1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กลับมาอีกครั้ง ผลงานเพลงชุดใหม่ของ ดนุพล แก้วกาญจน์

กลับมาอีกครั้ง ผลงานเพลงชุดใหม่ของ ดนุพล แก้วกาญจน์

กลับมาอีกครั้ง สำหรับนักร้องคุณภาพ แจ้ - ดนุพล แก้วกาญจน์ กับงานเพลงอัลบั้มล่าสุด ช่วยไม่ได้...ผู้ชายไม่พอ การทำงานกับ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งวันนี้ พี่แจ้ ของนักฟังเพลงทั่วประเทศก็พร้อมแล้วที่จะมาเปิดใจเกี่ยวกับการทำงานเพลงครั้งนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

"สำหรับการกลับมาทำงานเพลงในครั้งนี้ ผมรู้สึกมีความสุขมากที่จะได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับแฟนเพลงที่คิดถึงกัน และเป็นการทำงานเพลงอย่างที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผลงานออกมาประทับใจแฟนๆ โดยงานเพลงอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงที่ผมทำขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เป็นงานเพลงในลักษณะดนตรีที่เรียกว่าเป็นวินเทจ (Vintage) คือดนตรีที่อยู่ในยุคช่วงปี 75-80 แต่ไม่เกินปี 85 โดยจุดเด่นของงานเพลงจะอยู่ที่ดนตรีที่มีผู้เล่นบรรเลงสดทั้งหมด เป็นระบบเสียงที่ไม่ได้พึ่งพาเทคโนโลยีของเครื่องดนตรีสังเคราะห์แต่อย่างใด

คอนเซ็ปเพลงยังคงเป็นสไตล์ของตัวผมเอง คือมีหลายรูปแบบอยู่ในอัลบั้มเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เพลงเร็วหรือปานกลาง มุมมองของบทเพลงแต่ละเพลงที่นำเสนอ จะไม่ให้เกิดความซ้ำซาก บางเพลงจะเป็นในแง่มุมของความรัก แต่ความรักนั้นก็มีหลายมุมมอง หลายรูปแบบแตกต่างกันไป ก็ยังคงเป็นความรักที่โรแมนติกลึกซึ้งตามแบบฉบับของผมที่แฟนๆ ชอบ และบางบทเพลงจะมีเนื้อหาสาระสนุกสนาน

ซิงเกิลแรกที่แฟนๆ จะได้รับฟังกัน คือเพลง ช่วยไม่ได้...ผู้ชายไม่พอ เป็นเพลงจังหวะสนุกที่น่าจะถูกใจแฟนๆ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงสมัยใหม่ที่ยังไม่เจอคู่ครองที่ถูกใจ น่าจะชอบกับเนื้อหาของเพลงนี้ครับ ซึ่งงานเพลงของผมก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อย่างที่แฟนๆ รู้จัก และชื่นชอบ โดยสื่อที่ทาง อาร์.เอส.ฯ มีอยู่ก็จะสามารถเปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถติดตามงานของผมได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นครับ ก็อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้รับฟังงานเพลงอัลบั้มล่าสุดของผมครับ"

ติดตามงานเพลงอัลบั้มล่าสุด ช่วยไม่ได้...ผู้ชายไม่พอ จาก แจ้ - ดนุพล แก้วกาญจน์ วันที่ 29 เมษายนนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ

ความคิดเห็น