่ช่วยเลย (หันไปพูดกับเจ้าบ่าว)"

เพชรจ้า "ไม่กล้าหรอกครับ ไม่อาจเอื้อมนะฮะ เดี๋ยวออกมาผิดคอนเซปต์นี่งานเข้าเลยนะฮะ"

เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีใครบ้าง

นิวเคลียร์ "ของนิวก็เซ็ตเดิมค่ะ เป็นเพื่อน 20 คน ในวงการก็จะมีเนย (วรัฐฐา อิมราพร) แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) พี่แย้ (นนทพร ธีระวัฒนสุข) น้องพาย (พิมพ์พัชร วัชรเสวี) แอปเปิ้ล (สีสะเหงียน สีหาราช) อะไรอย่างนี้ค่ะ แต่เพื่อนพี่เพชรก็จะเป็นอีกรุ่นหนึ่งเลยค่ะ เป็นรุ่นพ่อหมดเลย (หัวเราะ)"

เพชรจ้า "คุณป้อง ณวัฒน์ (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) นี่พระเอกแถวหน้าเลยนะครับผม"

นิวเคลียร์ "มีพี่ป้อง พี่ท็อป (ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี) พี่ภูมิ (ภูมิใจ ตั้งสง่า) แต่อายุเพื่อนเจ้าสาวกับอายุเพื่อนเจ้าบ่าวต่างกันเป็นรอบๆ เลยเนอะ"

เพชรจ้า "ก็ไม่แก่ขนาดนั้นนะ เขาก็ยังทำมาหากินได้อยู่ในวงการนะครับผม"

แว่วมาว่ามีแขกมาร่วมงานเยอะมาก

เพชรจ้า "ที่ร่อนการ์ดไปถ้าเกิดมาครบก็น่าจะเป็นพันกว่าคน แต่ว่าไม่ทราบว่าวันนี้อาจจะเป็นวันตรุษจีน ไม่รู้ว่าแต่ละคนมีใครติดภารกิจอะไรหรือเปล่าครับ"

เห็นว่าชุดเจ้าสาวจัดเต็มพอสมควร

นิวเคลียร์ "จัดเต็มมาก อยากให้เห็นมากเลยค่ะ อันนี้เป็นชุดแถลงข่าวนะคะ ก็จะเรียบๆ โก้ๆ เก๋ๆ หน่อย แล้วก็จะมีชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าสาวก็อลังๆ นิดหนึ่ง แบบปริ้นเซส เจ้าหญิง แล้วก็ชุดอาฟเตอร์ อย่างที่พี่เพชรบอกว่ามันเปลี่ยนสีได้ 3 ชุดค่ะ สั่งตัดใหม่หมดเลยค่ะ"

มีแผนจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ไหน

นิวเคลียร์ "คือเราไม่ได้อยากฮันนีมูนกันเลยค่ะ อยากจะปั๊มลูกๆ"

เพชรจ้า "ทำลูกครับ ทำลูกครับผม 7 ปีนี่คือเที่ยวทุกเดือน ก็ตามกันดูในอินสตาแกรมนะครับ เที่ยวจนไม่มีเวลาทำงานแล้วนะครับ ก็ถึงเวลาแล้วครับ เปิดอู่ครับผม"

ตรวจสุขภาพหรือยัง

นิวเคลียร์ "ตรวจค่ะตรวจ ก็ไปตรวจสุขภาพ ก็แข็งแรงค่ะ แข็งแรง"

อยากมีลูกกี่คน

เพชรจ้า "คือตอนแรกอยากจะได้ 5 คน เข้าไปศึกษามาแล้วว่าถ้าผ่าน่าจะได้แค่ 3 ก็อาจจะ 3 ครับ"

นิวเคลียร์ "เอาเท่าที่ทำได้"

วางแผนไว้ว่าจะมีลูกคนแรกเมื่อไร

เพชรจ้า "เดือนหน้าครับผม เอาให้ติดเดือนหน้าเลยนะครับ"

นิวเคลียร์ "ติดไหมเนี่ย นี่เขาอยากมีมากๆ"

เพชรจ้า "ตอนนี้ที่บ้านมีแผ่นที่เขาเอาไว้ตรวจวันไข่ตกมาเยอะแยะมากมาย ซื้อมาหลายสิบแท่งมากครับ"

อยากให้ลูกคนแรกเพศอะไร

นิวเคลียร์ "คือนิวอะไรก็ได้ค่ะ แต่ว่าพี่เพชรอยากได้ผู้ชายคนแรก ครอบครัวคนจีนไง จะอยากได้ผู้ชาย"

วางแผนชีวิตหลังแต่งงานไว้อย่างไร

นิวเคลียร์ "ของนิวอยากเน้นเรื่องเลี้ยงลูกเองค่ะ จะเลี้ยงเอง อาจจะมีพี่เลี้ยงคอยช่วยถือขงถือของ แต่ว่าอยากจะให้เวลาทั้งหมดเต็มที่กับลูก กับครอบครัว"

เพชรจ้า "เธอจะไม่ทำงานแล้วเหรอ เธอยังโด่งดังอยู่เลยนะ"

นิวเคลียร์ "ก็มีทำบ้างแหละ แต่ว่าก็ลูกเป็นหลัก"

เพชรจ้า "ส่วนของผมเนี่ยก็วางแผนไว้ว่าอยากจะทำฟิตเนส จริงๆ แล้วในปัจจุบันคุณแม่ส่วนใหญ่เขาก็เหมือนกับคลอดแล้วก็อยากจะกลับมาหุ่นเช้งเหมือนเดิม คนนี้เขาก็น่าจะอยากจะหุ่นเช้ง ก็เลยวางแผนไว้คร่าวๆ ว่าเดี๋ยวอาจจะเปิดฟิตเนส แล้วพอหลังคลอดก็ให้เขาไปเป็นพรีเซนเตอร์ฟิตเนสซะเลย"

เจ้าบ่าวกลายเป็นเสือสิ้นลายเลยใช่ไหม

เพชรจ้า "ผมสิ้นมานานแล้วครับ เล็บกุดหมดแล้วฮะ"

นิวเคลียร์ "สิ้นเถอะ"

เพชรจ้า "คือจริงๆ ก็เหมือนกับหยุดหมดแล้ว ก็วางแผนว่าชีวิตวัยรุ่นมันน่าจะหมดไปตั้งนานแล้ว พอแต่งงานก็วางแผนว่าเราจะมาเป็นหัวหน้าครอบครัวมากกว่า ก็ตั้งหน้าตั้งตาหากิน ทำมาหากิน เลี้ยงลูก เลี้ยงออกมาให้ได้ดี ก็น่าจะเป็นแผนใหม่ของผม"

นิวเคลียร์ เตรียมตัวเป็นแม่ศรีเรือนอย่างไร

นิวเคลียร์ "แอบเครียดตรงที่เราทำกับข้าวไม่เป็นเลย เวลาไปบ้านเพื่อนๆ พี่เพชร สาวๆ เขาจะทำกับข้าวให้ หรือแม่พี่เพชรก็จะทำกับข้าวให้ เราก็รู้สึกว่าฉันต้องไปเรียนเพิ่มไหม"

เพชรจ้า "ไม่ต้องหรอกๆ ไม่ต้อง เดี๋ยวมันไม่อร่อยผมต้องกินอีก ผมทำเองให้เขากินเองง่ายกว่า ชัวร์กว่า เราไม่อยากทำร้ายน้ำใจภรรยาครับ"

นิวเคลียร์ "พี่เพชรทำกับข้าวอร่อยค่ะ คอนเฟิร์ม"

ชินกับการมีคำนำหน้าว่านางหรือยัง

นิวเคลียร์ "จริงๆ ยังไม่ชินเลยอ่ะ เพราะคำว่านางนี่คือสมัยเราเรียน เราเขียนชื่อแม่เท่านั้นที่จะเขียนว่านาง ตอนนี้กลายเป็นว่าเราต้องเขียนชื่อเราเป็นนาง แล้วก็นามสกุลใหม่ ก็แปลกๆ ดีค่ะ แต่ก็เป็นความแปลกที่ก็รู้สึกดี ยิ้มๆ"

