1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นายครรชิตกับทิดแหลม ไม่เคยคาดหวัง ย้ำพอใจในผลงาน

นายครรชิตกับทิดแหลม ไม่เคยคาดหวัง ย้ำพอใจในผลงาน

ผลงานเพลง 4 ช่า พาพิเรนทร์ ที่มีเพลงแปลงสุดฮา อาทิ ไม่ว่าจะเป็น รู้เห็นเป็นโจร, เธอไม่ควัก ฯลฯ ซึ่งสองหนุ่มอารมณ์ดี นายครรชิต - ชัยกรณ์ วิวรรธนาเวศ กับ ทิดแหลม - ลัทธ์ ใจจุฑามูล เจ้าของผลงานได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกว่าไม่เคยคาดหวังอะไรกับงานชุดนี้ พร้อมทั้งได้เปิดเผยถึงจุดประสงค์หลักจริงๆ ในการทำงานครั้งนี้ว่าต้องการสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลง ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทิดแหลม เป็นตัวแทนเพื่อนคู่หูเล่าว่า

"จุดประสงค์หลักตั้งแต่แรกที่ได้เข้ามาพูดคุยงานชุดนี้กับเพื่อนคู่หู นายครรชิต และทีมงานทุกคน คือ อยากเห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนเพลงทุกคนครับ ก็เลยตั้งใจทำงานผลิตงานสนุกๆ ออกมาให้ได้ฟังกัน เพราะช่วงหลังๆ มาเนี่ยไม่มีงานเพลงฮาๆ แบบนี้ออกมาในตลาดเพลงบ้านเราเลย มีแต่เพลงประเภทที่บอกรักอย่างเดียว ผมว่าเป็นสิทธิ์ของคนฟังเค้านะครับที่จะเลือกฟังเลือกซื้อแนวอื่นๆ บ้าง

ผลที่จะได้รับเมื่อทำออกมาแล้วเราไม่ได้คิดหรือคาดหวังอะไรตรงนั้นครับ แต่พอพี่ๆทีมงานบอกเราว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดีมากๆ ยอดขายอัลบั้มชุดนี้ของเราก็ดีมากๆ ด้วย ตอนที่ฟังตอนนั้นจำได้ว่าเราสองคนผมกับนายครรชิตยังมองหน้ากันงงๆ อยู่เลย แต่ลึกๆ ในความรู้สึกแล้วก็แอบดีใจและภูมิใจมากครับ

ณ ตอนนี้เราก็ยังอยากทำงานแนวนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีก สำหรับแฟนๆ ที่ถามกันถึงผลงานต่อไปของเราว่าจะมีชุดที่สองออกมาหรือไม่นั้น ขอตอบตรงนี้เลยครับว่า ได้ฟังกันอย่างแน่นอน ยังไงก็ อย่าลืมติดตามผลงานต่อไปของเรานะครับ"

ความคิดเห็น