1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

Planet of the Apes หนังใกล้เข้า แต่ฟิล์มยังไม่เรียบร้อย

Planet of the Apes หนังใกล้เข้า แต่ฟิล์มยังไม่เรียบร้อย

Planet of the Apes ภาพยนตร์ใหญ่ฟอร์มยักษ์ (ที่ทางสตูดิโอกล่าวว่าระดับเดียวกับ Star Wars ประมาณนั้นเลย) กำกับโดย ทิม เบอร์ตัน ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Sleepy Hollow และแสดงนำโดย มาร์ค วอลเบิร์ก มีกำหนดเปิดฉายทั้งในไทยและสหรัฐฯ ในวันที่ 27 ก.ค. นี้ แต่แหล่งข่าวที่อ้างจาก Inside.com เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา กล่าวว่าฟิล์มของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจัดทำไม่เรียบร้อย !?!?

บ็อบ ฮาร์เพอร์ รองประธานบริษัท ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ กล่าวแก่ Inside.com ว่า "พวกเราอยู่ในแล็บกันตลอดสุดสัปดาห์ พวกเราไม่เคยทำงานกันด้วยความเร่งรีบแบบนี้มาก่อน" ซึ่งแหล่งข่าวที่สนิทกับสตูดิโอยืนยันว่าแม้แต่คนภายในสตูดิโอเองหลายท่าน ก็ยังไม่เคยชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยเหตุนี้เอง ทางสตูดิโอจึงจำเป็นต้องทำการเลื่อนรอบฉายพิเศษต่างๆ และรอบสื่อมวลชนไว้จนวินาทีสุดท้ายเท่าที่เป็นไปได้

แดนนี่ เอฟแมน ผู้ประพันธ์เพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เอง ก็ได้รับจากร้องขอจากทางผู้บริหารของสตูดิโอให้ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่แสดงออกถึงความกล้าหาญและเป็นวีรบุรุษให้มากขึ้น โดยมีแหล่งข่าวแจ้งกับ Inside.com ว่า "พวกเขาต้องการขายภาพยนตร์ในลักษณะเดียวกับ Gladiator"

ฟ็อกซ์ เคยเผชิญกับสถานการณ์เช่นเดียวกันนี้ในช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง X-Men ผลงานการกำกับของ ไบรอัน ซิงเกอร์ แต่แม้ว่าจะเร่งรีบแค่ไหน X-Men ก็สามารถเปิดตัวด้วยรายได้ 54.47 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของการเปิดตัวในเดือน ก.ค. อีกทั้งยังได้รับคำวิจารณ์จากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม ทำให้สตูดิโอปล่อยไฟเขียวสร้างภาค 2 ตามออกมาอย่างแน่นอน ส่วน Planet of the Apes จะเป็นอย่างไรนั้น พิสูจน์ผลได้สุดสัปดาห์นี้ (27 ก.ค. 2544)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของหนุ่มน้อยนามว่าโจโจ (โรมัน กริฟฟิน เดวิส) ในกองทัพนาซีของเยอรมันผู้มี ฮิตเลอร์ (ไทกา ไวทีที) เป็นเพื่อนในจิ...อ่านต่อ»