1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

3 หนุ่ม ดีทูบี กำลังใจเต็มเปี่ยม พร้อมลุ้นงานเพลงต้นปีหน้า

3 หนุ่ม ดีทูบี กำลังใจเต็มเปี่ยม พร้อมลุ้นงานเพลงต้นปีหน้า

กลายเป็นกลุ่มศิลปินที่ครองใจแฟนเพลงมาตลอดสำหรับ 3 หนุ่มสุดหล่อ ดีทูบี - บิ๊ก (อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ) แดน (วรเวช ดานุวงศ์) บีม (กวี ตันจรารักษ์) ที่มีชื่อเข้าไปชิงรางวัล MTV Asia Awards 2003 ทำเอาบรรดาแฟน ดีทูบี ทั่วประเทศพากันเทคะแนนโหวตให้กับทั้ง 3 หนุ่มอย่างถล่มทลาย งานนี้หนุ่ม แดน ตัวแทน ดีทูบี เปิดใจบอกขอบคุณแฟนๆ ว่า

"แดนไม่ค่อยมีเวลาเช็คคะแนนเองหรอกครับ ส่วนใหญ่มักจะคอยถามพี่ๆ ทีมงาน หรือไม่ก็ทราบจากแฟนเพลง ยังไงๆ เราก็ยังอยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ช่วยกันโหวตเข้ามาเรื่อยๆ ครับ ซึ่งสะดวกมากใครที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบดีแทคก็สามารถส่ง SMS*MAASELLECT ไปยัง 193-9393 และพิมพ์คำว่า MAA71 เพื่อเลือก ดีทูบี หรือถ้าใครที่ชอบเล่นอินเตอร์เนตอยู่แล้วก็คลิกตรงเข้าสู่หน้าโหวตได้เลยที่ www.mtvasiaawards.com/Asia/Vote/Local/Thailand.htm

ช่วงนี้พวกเราก็กำลังเตรียมข้อมูลเพื่อทำงานเพลงในอัลบั้มชุดใหม่กันอยู่ครับ คิดว่าคงจะออกมาให้ฟังกันประมาณต้นปีหน้านี้ครับ ส่วนตอนนี้ใครที่คิดถึง ดีทูบี ก็ติดตามผลงานของพวกเราได้จากวีซีดีรวมภาพวันว่างและเรื่องราวประทับใจของเราได้ครับ หรือไม่ก็ชมละคร วัยร้าย เฟรชชี่ กันไปพลางๆ ก่อน แดนว่าอย่างน้อยก็คงพอจะทำให้หายคิดถึงกันได้บ้างนะครับ แล้วอย่าลืมโหวตกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ หมดเขตปิดรับคะแนนโหวตเที่ยงคืนวันที่ 31 ธันวาคมศกนี้"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง