1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไม่ใช่ก้อนหิน โดนจังๆ ทำ ดาว ซินเดอเรลล่า ถึงกับปล่อยโฮ

ไม่ใช่ก้อนหิน โดนจังๆ ทำ ดาว ซินเดอเรลล่า ถึงกับปล่อยโฮ

นอกจากจะปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ไม่ใช่ก้อนหิน" ของ 4 สาวเสียงดี "ซินเดอเรลลา" (Cinderella) จนเป็นเพลงดังติดปากแล้ว ยังทำเอาแฟนเพลงผู้หญิงหลายๆ คนโดนใจถึงกับปล่อยน้ำตาให้ไหลไปกับเพลงนี้ เหมือนกับหนึ่งในสมาชิกของวง "ดาว" ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ (ร้องนำ, อะคูสติกกีต้าร์) ที่ได้อ่านเนื้อเพลงนี้ครั้งแรก ถึงกับปล่อยโฮ ทำเอาทีมงานทั้งหมดตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่ง ดาว เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

"สำหรับเพลง ไม่ใช่ก้อนหิน ที่เป็นเพลงเปิดตัวของพวกเรา ซินเดอเรลลา เพลงนี้แหละคะ ที่ทำให้ดาวน้ำตาร่วง คือเขาไม่ได้แต่งจากตัว ดาว นะคะ มันเป็นเรื่องบังเอิญมากๆ ที่พี่ๆ เขาแต่งมาแล้วมันตรงกับเหตุการณ์ที่ ดาว เจอมาพอดี คือ มีอยู่วันหนึ่ง พี่ไก่ (โปรดิวเซอร์) นัด ดาว และเพื่อนๆ ในวงมาทำงานกัน แต่บังเอิญว่าวันนั้น ดาว มีเรียนตั้งแต่เช้า เลยทำให้มาถึงทีหลังสุด พอ ดาว มาถึง พี่ไก่ บอกว่ามีเนื้อเพลงจะให้อ่าน ซึ่งก็คือเพลง ไม่ใช่ก้อนหิน นี่แหละค่ะ ซึ่งทุกคนในวงอ่านเรียบร้อยแล้ว เหลือดาวคนเดียว

ตอนแรกเห็นชื่อเพลงก็ยังเฉยๆ อยู่ แต่พอ ดาว อ่านจบเท่านั้นแหละ ถึงกับปล่อยโฮ ร้องไห้ออกมาเสียงดังมาก จนเพื่อนๆ และพี่ทีมงานถึงกับตกใจ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ดาว ทุกคนช่วยกันปลอบใหญ่เลย หลังจากสงบสติอารมณ์ได้ ดาว ก็เล่าให้พวกเขาฟังว่า เนื้อเพลงมันตรงกับ ดาว มากๆ เลย เพราะว่าเมื่อเช้า ดาว เพิ่งเลิกกับแฟนมาหมาดๆ แล้วเขาพาแฟนใหม่มา แล้วยังจะมาจับมือกับแฟนใหม่ให้ ดาว เห็นอีก ทำให้ ดาว รู้สึกเฮิร์ทมาก พอมาอ่านเนื้อเพลง ไม่ใช่ก้อนหิน มันตรงกับตัวดาวมากๆ ก็เลยกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมาเลย ซึ่ง ดาว คิดว่าถ้าใครอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ ดาว แล้วได้ฟังเพลง ไม่ใช่ก้อนหิน ต้องเป็นเหมือน ดาว แน่ๆ ค่ะ"

ความคิดเห็น