1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บีม ดีทูบี ไม่น้อยหน้า รับงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง คืนเหงา

บีม ดีทูบี ไม่น้อยหน้า รับงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง คืนเหงา

ปล่อยให้เพื่อนๆ สมาชิกวง ดีทูบี เล่นละคร วัยร้ายเฟรชชี่ แล้ว บีม - กวี ตันจรารักษ์ ก็ไม่น้อยหน้า รับงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง คืนเหงา บ้าง โดยกล่าวว่า

"สำหรับหนังเรื่อง คืนเหงา เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องที่ 2 ผมเคยเล่นหนังเรื่อง 9 พระคุ้มครอง มาแล้ว แต่ตอนนั้นยังใหม่กับการแสดง แต่ก็ทำให้ผมได้เรียนรู้เรื่องประสบการณ์การทำงานด้านหนังค่อนข้างเยอะพอสมควร เมื่อมาเล่นหนังเรื่องที่ 2 เรื่องมุมกล้องหรือเรื่องการแสดงก็จะดีขึ้น

กับการเล่นหนังเรื่องนี้ค่อนข้างใกล้ตัวผมมาก เหมือนว่าเขาเขียนบทขึ้นมาเพื่อที่จะให้ผมเล่นเลย แต่อาจจะมีการปรับบ้างเพื่อความสนุกสนาน ดังนั้นมันก็เลยไม่ยาก ส่วนเรื่องทำหนังเรื่องนี้ออกแล้วคนจับตามองนั้นก็ไม่ได้กดดัน เพราะหนังเรื่องนี้เท่าที่เล่นมาผมคิดว่ามันค่อนข้างที่จะเป็นธรรมชาติดี เนื้อหาสนุก ผมค่อนข้างพอใจกับการแสดงครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เสี่ยวไป๋ (จางเจือย) หญิงสาวแสนสวยที่เป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์งูปีศาจ เธอได้รับมอบหมายให้มาทำภารกิจสังหาร แต่ด...อ่านต่อ»