1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาลีย่าห์ กับผลงานสุดท้ายในมิวสิควิดีโอ Rock The Boat

อาลีย่าห์ กับผลงานสุดท้ายในมิวสิควิดีโอ Rock The Boat

ไฮป์ วิลเลี่ยมส์ ผู้กำกับมิวสิควิดีโอกล่าวว่าช่วงเวลาที่เขาร่วมงานกับ อาลีย่าห์ เป็นหนึ่งในเวลาแห่งความทรงจำของชีวิต และเขาต้องการให้โลกนี้ได้เห็นฟุตเตจของเพลง Rock The Boat ที่พวกเขาได้ถ่ายทำกัน เขากล่าวว่า "ช่วงเวลา 4 วันนั้นเป็นช่วงเวลาที่สวยงาม พวกเราทำงานร่วมกันดั่งเป็นครอบครัวเดียวกัน"

ฟุตเตจที่ถ่ายทำก็มีภาพที่สวยงามเช่นกัน อาลีย่าห์อยู่ที่ชายหาด หันหลังให้มหาสมุทร ใส่เสื้อสีแดง ต่างหูห่วงแบบหลวมๆ และทาอายแชโดว์สีทองเปล่งประกาย พร้อมกับร้องเพลง Rock The Boat

แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่วิลเลี่ยมส์ได้ร่วมงานกับอาลีย่าห์ แต่พวกเขารู้จักและเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว พวกเขาเริ่มถ่ายทำมิวสิควิดีโอตั้งแต่วันพุธ บินไปบาฮามาสวันพฤหัสบดี ถ่ายทำตลอดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ เขาจึงต้องการให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่พวกเขาได้สร้างสรรค์ขึ้นมา

วิลเลี่ยมส์ยังกล่าวอีกว่า เขารู้ว่ามันขึ้นอยู่กับเพื่อนสนิทและครอบครัวของอาลีย่าห์ว่าจะทำอย่างไรกับฟุตเตจตัวนี้ เขาได้หวังว่าทุกคนจะได้เห็นฟุตเตจนี้เพื่อระลึกถึงอาลีย่าห์

More Than a Woman อีกหนึ่งมิวสิควิดีโอของอาลีย่าห์ที่ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว กำกับโดย เดวิด เมเยอร์ส ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนสำหรับการแพร่ภาพ

วิลเลี่ยมส์ต้องการให้แฟนเพลงของอาลีย่าห์รู้ว่าเธอเป็นคนวิเศษมากเพียงใด เขากล่าวว่า "เธอเป็นคนที่มีความสุข ไม่เห็นแก่ตัว และมักจะให้ผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา เธอเป็นคนที่งดงาม สง่า อย่างไม่น่าเชื่อ"

วิลเลี่ยมส์กล่าวอีกว่าเพื่อเป็นการให้เกียรติความไม่เห็นแก่ตัวของอาลีย่าห์ จึงควรที่จะจดจำเอาไว้ว่าไม่ได้มีแต่เพียงอาลีย่าห์เท่านั้น ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกในบาฮามาส แต่ยังมีช่างแต่งหน้า อีริค โฟร์แมน บอดี้การ์ด สก็อตตี้ เกลลิน ผู้บริหารแบล็คกราวด์เร็คคอร์ดส จีน่า สมิธ และผู้บริหารการผลิตมิวสิควิดีโอของเวอร์จิ้นเร็คคอร์ดส ดักลาส เครทส

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง