1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปาน เผยที่มาเพลงอัลบั้ม ดรีมส์ คือความรักที่ถูกทำให้เจ็บ

ปาน เผยที่มาเพลงอัลบั้ม ดรีมส์ คือความรักที่ถูกทำให้เจ็บ

เพลงเปิดตัวยังแรงไม่ตก คนในนิยาย บทเพลงรักกับความหมายแทนใจผู้หญิงทุกคนของ 3 นักร้องสาว ปาน - โฟร์ท - เปียโน ในอัลบั้มของความฝัน Dreams (ดรีมส์) และที่กำลังมาแรง คือ เพลง ปลา 2 ตัวกับคน 2ใจ บทเพลงสำหรับผู้ชายเจ้าชู้ และอีกหลายเพลงจากอัลบั้มที่บอกเล่าเรื่องราวได้อย่างโดนใจ โดยเฉพาะบทเพลงรักที่มาจากสาว ปาน - ธนพร แวกประยูร จะเป็นแบบไหนกันนั้น มาฟังเธอเล่าเองดีกว่า

"สำหรับอัลบั้ม Dreams เป็นอัลบั้มที่บอกเล่าเรื่องราวความรักที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละคนก็จะมีมุมมองในความรักไม่เหมือนกัน และสำหรับตัวปานเองมุมมองความรักที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลง ก็จะเป็นแนวผู้หญิงที่คงจะไม่หวานสักเท่าไร เพราะปานเองก็ไม่ใช่คนหวาน หรือเรียบร้อย จะเป็นคนที่ตรงไปตรงมากับความรู้สึกของตัวเอง ถ้ารักก็คือรัก ถ้าไม่รักก็ไม่รัก ไม่มีการบอกกันแบบอ้อมค้อม แต่ก็มีมุมของความเป็นผู้หญิง มีน้อยใจ เสียใจ มีโรแมนติกบ้าง ก็ตามสไตล์ของตัวเอง

บทเพลงของ ปาน ถ้าจะมองเป็นตัวแทนของผู้หญิง ก็คงจะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างห้าวๆ ตรงๆ แต่ก็มีโรแมนติกบ้าง และก็ไม่ใช่บทเพลงของผู้หญิงที่ต้องอกหักร้องไห้ฟูมฟาย แต่จะออกแนวประชดประชัน เจ็บมาเจ็บไป เป็นผู้หญิงที่มีกำลังใจให้ตัวเองได้เสมอ

ในอัลบั้มดรีมส์นี้ ก็จะมีอารมณ์เพลงที่แตกต่างกันไปตามแต่บุคลิกของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น ปาน พี่โฟร์ท หรือเปียโน ก็จะบอกเล่าเรื่องราวความรักในแบบของตัวเอง ซึ่งในที่สุดแล้วก็คือบทเพลงที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของผู้หญิง ที่อยากจะบอกเล่าความรู้สึกข้างในออกมาให้ผู้ชายได้ฟัง ทุกคนที่เคยมีความรักก็คงมีความรู้สึกที่ไม่ต่างไปจากบทเพลงเท่าไร

ผู้หญิงถึงแม้ว่าจะแข็งขนาดไหนก็ตาม ลึกๆ แล้วทุกคนก็อยากมีความรักที่สมบูรณ์แบบเหมือนกัน แต่ถ้าวันหนึ่งความรักมันทำให้เจ็บ ปาน ว่าความรู้สึกนั้นแหละที่ถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงได้โดนใจผู้หญิงด้วยกันมากที่สุด และถ้าอยากรู้ว่าเวลาผู้หญิงเจ็บแล้วรู้สึกกันอย่างไร ก็ลองฟังจากอัลบั้มดรีมส์ได้ค่ะ"

ความคิดเห็น