1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เร่งกระแสเพลงเคป๊อป เปิดตัว 4 สาว จิวเวลรี จากเกาหลี

เร่งกระแสเพลงเคป๊อป เปิดตัว 4 สาว จิวเวลรี จากเกาหลี

เปิดตัวกลุ่มนักร้องสาว 4 คน กลุ่มนักร้องหญิงจากเกาหลีที่ใช้ชื่อวงว่า จิวเวลรี (Jewelry) มาให้แฟนเพลงชาวไทยที่หลงใหลแนวดนตรีแบบเคป๊อปได้สัมผัสกัน

ทั้ง 4 สาวประกอบด้วย Park Jung-Ah, Lee Ji-Hyun, Seo In-Young และ Cho Min-Ah ที่มีผลงานเพลงชุดแรกใช้ชื่อว่า Beloved ซึ่งพวกเธอได้พูดงานชุดนี้ว่า

"พวกเราทั้ง 4 คน เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้วล่ะค่ะ เพียงแต่เราเรียนจบมาคนละที่ แต่วิชาที่เรียนก็จะเน้นด้านการร้องเพลง พอว่างๆ ก็จะรวมกลุ่มซ้อมร้องเพลง แต่งเพลง เต้นรำ เล่นดนตรีไปเรื่อยๆ และก็ออกแสดงในที่ต่างๆ บ้าง จนกระทั่งต้นสังกัดมาเห็นก็เลยชวนพวกเราไปทดสอบดู ซึ่งปรากฏว่าผ่านไม่มีปัญหาอะไร พวกเราก็เลยมีโอกาสได้สร้างฝันเป็นรูปเป็นร่างจริงๆ

สำหรับอัลบั้มชุดนี้เป็นเพลงป๊อปใสๆ เนื้อหาของเพลงกับดนตรีจะฟังง่ายๆ ซึ่งการทำงานครั้งนี้พวกเรามีส่วนร่วมอยู่บ้างเหมือนกันค่ะ อย่างการแต่งเนื้อร้อง Be My Love, In The Name of Love แม้ว่าจะโดนขัดเกลาไปบ้าง แต่พวกเราก็ยังภูมิใจค่ะ เพราะถือว่าได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาให้เกิดประโยชน์จริงๆ อย่างอื่นคงเป็นเรื่องของการแต่งตัวที่พวกเราออกแบบกันเอง แล้วก็ท่าเต้นด้วยค่ะ

เราอยากให้อัลบั้มชุดนี้ออกมาเป็นตัวเราเองมากที่สุด ซึ่งพวกเราก็ขอฝากผลงานชุดนี้ไว้ด้วย และหวังว่าคงจะถูกใจแฟนเพลงชาวไทยบ้างนะคะ คิดว่าเร็วๆ นี้พวกเราน่าจะมีโอกาสได้มาแสดงผลงานให้แฟนเพลงชาวไทยด้วยเหมือนกัน ยังไงก็รอกันหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

ความคิดเห็น