1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แน็ก ตกปากรับคำแสดงภาพยนตร์ เซนส์อาถรรพ์

แน็ก ตกปากรับคำแสดงภาพยนตร์ เซนส์อาถรรพ์

"แน็ก - ชาลี ปอทเจส" ตกปากรับคำแสดงภาพยนตร์คอเมดีสยองขวัญ "เซนส์อาถรรพ์" ที่ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 9.09.2019 เวลา 09.09 น. ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ โดย แน็ก จะแสดงเรื่องนี้ร่วมกับ "แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม" "แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" "ป๋อง - กพล ทองพลับ" "เซญ่า กะทะร้อน" "ขนเพชร บ้าจี้" "ชีสเค้ก จริยา" และอีกคับคั่ง

แน็ก เล่าว่า "จริงๆ เรื่องนี้ติดต่อมาสักพักแล้วก่อนกระแส ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีมากที่แบบมีงานให้ผมทำแล้ว รับเลย และที่สำคัญเขาบอกเล่นเป็นตัวเองเลย ผมตกใจกว่าคือมากองแล้วเจอเน็ตไอดอลที่แบบตลกหลายคนมาก หลายคนดังมากนะ ดีใจได้ร่วมงานทุกคน" สาเหตุที่รับแสดงเรื่องนี้เป็นผู้ดำเนินรายการ ลุยๆ ล่าผี เพราะชอบงานภาพยนตร์ "จริงๆ เพราะว่าเป็นหนัง ผมเนี่ยชอบมาก ถ้าเป็นหนัง ผมรับเกือบหมดเลยจริงๆ นะ แต่ตอนนี้เยอะไป กลัวเขาจะด่าผม ปีหน้ามีหน้าเราทั้งเดือนเลย เราอยากรับไหม เราอยากรับ พอเราตกลงกับอันหนึ่งไว้แล้ว เราก็ต้องยอมที่จะเสียอันหนึ่ง ไม่งั้นมันชนกันจริงๆ ครับ ปีนี้ก็ประมาณเรื่องสองเรื่อง ผมไม่ได้รับเยอะมาก แต่จริงๆ มีเยอะมาก"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสัตว์แพทย์ผู้หนึ่ง ที่เดินทางกลับบ้านไปยังเขตสงวนช้างของพ่อของเขา ต้องปะทะ และต่อสู้กับผู้ลักลอบล่าสัตว์ระห...อ่านต่อ»