1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นาตาลี ปลื้ม มีแฟนไกลถึงเยอรมัน เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก

นาตาลี ปลื้ม มีแฟนไกลถึงเยอรมัน เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก

หลังจากที่ศิลปินกลุ่ม วัยร้าย เฟรชชี่ ได้แก่ บิ๊ก (อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ) แดน (วรเวช ดานุวงศ์) ริว (อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์) อ้อน (ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์) และ นาตาลี (นาตาลี เดวิส) ประกาศปิดโครงการพิเศษ แลกรูป เฟรชชี่ ไปเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งโครงการฯ ดังกล่าวมีผู้สนใจส่งภาพเข้ามาร่วมสนุกกันมากมาย ไม่เว้นแม้แต่แฟนเพลงในต่างประเทศ งานนี้เลยทำให้กลุ่มวัยร้ายฯ เก็บอาการปลื้มไม่อยู่ ถึงกับนำภาพเหล่านั้นมาใส่ในมิวสิกฯ เพลง ไม่รักเธอ...แต่ ? ของสาว นาตาลี ซึ่งเธอขอเป็นตัวแทนกลุ่ม วัยร้ายฯ เปิดใจว่า

"ตอนแรกที่เปิดโครงการฯ นี้ขึ้นมา เป็นเพราะพวกเรานึกอยากจะเห็นหน้าพวกเพื่อนๆ กันบ้าง แต่จะให้เพื่อนๆ ส่งภาพมาให้เราดูฝ่ายเดียว ก็เป็นการเอาเปรียบกันเกินไปค่ะ เราก็เลยใช้วิธีให้เพื่อนๆ ส่งภาพมาแลก-รับภาพของพวกเรา ซึ่งพอเราได้มาเห็นภาพที่เพื่อนๆ ส่งเข้ามากันเยอะมาก แถมยังมีเพื่อนๆ จากมาเลเซีย และอินโดนีเซียส่งมาร่วมสนุกด้วย แต่ที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์กันที่สุด คงจะเป็นภาพที่ส่งมาไกลจากประเทศเยอรมันโน่น

พวกเราก็รู้สึกปลื้มมากเลยค่ะ แต่ก็ยังนึกเสียดายอยู่ถ้าจะเก็บไว้ดูฝ่ายเดียว ก็เลยลองปรึกษาคิดหาวิธีกันว่าจะทำยังไงให้เพื่อนๆ ทั่วประเทศได้เห็นภาพนั้นด้วยกันหมดทุกคน พอสรุปได้เลยขอพี่ๆ ทีมงานนำภาพที่เพื่อนๆ ส่งมาร่วมโครงการฯ มาใส่ไว้ในมิวสิกฯ เพลง ไม่รักเธอ...แต่? ซึ่งเป็นเพลงของ นาตาลี เองค่ะ เพื่อเราจะได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก เวลาที่คิดถึงกันก็จะได้เปิดมิวสิกฯ เพลงนี้ดูกัน อย่างน้อยก็ทำให้หายคิดถึงได้ และเราก็สามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วยค่ะ

นาตาลีขอเป็นตัวแทนกลุ่ม วัยร้ายฯ ฝากถึงเพื่อนๆ ทุกคนว่าพวกเรา วัยร้าย เฟรชชี่ ขอสัญญาว่าจะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้เสมอ และพวกเราจะตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้กับเพื่อนๆ และจะไม่ให้เพื่อนๆ ต้องผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น