1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คนรู้ใจคนล่าสุดของ นิโคลัส เคจ ผู้ชายแปลกในฮอลลีวู้ด

คนรู้ใจคนล่าสุดของ นิโคลัส เคจ ผู้ชายแปลกในฮอลลีวู้ด

ข่าวคราวล่าสุดของพระเอกหนุ่ม นิโคลัส เคจ หลานชายของ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า คงไม่พ้นข่าวความสัมพันธ์แบบคนรู้ใจกับ ลิซ่า มารี เพรสลีย์ ลูกสาวของนักร้องชื่อดัง เอลวิส เพรสลีย์ หลังจากที่เธอหันหลังแยกทางกับ จอห์น ออสซัจก้า คู่หมั้นคู่หมายคนล่าสุด

ดูเผินๆ อาจจะเหมาะสมกันดี เพราะเป็นคนดังด้วยกันทั้งคู่ แต่ ลิซ่า มารี อาจจะไม่รู้ถึงความแปลกในตัวของ เคจ ที่เคยกินแมลงสาบเป็นๆ เพื่อให้เกิดความสมจริงในภาพยนตร์เรื่อง Vampire's Kiss เคยดื่มเหล้าจนเมา และบันทึกวิดีโอเทปตัวเองไว้ศึกษา เพื่อรับบทหนุ่มตกงานและติดเหล้าใน Leaving Las Vegas

นอกจากนี้ เคจ ยังอยู่ในระหว่างถูก แพตทริเซีย อาร์เคว็ต ฟ้องหย่า หลังจากแต่งงานกัน 6 ปี ด้วยเหตุผลที่ว่าความแตกต่างที่ไม่สามารถลงรอยกันได้ โดยในชีวิตการแต่งงาน ทั้งสองแทบจะไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย โดย แพตทริเซีย ใช้ชีวิตอยู่กับ เอ็นโซ ลูกชายของทั้งสอง และมีส่วนช่วยเลี้ยงดู เวสตัน ลูกชายวัย 10 ขวบของ เคจ ที่เกิดจากอดีตแฟนสาว

ชีวิตการแต่งงานแทบไม่ได้ทำให้ เคจ ต้องเปลี่ยนตัวเองจากชีวิตชายโสดสักเท่าไร เขายังรักความเร็ว ขับรถซิ่ง เลี้ยงและสะสมสัตว์เลี้ยงแปลกๆ ไว้ในบ้าน คฤหาสถ์ทรงโบราณของ เคจ มีราวบันไดสลักเป็นรูปงูเลื้อย ขณะที่เสาเตียงนอนในห้องนอนหรูของเขา ประดับตกแต่งไปด้วยซากศพของแมลงต่างๆ อีกด้วย และหากใครที่ได้เปิดตู้เย็นที่บ้านของ เคจ คงจะต้องผวาที่ได้พบกับศพหนูที่ เคจ เก็บไว้ เพื่อเป็นอาหารของกิ้งก่าพันธุ์ยักษ์และปลาฉลามที่เขาเลี้ยงไว้!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของนาฬิกาผีสิงที่สืบทอดตำนานสยองมาตั้งแต่ปี 1940 เมื่อผู้ครอบครองมันแต่ละคนต้องเผชิญหน้ากับพลังงานชั่วร้ายที่จ...อ่านต่อ»