1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอนนิต้า สนับสนุนเรื่องเรียน บอกความรักถึงเวลาก็มาเอง

แอนนิต้า สนับสนุนเรื่องเรียน บอกความรักถึงเวลาก็มาเอง

วางแผงไปเรียบร้อยแล้วกับงานเพลงอัลบั้มพิเศษของ แอนนิต้า - นิษิตา พงศ์ทรง ที่ใช้ชื่อชุดว่า Annita Special Plus จากต้นสังกัดอังกอร์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ โดยได้ส่งเพลงช้าซึ้งๆ หนี และ หนี (รีมิกซ์) มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว ซึ่ง แอนนิต้า ได้พูดถึงงานเพลงนี้ให้ฟังว่า

"สำหรับงานเพลงชุดนี้เป็นเพลงพิเศษที่แอนนำมาฝากเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้จะมีเพลงประกอบละครเรื่อง ผีขี้เหงา ที่แอนเล่นด้วย และเพลงนี้แอนคิดว่าทุกคนคงจะได้ฟังกันไปแล้ว คือเพลง หนี แอนว่าเพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่ไม่กล้ายอมรับความจริง และปฏิเสธหัวใจของตัวเองได้ดีอีกเพลงหนึ่ง ครั้งแรกที่แอนได้เห็นเนื้อเพลงก็รู้สึกชอบเลยค่ะ เพราะเหตุการณ์แบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน คือต้องมีทั้งสุขสมหวังและผิดหวังคละเคล้ากันไป แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สามารถมีความรักครั้งใหม่ที่ดีได้

สำหรับเพลงนี้ก็มีให้ฟังถึงสองเวอร์ชั่นด้วยกันค่ะ ทั้งแบบช้าและแบบรีมิกซ์ ใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถหาฟังกันได้แล้วทางวิทยุค่ะ สุดท้ายแอนอยากจะฝากถึงน้องๆ เยาวชนที่ยังอยู่ในวัยเรียนให้นึกถึงการเรียนเป็นสำคัญ ส่วนเรื่องความรักรอเรียนจบหรือโตกว่านี้ก่อนแล้วจะมีความรักก็ยังไม่สายค่ะ แอนคิดว่าเมื่อถึงเวลาความรักก็จะมาหาเราเองค่ะ"

ความคิดเห็น