1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มาเรียม ตื่นเต้นให้เสียงตัวละครใน Dumbo ฉบับคนแสดง

มาเรียม ตื่นเต้นให้เสียงตัวละครใน Dumbo ฉบับคนแสดง

นักร้องสาวเสียงทรงเสน่ห์ "มาเรียม เกรย์" เผยถึงการทำหน้าที่ในการพากย์เสียง มิสแอตแลนติก หนึ่งในตัวละครใน "Dumbo" ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงเรื่องใหม่จากวอลท์ ดิสนีย์ โดยเธอเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ เพราะเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก ซึ่งนอกจากให้เสียงพากย์ภาษาไทยแล้ว นักร้องสาวยังถ่ายทอดเสียงร้องเพลง "Baby Mine" ให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

มาเรียม เผยถึงการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ว่า "พากย์เสียงของ มิสแอตแลนติก ซึ่งเป็นหญิงสาวนักแสดงในคณะละครสัตว์ และก็ร้องเพลง Baby Mine ค่ะ" เจ้าตัวเล่าว่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับวอลท์ ดิสนีย์ "ดีใจและก็เป็นเกียรติมาก เพราะว่าเด็กหญิงทุกคนตั้งแต่เล็กก็คงจะใฝ่ฝันอยากพากย์เสียงการ์ตูนดิสนีย์ ซึ่งมาเรียมเองก็เป็นหนึ่งในเด็กเหล่านั้น และวันนี้มีโอกาสได้มาพากย์เสียงให้ดิสนีย์แล้วก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ"

นักร้องสาวบอกว่าชื่นชอบ Dumbo ตั้งแต่เป็นภาพยนตร์การ์ตูน "เป็นการ์ตูนเรื่องแรกที่ดูแล้วร้องไห้แบบถล่มทลายมาก แต่ก็ดูบ่อย คือเรียมชอบ ก็เอามาเปิดวนดูแล้วก็ร้องไห้ ก็ยังจำความรู้สึกนั้นได้ และก็ตื่นเต้นมากที่จะมีเป็นไลฟ์แอ็กชันให้เราดูแล้ว" โดย มาเรียม เผยว่าสิ่งที่ประทับใจใน Dumbo ฉบับคนแสดง คือภาพที่เหมือนจริง "ประทับใจกับภาพอย่างแรกเลย และก็อย่างที่สองคือมีตัวละครมากมายที่ไม่ได้อยู่ในเวอร์ชันที่เป็นแอนิเมชัน เป็นเทคนิคเดียวกับที่ดิสนีย์ใช้ในเรื่อง The Jungle Book ดูเหมือนจริงมาก"

สาวคนนี้เล่าว่าเพลง Baby Mine ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคุณแม่ที่มีให้แก่ลูก "เพลง Baby Mine เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักของแม่ที่มีต่อลูก เหมือนให้กำลังใจลูกว่าอย่ากลัวอย่าไปสนใจเวลาที่ใครว่าเรา สำหรับเพลงนี้ก็เลยทำให้เราเอาความรู้สึกมาขับร้อง เพลงนี้เป็นเพลงที่อารมณ์ล้วนๆ มันก็เป็นเรื่องยากอย่างหนึ่งเพราะทุกครั้งที่เรียมฟังเพลงนี้ตั้งแต่เด็ก น้ำตาแตกตลอดเวลา มาดู Dumbo กันนะคะ เป็นเวอร์ชันไลฟ์แอ็กชัน ภาพสวยมาก อาจจะมีการเสียน้ำตาเล็กน้อยด้วย 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อารจุน ปาเตียลา (ดิลจิต โดซานจ์) เพิ่งจะเข้ารับราชการตำรวจได้ไม่นานมานี้ ชายผู้ใช้เวลาในวัยเยาว์ของเขาไปกับการฝึกยูโด แ...อ่านต่อ»