1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไฮเปอร์ หายเจ็บพร้อมลุย เตรียมส่งความสะใจ ใส่ร้ายป้ายสี

ไฮเปอร์ หายเจ็บพร้อมลุย เตรียมส่งความสะใจ ใส่ร้ายป้ายสี

หลังจากที่เจ็บตัวจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนี้พวกเขาพักฟื้นจนหายดีและพร้อมแล้วที่จะกลับมาอีกครั้ง สำหรับเจ้าของงานเพลงเนื้อหาเสียดแทงแบบสะใจ "ไฮเปอร์" กับอัลบั้มชุดใหม่ "ใส่ร้ายป้ายสี" สมาชิกประกอบด้วย "วิด" เชษฐา ฉายาช่าง (ร้อง), "หนึ่ง" ศิริ เกรียงพิชิตชัย (กีต้าร์), "หนึ่ง" สุรวิทย์ ประกอบกุล (คีย์บอร์ด), "ชาญ" ชัยชาญ ทิพย์คหบดี (เบส) และ "ป๊อก" กิตติพัฒน์ อังสุมาล (กลอง) ภายใต้ต้นสังกัดมอนเตอร์มิวสิก ในเครือ อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)

"หลังจากที่พวกเราหายหน้าหายตาไปนาน เพื่อรักษาตัวจากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ พอหายเจ็บพวกเราก็เริ่มทำงานกันทันที และตอนนี้พวกเราก็พร้อมแล้วครับที่จะกลับมาอีกครั้ง สำหรับอัลบั้มชุดนี้ของพวกเรา ใช้ชื่ออัลบั้มว่า ใส่ร้ายป้ายสี และเพลงแรกที่จะได้ฟังคือเพลง ใส่ร้ายป้ายสี ความหมายก็จะเป็นเหมือนการที่เรามีคนรัก แล้วคนที่เรารักจะทิ้งเราไปอยู่กับคนอื่น ถ้าจะทิ้งไปก็จะตามไปใส่ร้ายป้ายสีให้ไม่มีความสุข

แนวดนตรีของอัลบั้มชุดนี้ เป็นป๊อปร็อกครับ ใช้เวลาในการทำงานประมาณครึ่งปี อุปสรรคการทำงานในห้องอัดก็จะเป็นเรื่องเวลาครับ เพราะว่าช่วงนั้นพวกเรามีคอนเสิร์ตทุกอาทิตย์ ในส่วนของการทำเพลงอัลบั้มชุดนี้พวกเราโชคดีมากๆ ครับ ได้พี่เจี๊ยบ - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร เป็น เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ และพี่เจษ - เจษฏา หันช่อ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครับ ซึ่งการทำงานกับพวกพี่ๆ ก็สนุกมาก พวกพี่ๆ ก็เปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นได้ตลอดว่าต้องการนำเสนออะไร ในส่วนไหนที่พวกเราไม่เข้าใจก็จะสอนให้ครับ

ในอัลบั้มชุดนี้พวกเราก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งคำร้องและทำนองอย่างเพลง ใส่ร้ายป้ายสี ปกปิด เหลวแหลกและเกาะเธอกิน ด้วยครับ สำหรับอัลบั้ม ใส่ร้ายป้ายสี ก็เป็นความตั้งใจและทุ่มเทของพวกเราตั้งแต่ต้นแล้วก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุ พวกเราก็ของฝากอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะครับ"

เตรียมพบกับ ไฮเปอร์ และเพลงเปิดตัว ใส่ร้ายป้ายสี ที่มาใส่ร้ายและเปิดเผยความจริงกันแล้วทางสถานีวิทยุทุกคลื่น และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มของพวกเขา 5 ส.ค. นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ!

ความคิดเห็น