1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โบกี้ จับมือคู่หู ดอดจ์ มอบอัลบั้มพิเศษ สปิริต ขอบคุณแฟนๆ

โบกี้ จับมือคู่หู ดอดจ์ มอบอัลบั้มพิเศษ สปิริต ขอบคุณแฟนๆ

ถึงหนุ่มเท่ "โบกี้" จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ จะขอเวลานอกคู่หูเพื่อนซี้ "ดอดจ์" มุขพล จันทร์วงศ์ ดอดไปชิมลางเป็นพระเอกละครเรื่อง หักเหลี่ยมรัก แต่ยังไงเรื่องงานเพลงทั้งคู่ก็ยังยกให้ว่าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เรียกว่าไม่มีทิ้งกันอยู่แล้ว ล่าสุดทั้งคู่พร้อมใจกันจับมือทำงานเพลงสุดพิเศษ เพื่อแทนคำขอบคุณมอบให้กับแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Bogie Dodge Spirit (โบกี้-ดอดจ์ สปิริต)

โดยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ โบกี้ เปิดใจว่า "ถึงแม้ผมจะมีคิวคั่นเวลาไปลองชิมลางกับงานละคร แต่เรื่องงานเพลงสำหรับผมและดอดจ์ ก็ยังมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่ครับ เพราะผมรู้ดีว่ากับความสำเร็จที่เราทั้งคู่ได้รับในวันนี้มาจากการที่เพื่อนๆ ทุกคนเปิดใจยอมรับ และให้การสนับสนุนผลงานเพลงของเราอย่างอบอุ่น ไม่ว่าเราจะไปเจอกับเพื่อนๆ ที่ไหนก็จะได้รับการต้อนรับที่ทำให้พวกเราประทับใจทุกครั้ง ก็เลยเป็นที่มาของการทำงานเพลงอย่างต่อเนื่องในอัลบั้มสปิริตนี้

กับเพลงแรก เธอเหงาใช่ไหม ก็เป็นเพลงที่มีเนื้อหาในทางปลอบใจคนที่มีความทุกข์ ท้อ หรือกำลังผิดหวังจากความรัก คิดว่าเสียงเพลงของ โบกี้ ดอดจ์ คงจะช่วยบรรเทาความรู้สึกเหงา โดดเดี่ยว ให้หมดไปจากความรู้สึกของเพื่อนๆ ได้นะครับ ซึ่งกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เราก็ได้นางเอกสาวที่เราทั้งคู่ชื่นชอบในฝีมืออย่างน้อง พลอย จินดาโชติ เป็นตัวแทนของเพื่อนๆที่ โบกี้ดอดจ์ อยากจะมอบความรู้สึกดีๆให้ครับ"

ถือเป็นอีกงานเพลงสุดพิเศษที่ออกมาจากความตั้งใจของสองหนุ่ม ส่วนอัลบั้มเต็มของทั้งคู่ Bogie Dodge Spirit (โบกี้-ดอดจ์ สปิริต) มีกำหนดวางแผง 5 สิงหาคม นี้แน่นอน

ความคิดเห็น