1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบิร์ด-ดีทูบี-ปาน คว้ารางวัลทางด้านเพลงจาก ท็อป อวอร์ด

เบิร์ด-ดีทูบี-ปาน คว้ารางวัลทางด้านเพลงจาก ท็อป อวอร์ด

ผลรางวัล ท็อป อวอร์ด ประจำปี 2002 เบิร์ด ธงไชย ได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยม ส่วนดารานำชายยอดเยี่ยมเป็นของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ซึ่งงานนี้จัดโดยสวนดุสิตโพลร่วมกับนิตยสารทีวีพูลทำการสำรวจเสียงโหวตของประชาชนจำนวน 20,000 คน

เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานงานประกาศผลรางวัล ท็อป อวอร์ด ประจำปี 2002 ซึ่งจัดโดยสวนดุสิตโพลร่วมกับนิตยสารทีวีพูล

ผลดารานำชาย-หญิงยอดเยี่ยมตกเป็นของ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี และ อ้อม - พิยดา อัครเศรณี โดยทั้งคู่ได้รางวัลจากผลงานละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย ส่วนดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมเป็นของ กอล์ฟ - พุฒิชัย อมาตยกุล จากปลายเทียน ดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมเป็นของสาว ตั๊ก - บงกช คงมาลัย จากนิราศสองภพ ละครยอดเยี่ยมเป็นของละครลูกผู้ชายหัวใจเพชร พิธีกรชายยอดเยี่ยมเป็นของ ดู๋ - สัญญา คุณากร พิธีกรหญิงยอดเยี่ยมเป็นของ แหม่ม - คัทลียา แมคอินทอช

ผู้ประกาศข่าวชายยอดเยี่ยมเป็นของ พิษณุ นิลกลัด ผู้ประกาศข่าวหญิงยอดเยี่ยมเป็นของ พรหมพร ยูวะเวส รางวัลรายการวาไรตี้ ทอล์คโชว์ยอดเยี่ยมเป็นของรายการสมาคมชมดาวจากค่ายโพลีพลัส เกมโชว์ยอดเยี่ยมเป็นของรายการแฟนพันธ์แท้ ฯลฯ

ส่วนทางด้านผลงานเพลง นักร้องยอดเยี่ยมประจำปี 2002 จะเป็นของใครอื่นไม่ได้นอกจาก เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งเคยได้รับการโหวตให้เป็นนักร้องชายยอดนิยมจากกรุงเทพโพลมาแล้วด้วยคะแนนสูง 42.8 เปอร์เซ็นต์ นักร้องกลุ่มยอดเยี่ยมเป็นของดีทูบี มิวสิกวีดีโอยอดเยี่ยมเป็นของ ปาน - ธนพร แวกประยูร ฯลฯ

ความคิดเห็น