เพชรจ้า "เข้าดีนะ นางหรรษา ดีกว่านางสาวหรรษา"

รู้สึกอย่างไรบ้างหลังเปลี่ยนจากคำว่าแฟนมาเป็นสามีภรรยา

นิวเคลียร์ "รู้สึกดีค่ะ รู้สึกว่าเขาเป็นของเราจริงๆ แล้ว ใครที่กล้ามายุ่งอีกนี่ก็คือเลวมากๆ แล้ว เพราะว่าเราเป็นสามีภรรยากันแล้วนะคะ (หัวเราะ)"

เพชรจ้า "ตัวเองเล่าเรื่องนี้สิ เรื่องที่ไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าที่ห้าง เรื่องนั้นผมไม่ชินเท่าไร"

นิวเคลียร์ "ก็คือไปช้อปปิ้ง คือปกติเวลานิวไปช้อปปิ้ง นิวก็จะไม่ให้เขาออกให้ นิวจะซื้อเอง แต่ก็จะมีลืมเอากระเป๋าตังค์ไปบ้าง ก็จะตัวเองยืมหน่อย ก็ยืมแล้วก็คืนทีหลัง แต่พอแต่งงานกันแล้ว ความเคยชินน่ะค่ะ ก็ตัวเองยืมตังค์หน่อยๆ ยืม 3,000 ยืม 5,000 อะไรอย่างนี้ แล้วก็ถามว่า เอ๊ะ นี่เขายืมตัวเองไปเท่าไรแล้วนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้คืนให้ แต่สักพักหนึ่งมันก็มารู้สึกได้ เอ๊ะ นี่เราแต่งงานกันแล้วนี่ เราไม่จำเป็นต้องคืนแล้วนี่ เราไม่จำเป็นต้องคืน ก็ตัวเองเราแต่งงานกันแล้ว เรากระเป๋าตังค์เดียวกันแล้วใช่ไหม งั้นก็เขาไม่ต้องคืนนะ เดี๋ยวช้อปเพิ่มๆ เดี๋ยวไปร้านนั้นร้านนี้เพิ่ม"

เพชรจ้า "อาการที่แบบว่าเหมือนกำลังจะชักตังค์มันสะดุดนิดหนึ่ง แล้วก็ตอนแรกมีความคิดว่าปกติ เดี๋ยวตัวเองดูโซนผู้หญิงนะ เดี๋ยวพี่เดินโซนผู้ชาย โอ้โห ซื้อไปเยอะเหมือนกัน ไว้ช้อปวันหลังก็ได้ พี่ไม่ซื้อแล้ว พอซื้อเสร็จ สมมติว่าครบ 3,000 เขาจะให้คูปองมาช้อปปิ้งต่อได้ จะแย่งคูปองจากผมไปอีกนะครับ ผมเริ่มรู้แล้วฮะชีวิตผมเปลี่ยนไปแล้วแหละครับผม แล้วก็เลยไปปรึกษาคุณพ่อ คุณพ่อเลยแนะนำมา คุณพ่อน้องนิว วันหลังพอไปถึงหน้าร้านเสื้อผ้าผู้หญิง บอกเขาเลยว่าเดี๋ยวอีกชั่วโมงหนึ่งเจอร้านกาแฟนะ (หัวเราะ)"

นิวเคลียร์ "นั่นแหละค่ะ ก็เป็นที่เปลี่ยนไปจากแฟนเป็นสามี อีกเรื่องหนึ่ง"

เพชรจ้า "ก็รู้สึกว่าทุกอย่างเลย ต้องดูแลเขาทั้งหมดเลยทีนี้ ไม่มีโมเมนต์ไหนที่จะไม่ได้ดูแลแล้ว ต้องคัฟเวอร์หมด"

เพชรจ้า เข้าชมรมกลัวภรรยาแล้วใช่ไหม

เพชรจ้า "ผมนี่หัวหน้าเลย น่าจะเป็นนายกเลยอ่ะ นายกชมรมคนกลัวเมียนะครับ ต้องให้ผมเลย"

คำมั่นสัญญา

เพชรจ้า "ของตัวเองมีไหม เขามีแน่ๆ"

นิวเคลียร์ "นิวเป็นคนซีเรียสเรื่องคำสัญญามากค่ะ ถ้าอะไรทำไม่ได้นิวก็จะไม่พูด เดี๋ยวจะไปพูดในงานแต่งนะว่าจะสัญญาอะไร แต่ว่าสองคำสัญญาที่นิวเคยให้กับพี่เพชรจ้าตั้งแต่คบกันวันแรกจนวันนี้ เขาก็ยังทำได้นะ คือไม่โกหกกับไม่มีเรื่องคนอื่น แล้วก็สัญญาว่าจะทำต่อไปค่ะ"

เพชรจ้า "ดีมากลูก ดีมาก ส่วนของผมเนี่ยก็เป็นผู้ใหญ่แล้วนะครับ แล้วก็รู้สึกว่าสนิทกับคุณพ่อน้องนิวเป็นการส่วนตัว แล้วก็รู้จักท่านมาเกือบ 7 ปี ก็เลยรู้สึกว่าท่านเนี่ยรักนิวเหมือนหัวใจของตัวเองเลย รักนิวมากกว่าตัวเองอีก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมอยากจะสัญญากับแฟมิลีของเขาหรือว่าตัวเขาเองเนี่ย ก็คือว่าก็จะดูแลให้เหมือนกับที่คุณพ่อดูแลเขาเลย คือไม่ต้องห่วงเลยนับจากนี้ไป ถึงแม้ว่าจะห่วงแต่ว่าหายห่วงได้ เหมือนมีคุณพ่อคูณสองมาอีกคนหนึ่ง สบายแน่นอนครับคุณพ่อ ไม่ต้องห่วง"

อยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามความรักของทั้งคู่มาตลอดไหม

เพชรจ้า "ก่อนอื่นขอบคุณแฟนคลับก่อนก็แล้วกันนะครับที่ติดตามแบบเกาะติดดูชีวิตเรานะครับ แล้วก็ลุ้นกับเรามาตลอด แล้วก็เหนียวแน่น ไม่ได้ไปหลงเชื่อตามที่มีคนกล่าวหาหรือว่านู่นว่านี่ แล้วก็ตามเรามาจนถึงวันนี้ วันที่เราสร้างความมั่นใจให้กับสองตระกูลที่เข้ามาผนึกเป็นตระกูลเดียวกันแล้วตอนนี้ แต่ว่ายังไงก็ฝากติดตามเราสองคนกันต่อนะครับ เชื่อว่าน่าจะมีอะไรสนุกๆ หลังจากนี้ เพราะว่าอยากจะสร้างทายาทมาสร้างสีสันอีก เป็นเพชรจ้าน้อย"

บรรยากาศงานวิวาห์เป็นไปอย่างชื่นมื่นทามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงมากมาย อาทิ "นาย - ชนุชตรา สุขสันต์" "พิกเล็ท - ชาราฎา อิมราพร" "เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา" มาพร้อมสามี "กอล์ฟ - กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์" "จ๊ะ - จิตตาภา แจ่มปฐม" "เอิน - นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล" "เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์" "นิว - นภัสสร ภูธรใจ" "จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู" "ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์ สยาม" "ทับทิม - มัลลิกา จงวัฒนา" "วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา" "กันต์ กันตถาวร" "หญิง - กัญญา ไรวินท์" "หยก - ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" "กระแต - ศุภักษร ไชยมงคล" กับสามี "หลุยส์ - อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์" "มารี เบรินเนอร์" "ท็อป - ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" "นานา - ไรบีนา ตันวิมล" "บุ๊คโกะ - ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" "มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร" "ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน" "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ" "จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" "เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร" โดยผู้ที่มาร่วมงานทุกคนจะได้ของชำร่วยเป็นแท่งลูกกวาดสีฟ้าประดับลวดลายเกล็ดหิมะ

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเครื่องบินลำหนึ่งเหมือนกำลังจะตก เอมม่า (อเล็กซานดรา แดดดาริโอ) จึงได้ระบายความลับให้ แจ็ก (ไทเลอร์ เฮอคลิน) หนุ่ม...อ่านต่อ»