1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ งานโชว์ตัวแน่นเอี้ยดสวนกระแสลบ

4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ งานโชว์ตัวแน่นเอี้ยดสวนกระแสลบ

4 สาวสดใส "กิ๊บซี่" "กิ๊ฟซ่า" "แนนนี่" "เบลล์" แห่ง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เจ้าของเพลงแรง "ตุ๊มต่อม" จากอัลบั้มล่าสุด "เวรี่ เกิร์ลลี่" เผยนาทีนี้ทำใจได้เลิกเครียดกับทุกกระแสวิจารณ์ พร้อมเดินหน้าตั้งใจทำงานที่รักของตัวเองอย่างเต็มที่ ล่าสุดกำลังใจจากแฟนล้นหลามคิวโชว์ตัวแน่นเอี้ยด ทำให้ต้องจัดระเบียบคิวตัวเองทั้งเรียนทั้งงานดีๆ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ กิ๊ฟซ่า - ปิยา พงษ์กุลภา เปิดใจแทนกลุ่มเพื่อนๆ ว่า

"แรกๆ ก็มีเครียดกับข่าวที่เข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่พอได้กำลังใจจากแฟนๆ ที่มีเข้ามาก็เริ่มรู้สึกสบายใจขึ้น ซึ่งพวกเราก็มาคุยกันว่าถ้าเรายังคิดมากหรือกังวลอยู่อย่างนี้ เราคงทำทั้งงานทั้งเรียนไม่ได้เต็มที่สักอย่าง ก็เลยเลิกกังวลแล้วก็เดินหน้าทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ที่สุด ซึ่งตอนนี้กับงานที่เข้ามาก็เริ่มเยอะมากขึ้นแล้วก็มีทยอยเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้เราต้องแบ่งเวลากันให้ดีๆ เพราะส่วนใหญ่ก็จะต้องเดินทางออกต่างจังหวัดตลอด

ก็รู้สึกว่ากระแสตอบรับที่มีเข้ามาในรูปแบบของงานต่างๆทำให้พวกเราทั้ง 4 คนดีใจมากๆ ที่จะได้มีโอกาสไปเจอเพื่อนๆ ที่ต่างจังหวัดด้วย ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้เปิดโอกาสและให้กำลังใจพวกเราขนาดนี้ พวกเราทั้ง 4 คนก็คงไม่ได้ออกไปเจอกับเพื่อนๆ อย่างใกล้ชิด พวกเราก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเรานะคะ"

ความคิดเห็น